BANDAI NAMCO เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ e-store ในโซน SEA เพื่อให้เข้าถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

2,751 views
Share

หลังเปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada ไปเมื่อเร็วๆ นี้ BANDAI NAMCO Entertainment Asia มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัว e-store ร้านค้าออนไลน์ทางเว็บไซต์ของ BANDAI NAMCO Entertainment https://bandainamcoent.asia/store/ เพื่อเหล่าแฟนเกมค่ายบันไดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ

“เราต้องการนำเสนอช่องทางในการช้อปแบบครบวงจรให้กับแฟนเกมทุกคน ผ่านทางร้านค้าออนไลน์บนเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเรา” Rainel Tan ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Asia กล่าวเพิ่มเติม “โดยช่องทางนี้จะเป็นช่องทางหลักในการนำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับเกมใหม่ๆ DLC ตัวใหม่ และช่องทางในการเลือกช้อปเกมโปรดที่สะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน”

“เป้าหมายที่สำคัญของพวกเราคือการทำให้ e-store ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นช่องทางที่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะจากส่วนไหนของประเทศสิ งคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย หรือฟิลิปปินส์ก็ตาม” Rainel กล่าวเสริม “และเรายังต้องการสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อแบบที่ไม่เหมือนใคร ให้ลูกค้าที่แสนสำคัญได้เพลิดเพลินกับเกมของเรามากยิ่งขึ้น ดังนั้นกรุณาติดตามรอชมของขวัญที่เราจะมอบให้ผ่านทาง e-store ของเราด้วยนะครับ”

ในร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของ BANDAI NAMCO Entertainment Asia ผู้ใช้จะสามารถสร้างบัญชีใช้งานของตัวเอง เพื่อใช้งานฟีเจอร์แนะนำเกมที่ผู้ใช้น่าจะสนใจ โดยในเว็บไซต์จะมีวางจำหน่ายเกมในค่ายบันไดนัมโคทุกเกมและทุก Edition สำหรับทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เช่นเดียวกับสินค้าที่วางจำหน่ายในร้านค้าปกติ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มขึ้นมากมาย อาทิเช่น เกม Exclusive “Online-Only” Edtion ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลาจำกัดตลอดปี เป็นต้น

ในช่วงเทศกาล เหล่านักช้อปจะได้พบกับดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยเฉพาะในวันพุธที่ 23 ธันวาคม จนถึงวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2020 เตรียมพบกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับเกมที่ร่วมรายการทาง e-store! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่: http://bnent.asia/sale

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้