รอไปอีกนาน Diablo IV กับ Overwatch 2 จะไม่วางขายภายในปีนี้

2,897 views
Share

งาน BlizCon รูปแบบใหม่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ซึ่งใน BlizzConline 2021 นั้นจะเป็นงานถ่ายทอดสดให้ทุกคนได้ชมกันแบบฟรี ๆ ไปทั่วโลก โดยหลายคนหวังว่าจะได้เห็นความคืบหน้าหรือกำหนดวางจำหน่ายเกมใหม่จากทางค่าย Blizzard อยู่นั่นเอง

แต่สำหรับใครที่กำลังติดตามเกมใหม่อย่าง Diablo IV หรือ Overwatch 2 คงจะต้องผิดหวังและรอกันไปอีกยาวๆ เพราะล่าสุดในการเปิดเผยรายงานประจำไตรมาสล่าสุดของปีงบประมาณของทาง Activision-Blizzard มีระบุความเคลื่อนไหวของเกมในค่ายออกมาด้วย โดยคุณ Dennis M. Durkin หัวหน้าฝ่ายการเงินของ Activision-Blizzard กล่าวในรายงานว่า ในปีนี้ World of Warcraft เกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการอยู่เดิมและเกม Candy Crush ยังคงเป็นจุดโฟกัสหลัก เช่นเดียวกับ Call of Duty ที่จะมีการวางขายเกมภาคใหม่ภายในปลายปี 2021 นี้ ส่วนทางด้าน Diablo IV และ Overwatch 2 จะยังไม่มีการวางขายภายในปีนี้แน่นอน…

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาว่ามีการพัฒนาเกม Warcraft เวอร์ชั่นเกมมือถืออยู่ด้วย และพวกเค้ายังมีแผนที่จะหยิบเกมเก่ามารีมาสเตอร์ใหม่อีกเช่นกัน แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดว่าเป็นเกมอะไร ส่วนเกมมือถือที่หลายคนรอเล่นอย่าง Diablo Immortal นั้นมีกำหนดเปิดให้บริการภายในช่วงปลายปี 2021 นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้