“DRAGON BALL Z: KAKAROT” พบกับการแบทเทิลแบบเกมการ์ดสุดมันส์ได้เลย! “DRAGON BALL CARD WARRIORS” เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

3,332 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศเปิดตัวฟรีอัปเดตในเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ทางแพลตฟอร์ม PlayStation®4, Steam และ Xbox One ซึ่งรวมถึงเกมการ์ด “DRAGON BALL CARD WARRIORS” ด้วย! พร้อมเผยวิดีโอโปรโมต PV ตัวใหม่ล่าสุด!

Official Website: https://dbar.bn-ent.net/

DRAGON BALL CARD WARRIORS PV:

เนื้อหาฟรีอัปเดตในวันนี้จะเพิ่มการ์ดเกม “DRAGON BALL CARD WARRIORS” ซึ่งหลังจากอัปเดตเกมเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว จะสามารถเลือกเล่นโหมดการ์ดเกมได้จากหน้าไตเติล และสามารถเล่นแบบออนไลน์กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ด้วย! โดยผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อมต่อเครื่องเกมคอนโซลกับอินเตอร์เน็ตก่อน สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®4 จำเป็นต้องสมัครสมาชิก PlayStation Plus เพื่อเล่น และแพลตฟอร์ม Xbox One จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ก่อน

ผู้เล่นจะสามารถจัดเด็คที่มีการ์ดทั้งสิ้น 30 ใบเพื่อลงแบทเทิล โดยจะประกอบด้วยการ์ดปกติ 25 ใบ และ SP การ์ดที่แข็งแกร่งอีก 5 ใบ แต่ละการ์ดจะมีเอฟเฟกต์เฉพาะตัว อย่างเช่นพลังโจมตีพิเศษ หรือสามารถอัญเชิญการ์ดใบอื่นลงมาในสนามด้วยเงื่อนไขพิเศษ

สามารถหาการ์ดใบใหม่ๆ ได้จากการใช้เหรียญหรือนำตั๋วการ์ดไปแลก ซึ่งจะได้มาจากการทำมิชชั่นต่างๆ ในโหมดเกมการ์ด หรือการนำการ์ดจากสารานุกรม Z ที่เก็บรวบรวมเอาไว้ไปแลกเพื่อนำมาซื้อการ์ดเพิ่มใน DRAGON BALL CARD WARRIORS ได้

เกี่ยวกับเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT

เกมAction RPGที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเล่นเป็นซุนโกคู (คาคาล็อต) ภายในจักรวาลดราก้อนบอลZ! เกมดราก้อนบอลแรกที่รวมเอาโมเมนต์สุดประทับใจจากอนิเมะและมังงะต้นฉบับมาไว้ในตัวเกม พร้อมเพิ่มคัตซีนฉากสุดตราตรึงที่ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อน! ห้ามพลาดประสบการณ์การต่อสู้แบบซูเปอร์ไซย่าสุดเร้าใจเป็นอันขาด!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Z: KAKAROT และเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia

กรุณาติดตามได้จากช่องทางต่อไปนี้
Official Website: https://www.bandainamcoent.asia
Facebook: https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia.
Twitter: https://www.twitter.com/BandaiNamcoSEA.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025