พบการผจญภัยของ ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ MARVEL FUTURE FIGHT!

2,360 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (3 ธันวาคม 2563) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจพร้อมพบการอัปเดตใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดาร์ค อเวนเจอร์ส’ ซีรีย์หนังสือการ์ตูนชื่อดัง โดย ‘ดาร์ค อเวนเจอร์ส’ นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของนอร์แมน ออสบอร์น ผู้ก่อตั้งกรีนก็อบลิน (Green Goblin) และเริ่มต้นแผนการร้ายในการครอบครองโลกด้วยการก่อตั้งทีมซูเปอร์จอมวายร้ายที่สวมรอยเป็นซูเปอร์ฮีโร่

.

โดยการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับ 6 ตัวละครใหม่ ซึ่งได้แก่ เซนทรี่ (Sentry), สกอร์เปี้ยน(Scorpion), ดาเคน(Daken), อาเรส(Ares), มูนสโตน(Moonstone), และ โมเลกุลแมน(Molecule Man) พร้อมพบยูนิฟอร์มสุดเท่ รวมไปถึงชุดยูนิฟอร์มของ ดาร์ค อเวนเจอร์ส สำหรับ กรีนก็อบลิน (Green Goblin) และ บูลส์อาย (Bullseye) พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสม และผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

.

และพิเศษสุด พบกับ เควสอีพิคธีม ‘ดาร์คเรน ซึ่งตัวละครหลักจากดาร์คเรนอย่าง เซนทรี่ (Sentry) สามารถได้รับและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 จาก เควสอีพิค! และเหล่าเอเจนท์สามารถได้รับฮีโร่คนใหม่ในขณะที่ผู้สามารถพัฒนา เซนทรี่ (Sentry) ได้ผ่านการทำเควสได้ในเวลาเดียวกัน

การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!

  • การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่และ และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ บูลส์อาย (Bullseye), มูนสโตน(Moonstone), และอาเรส(Ares)   
  • ฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วสำหรับ สกอร์เปี้ยน(Scorpion), ดาเคน(Daken), อาเรส(Ares), มูนสโตน(Moonstone), และ โมเลกุลแมน(Molecule Man)  

เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® and Google Play

.

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม