“DRAGON BALL Z: KAKAROT” พบกับการแบทเทิลแบบเกมการ์ดสุดมันส์ได้เลย! “DRAGON BALL CARD WARRIORS” เปิดให้เล่นแล้ววันนี้!

3,325 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศเปิดตัวฟรีอัปเดตในเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT ทางแพลตฟอร์ม PlayStation®4, Steam และ Xbox One ซึ่งรวมถึงเกมการ์ด “DRAGON BALL CARD WARRIORS” ด้วย! พร้อมเผยวิดีโอโปรโมต PV ตัวใหม่ล่าสุด!

Official Website: https://dbar.bn-ent.net/

DRAGON BALL CARD WARRIORS PV:

เนื้อหาฟรีอัปเดตในวันนี้จะเพิ่มการ์ดเกม “DRAGON BALL CARD WARRIORS” ซึ่งหลังจากอัปเดตเกมเป็นเวอร์ชันล่าสุดแล้ว จะสามารถเลือกเล่นโหมดการ์ดเกมได้จากหน้าไตเติล และสามารถเล่นแบบออนไลน์กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ด้วย! โดยผู้เล่นจำเป็นต้องเชื่อมต่อเครื่องเกมคอนโซลกับอินเตอร์เน็ตก่อน สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®4 จำเป็นต้องสมัครสมาชิก PlayStation Plus เพื่อเล่น และแพลตฟอร์ม Xbox One จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold ก่อน

ผู้เล่นจะสามารถจัดเด็คที่มีการ์ดทั้งสิ้น 30 ใบเพื่อลงแบทเทิล โดยจะประกอบด้วยการ์ดปกติ 25 ใบ และ SP การ์ดที่แข็งแกร่งอีก 5 ใบ แต่ละการ์ดจะมีเอฟเฟกต์เฉพาะตัว อย่างเช่นพลังโจมตีพิเศษ หรือสามารถอัญเชิญการ์ดใบอื่นลงมาในสนามด้วยเงื่อนไขพิเศษ

สามารถหาการ์ดใบใหม่ๆ ได้จากการใช้เหรียญหรือนำตั๋วการ์ดไปแลก ซึ่งจะได้มาจากการทำมิชชั่นต่างๆ ในโหมดเกมการ์ด หรือการนำการ์ดจากสารานุกรม Z ที่เก็บรวบรวมเอาไว้ไปแลกเพื่อนำมาซื้อการ์ดเพิ่มใน DRAGON BALL CARD WARRIORS ได้

เกี่ยวกับเกม DRAGON BALL Z: KAKAROT

เกมAction RPGที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเล่นเป็นซุนโกคู (คาคาล็อต) ภายในจักรวาลดราก้อนบอลZ! เกมดราก้อนบอลแรกที่รวมเอาโมเมนต์สุดประทับใจจากอนิเมะและมังงะต้นฉบับมาไว้ในตัวเกม พร้อมเพิ่มคัตซีนฉากสุดตราตรึงที่ไม่เคยปรากฏที่ใดมาก่อน! ห้ามพลาดประสบการณ์การต่อสู้แบบซูเปอร์ไซย่าสุดเร้าใจเป็นอันขาด!

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DRAGON BALL Z: KAKAROT และเกมอื่นๆ ของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia

กรุณาติดตามได้จากช่องทางต่อไปนี้
Official Website: https://www.bandainamcoent.asia
Facebook: https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia.
Twitter: https://www.twitter.com/BandaiNamcoSEA.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้