Warhammer: Chaosbane Slayer Edition กลับมาอีกครั้งกับความอลังการยิ่งกว่าเดิม บน PlayStation 5 จำหน่ายแล้ววันนี้

2,808 views
Share

Warhammer: Chaosbane Slayer Edition พร้อมจะพาทุกคนเข้าสู่มหาสงครามที่คุณจะเป็นความหวังเพียหนึ่งเดียวของมนุษยชาติในการต่อสู้กับกองกำลังแห่งความโกลาหล โดยผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมกันได้ถึง 4 ผู้เล่นผ่านการเล่นแบบออนไลน์ โดยทีมพัฒนา EKO Software และผู้จัดจำหน่าย BIGBEN Interactive ที่จะพาผู้เล่นได้มาสัมผัสกับ Warhammer : Chaosbane Slayer Edition อีกครั้งหนึ่งบน Sony PlayStation 5 และ Xbox Series X

Warhammer: Chaosbane Slayer Edition นั้นถูกปรับปรุงใหม่ให้รองรับการเล่นเกมในระดับ 4K 60fps และ DLC ครบชุด พร้อมอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาครั้งแรกในเกม Warhammer: Chaosbane คือ The Witch Hunter นักล่าแม่มดที่มาพร้อมกับการใช้อาวุธ 2 ประเภทคือ ดาบสำหรับใช้โจมตีระยะใกล้และปืนพกสั้นสำหรับการโจมตีระยะไกล โดย The Witch Hunter นั้นเปรียบเสมือนศาลเตี้ยในการสังหารเพื่อชำระล้างบาปให้แก่เหล่าพวกนอกรีต.

เรื่องราวในโลกสุดแสนแฟนตาซีที่มาพร้อมกับการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์มากมายตลอดการเดินทางกว่า 70 ชนิด และการปรับแต่งตัวละครภายในทีมเราทั้ง 4 ตัวละครเพื่อให้เหมาะสมต่อการรบในครั้งนี้ที่มีให้เลือกทั้งเผ่าพันธุ์มนุษย์ คนแคระ และเอลฟ์ โดย Mike Lee ผู้แต่ง Black Library ที่พาเราอินและฮึกเหิมทุกครั้งยามออกศึก. สำหรับผู้ที่สนใจ Warhammer: Chaosbane Slayer Edition สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วบน PlayStation Store ในราคาเพียง 1,890 บาท เล่นได้ทั้งบน PlayStation 4 และ PlayStation 5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี