Rainbow Six Siege เวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series เปิดให้เล่นแล้ว พร้อมการมาของ Operation Neon Dawn

3,993 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า Tom Clancy’s Rainbow Six Siege พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5 และ Xbox Series X | S ด้วยความคมชัดระดับ 4K และความลื่นไหล 120 FPS พร้อมการปรับสเกลแบบเรนเดอร์ ในราคาที่เท่ากับเกมบนคอนโซลเวอร์ชันปัจจุบัน ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกมทุกคนสามารถอัปเกรดเกมเป็นเวอร์ชันคอนโซลยุคหน้าบนเครื่องจากค่ายเดียวกันได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม Rainbow Six Siege ยังมีฟีเจอร์ส่งผ่านความก้าวหน้าและการเล่นแบบข้ามเครื่องบนเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน การปรับปรุงประสิทธิภาพทั้งหลายนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์คุณภาพสูงสุดที่คอนโซลยุคใหม่จะนำเสนอแก่ผู้เล่นได้

นอกจากนี้ Operation Neon Dawn ซึ่งเป็นซีซันสุดท้ายส่งท้ายปีที่ 5 ของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege จะพร้อมให้เล่นบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X | S และเครื่องเกมตระกูล Xbox One รวมถึง Windows PC โดยซีซันใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Aruni โอเปอเรเตอร์คนใหม่, การปรับปรุงแผนที่ Skyscraper รวมถึงการตั้งค่าการใช้งานใหม่ ๆ

เจ้าของพาส ปี 5 สามารถเล่น Aruni ได้ทันที ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นจะสามารถปลดล็อกเธอได้ด้วยค่า Renown หรือ R6 Credits ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมเป็นต้นไป คอนเทนต์ประจำซีซันใหม่ประกอบด้วยการปรับปรุงแผนที่ Skyscraper จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้เล่นกัน รวมถึงแบทเทิลพาสประจำปี 5 ซีซัน 4 ที่พร้อมให้เล่นจนถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์

Aruni ติดอุปกรณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเรียกว่า Surya Gate ซึ่งเธอสามารถติดตั้งประตูเลเซอร์บนกำแพง, เพดาน, ประตู และหน้าต่างได้ ประตูเลเซอร์จะทำความเสียหายโอเปอเรเตอร์ฝ่ายจู่โจมและอุปกรณ์พวกเขา แต่จะปิดให้ฝ่ายตั้งรับเดินเข้าได้ โดยประตูนี้ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นอุปสรรค, ช็อตพวกโดรน, อาวุธวิสัยไกล และทำความเสียหายโอเปอเรเตอร์ Aruni ยังมีอาวุธหลักเป็น P10 RONI หรือ MK 14 EBR และอาวุธรองคือ PRB 92

นอกจากโอเปอเรเตอร์ใหม่แล้ว ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ Skyscraper ฉบับปรับโฉมใหม่ ที่เป็นการรีเวิร์กด้วยจุดประสงค์สำคัญสามอย่าง อันดับแรกคือการผลักให้ฝ่ายจู่โจมเข้าไปในอาคารด้วยการลดจำนวนระเบียง และเปลี่ยนตำแหน่งมันใหม่ไม่ให้เกิดการยิงข้ามฝั่งจากภายนอกเหมือนที่ทำกันก่อนหน้านี้ ยังมีการเพิ่มเส้นทางการเดินรอบระหว่างสองฝั่งของอาคารที่ชั้นสอง สุดท้ายคือการปรับสมดุลเขตระเบิดให้เน้นการแข่งขันกันมากขึ้น

Operation Neon Dawn ยังเป็นหมุดหมายสำคัญของการเริ่มโปรแกรม Sixth Guardian ที่บางซีซันจะมีบันเดิลเฉพาะตัวตามการบริจาคมาให้ซื้อกันในเวลาจำกัด สำหรับวันนี้ ผู้เล่น Rainbow Six Siege สามารถซื้อบันเดิลที่มียูนิฟอร์ม, สกินอาวุธ, เครื่องราง และอุปกรณ์สวมศีรษะของ Doc โดยกำไรทั้งหมด 100% และจำนวนเงินขั้นต่ำ $6 USD ต่อบันเดิลที่ขายได้ จะบริจาคให้กับมูลนิธิ AbleGamers ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา มีเป้าหมายในการสนับสนุนผู้เล่นที่มีความพิการ ด้วยการมอบเครื่องมือให้พวกเขาได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์และกระตุ้นให้อุตสาหกรรมรวมคนที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการฉลองการวางจำหน่ายโอเปอเรเตอร์ชาวไทย Ubisoft Store จะมอบข้อเสนอราคาพิเศษให้กับผู้เล่นชาวไทยเท่านั้น ตั้งแต่ 4-7 ธันวาคม Rainbow Six Siege เวอร์ชั่น PC จะลดราคาเหลือเพียง 99 บาท! เมื่อใส่โค้ดโปรโมชั่น โค้ดนั้นจะถูกเปิดเผยในเพจ Facebook ทางการ และช่อง Twitch ของ Rainbow 6 ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege โปรดดูที่ rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม