Gspeed Living Plus จัดหนัก แค่ 99 บาทก็เป็นเจ้าของ GPX หรือ VESPA ได้แบบง่ายๆ

50,260 views
Share

ชอบแบบไหนเลือกแบบนั้น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Gspeed Living Plus เพียงแค่ 99 บาทก็แลกซื้อ GPX หรือ VESPA ขับกลับบ้านไปแบบชิลๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เมื่อซื้อคูปองชั่วโมงใช้งานตั้งแต่ 10 ชั่วโมงขึ้นไปก็ได้ลุ้นทันที

เพียงแค่เขียนชื่อ-นามสกุลจริงและเบอร์ ลงด้านหลังคูปองหย่อนลงกล่องก็มีสิทธิ์แลกซื้อรถมอเตอร์ไซค์สุดเท่ห์อย่าง GPX หรือ VESPA ไปเลยเดือนละ 1 คันเริ่มตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน 2563 ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยผู้ที่มีคูปองมากที่สุด 20 อันดับจะได้ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถ VESPA ไปเลย

.

ทั้งนี้คนที่สนใจร่วมโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบนี้สามารถไปใช้สิทธิ์กันได้ที่ร้าน Gspeed Living Plus และร้าน GSPEED ได้ในทุกสาขาวันนี้ไปจนถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2564 สำหรับของรางวัล อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงสีไปในแต่ละเดือนซึ่งจะมีการประกาศให้ทราบผ่านทางเพจอีกครั้ง

.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/GLP.Gspeedlivingplus/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!