Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘เทเมอร์’

1,420 views
Share

วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘เทเมอร์’ อย่างเป็นทางการ สำหรับเกม Black Desert Mobile

.

‘เทเมอร์’ ถือเป็นอาชีพที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากที่สุดในโลกแห่ง Black Desert เนื่องจากรูปแบบการต่อสู้สุดพิเศษของเธอที่เปี่ยมไปด้วยความรุนแรง ต่างกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูน่ารักสดใส โดย ‘เทเมอร์’ มี ‘ดาบสั้น’ และ ‘ประดับดาบ’ เป็นอาวุธ พร้อมกับมี ‘เทพหมาป่าดำ’ เป็นผู้พิทักษ์คู่กาย ซึ่งเธอสามารถต่อสู้ไปพร้อมๆ กับ ‘เทพหมาป่าดำ’ ได้ อีกทั้งยังมีทักษะสุดพิเศษที่ช่วยให้สามารถออกคำสั่งใช้งาน ‘เทพหมาป่าดำ’ ได้อีกด้วย

.

ในขณะเดียวกัน เนื้อหาการต่อสู้แบบ PvP ใหม่ล่าสุด ‘ดวงอาทิตย์สีดำ’ ก็ได้ถูกนำมาอัพเดทด้วยเช่นกัน ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เหล่านักผจญภัยสามารถต่อสู้กันในระหว่างที่ดวงอาทิตย์ปรากฏขึ้น โดยนักผจญภัยจะได้รับ ‘คะแนนดวงอาทิตย์สีดำ’ เมื่อกำจัดนักผจญภัยสำเร็จ และสามารถรับไอเทมล้ำค่าอย่าง ‘เหรียญแห่งความมืด’ และ ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’ ตามคะแนนที่ได้รับ

.

ไม่เพียงเท่านั้น การถ่ายทอดสดสุดพิเศษ BDM talk โดย GM Joel ก็กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ โดย GM Joel จะมาโชว์การอัพเลเวลอาชีพ ‘เทเมอร์’ ให้ทุกท่านได้รับชมผ่านทาง YouTube, Facebook และ Twitch ทางการ

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE