A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1,000,000 เพียงสัปดาห์แรก! จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

1,146 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (16 พฤศจิกายน 2563) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ปลดปล่อยการต่อสู้สุดมันส์ใน A3: STILL ALIVE  สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ได้ประกาศถึงยอดดาวน์โหลดเกมทั่วโลกทะลุ 1,000,000 ดาวน์โหลดแล้ว ตั้งแต่เกม A3: STILL ALIVE  เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น พร้อมไต่ทะยานขึ้นสู่ชาร์ตอันดับ 1 ของเกมฟรีดาวน์โหลดใน  App Store และอันดับ 2 ใน Google Play

.

เพื่อเป็นเกียรติให้แก่เหล่านักรบผู้กล้ากว่า 1,000,000 คนที่เอาชีวิตรอดในโลกมืดมิด เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองพร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้ผู้เล่นได้สะสม ตั๋วแลก BOX 1,000,000 ดาวน์โหลด ซึ่งสามารถได้รับจาก ‘กิจกรรม BOX’ โดยใช้ตั๋วสุ่มของรางวัลจาก 1 ใน 36 ช่อง ซึ่งสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องเครื่องประดับวีรชน, แสงประดับวีรชน (ไอเทม), ชิ้นส่วนอุปกรณ์โบราณ ★ Lv.100 และ อีเธอร์ได้

.

ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน ขอบคุณ 1,000,000 ดาวน์โหลด เพียงล็อคอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง โกลด์, ตั๋วแลก BOX 1,000,000 ดาวน์โหลด, ผลึกแห่งไฮเรน, และ โซลสตาร์การันตีล้ำค่า S★ นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ อย่าง แพ็กเกจฟังก์ชันอำนวยความสะดวกตัวละคร 1 วัน x3, แพ็กเกจฟังก์ชันอำนวยความสะดวกโซลลิงเกอร์ 1 วัน x3, และกล่องอาวุธดับวิญญาณเริ่มต้น ยิ่งไปกว่านั้นในร้านค้าของ A3: STILL ALIVE ยังมีแพ็กเกจสุดพิเศษอย่าง‘แพ็กเกจขอบคุณ’ ให้ผู้เล่นได้เลือกซื้ออีกด้วย

.

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

.

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้