The Crew 2 พร้อมอัพเดทความมันส์ตอนที่ 2 The Hunt ให้ไปลุยกันแล้ว

2,567 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า The Crew 2 คอนเทนต์ซีซัน 1 ตอนที่ 2 ในชื่อตอนว่า The Hunt ซึ่งเป็นอัพเดทล่าสุดที่นำมาสู่เกมมอเตอร์สปอร์ตแบบโอเพ่นเวิลด์ของ Ubisoft พร้อมเปิดให้เล่นกันแล้ววันนี้บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน Windows PC

โดยในตอนที่สอง The Hunt พวกนอกกฎหมายกำลังเคลื่อนย้ายสินค้าที่ขโมยมาจากธนาคารส่วนตัว Vault Corp. และเพื่อหยุดยั้งพวกมัน ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการขับรถออฟโรดในอีเวนต์ Rally Knuckle Raid และ Rally Cross Chase และทำอีเวนต์ PvE ใหม่ทั้งหมดให้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งจะปลดล็อกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.เป็นต้นไป

The Hunt ยังนำเสนอ Motorpass ใหม่ซึ่งเป็นระบบรางวัลหลายชั้นที่เป็นทางเลือกที่ให้ทั้งรางวัลฟรีและพรีเมียมรวมถึงยานพาหนะพิเศษ เช่น ไฮเปอร์คาร์ K.S. ของหัวหน้าแก๊ง Masked ซึ่งออกแบบโดย Khyzyl Saleem, RAM 1500 Rebel TRX Concept Enforcer Edition (Rally Raid), Chevrolet Camaro Z / 28 RS Enforcer Edition (Rally Cross) และ Mitsubishi 3000GT VR4 Interception Unit (Street Race) นอกจากนี้ยังมีไอเท็มตกแต่ง และแพ็กค่าเงิน ให้อีกด้วย

ทั้งนี้ ในตอนที่ 2: The Hunt จะมีการดรอปยานพาหนะเพิ่มเติม รวมถึง Ford F-150 SVT Raptor 0210 Enforcer Edition (Rally Raid), ตัวเลือกการปรับแต่งใหม่ ๆ เช่น underglows และ window tints รวมถึง LIVE Summit ใหม่ทั้งหมด อีกด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew 2, สามารถติดตามได้ที่ thecrewgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม