รายการ Night City Wire ตอนล่าสุด เปิดประวัติ Johnny Silverhand พร้อมข้อมูลและเกมเพลย์ใหม่! ของ Cyberpunk 2077

4,283 views
Share

ผู้พัฒนา CD PROJEKT RED ได้ปล่อยวิดีโอใหม่จากเกม Cyberpunk 2077 หลายตัว ที่มุ่งเน้นการเล่าประวัติของร๊อคเกอร์ในตำนาน Johnny Silverhand ที่รับบทโดยนักแสดง Keanu Reeves รวมไปถึงแสดงเกมเพลย์และภาพเบื้องหลังการผลิตเกมในรายการ Night City Wire ตอนล่าสุด

NCW#5 VOD: https://youtu.be/TCKfebVQFhU

รายการเปิดมาด้วยคลิปตัวอย่างใหม่อันดุเดือด ที่มุ้งเน้นไปที่ตัวละคร Johnny Silverhand และความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เขามีกับตัวเอกของเกมอย่าง V ตามด้วยคลิปเบื้องหลังกระบวนการสร้าง ที่จะพาคุณไปพบกับนักแสดง Keanu Reeves ผู้ซึ่งมาเล่าถึงการสวมบทบาทตัวละครชาวร็อคจอมขบถแห่งเมือง Night City พร้อมกับแสดงภาพการถ่ายทำในขั้นตอน Motion Capture และการอัดเสียงพากย์ด้วย


Keanu Reeves: https://youtu.be/wXHWeHxLDcs

Johnny Silverhand: https://youtu.be/rPppjjvjQlk

ในคลิปวิดีโอ Score and Music ผู้พัฒนา Marcin Przybyłowicz (The Witcher 3: Wild Hunt), P.T. Adamczyk (GWENT: The Witcher Card Game, Thronebreaker: The Witcher Tales), และ Paul Leonard-Morgan (Dredd, Limitless, Battlefield: Hardline) พร้อมกับเหล่านักดนตรีรับเชิญอีกหลายชนิด จะร่วมกันพูดถึงขั้นตอนการสร้างดนตรีประกอบที่ช่วนสร้างบรรยากาศให้กับเกม

Score and Soundtrack: https://youtu.be/H4cIgzh9tEg

เกมเมอร์ที่อยากจะหาเสียงเพลงมาเซ็ตอารมณ์ก่อนพบกับเกม Cyberpunk 2077 ด้วยตัวเอง สามารถหาฟังเพลงประกอบอัลบั้ม Original Score EP ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง (ความยาวรวม 22 นาที) โดยสามารถหาฟังเพลงจากอัลบั้มได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งและ/หรือจัดจำหน่ายเพลงชั้นนำทั่วไป

Original Score EP: http://www.soundline.biz/Cyberpunk2077OriginalScoreEP

ในคลิปวิดีโอ JALI จะมุ่งเน้นไปที่การแสดงออกถึงเทคโนโลยีสุดล้ำที่อยู่เบื้องหลังหน้าตาตัวละครและการขยับปาก (lip sync) อันสมจริงของเกม Cyberpunk 2077 ด้วย ภายในวิดีโอจะอธิบายถึงสมรรถภาพของเทคโนโลยี JALI ที่ทำให้การแสดงของเกมสมจริงสำหรับภาษาในเกมทั้ง 11 ภาษา

JALI: https://youtu.be/fa3_Mfqu8KA

ก่อนจะจากกัน ภายในรายการยังได้เปิดเผยคลิปตัวอย่าง Gameplay Trailer ตัวใหม่สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่แสดงเกมเพลย์ถึง 5 นาทีเต็ม และแสดงให้เห็นถึงแง่มุมต่างๆ ของโลกในเกมที่รอให้ผู้เล่นได้สำรวจเมื่อเกมวางจำหน่าย โดยภายในคลิปตัวอย่างยังมีภาพจากเกมที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีกด้วย!

Gameplay Youtube Links: https://youtu.be/BO8lX3hDU30

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคมนี้สำหรับ PC, Xbox One, และ PlayStation 4 โดยจะมีเวอร์ชั่นสำหรับ Google Stadia วางจำหน่ายภายในปีนี้ด้วย เกมจะรับรองการเล่นบนเครื่องคอนโซล Xbox Series X และ PlayStation 5 ทันทีที่เครื่องวางจำหน่าย และจะมีการมอบเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชั่นปรับปรุงสำหรับคอนโซลรุ่นใหม่โดยเฉพาะให้กับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น Xbox One, PS4 ในอนาคตแบบฟรีๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม สามารถติดตามได้ทาง Facebook, Twitter, และทางเว็บไซต์ cyberpunk.net

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ