LINE Games เปิดตัวเกมใหม่สุดอลัง เตรียมส่งให้เล่นช่วงปี 2021-2022

1,639 views
Share

นับวันยิ่งน่าสนใจขึ้นมากเลยทีเดียวสำหรับ LINE Games เพราะนอกจากจะให้บริการเกมอยู่ในมือมากมายแล้ว ล่าสุดยังได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่อีกถึง 3 เกมรวด แถมยังเป็นเกมเด็ดๆ กราฟิกอลัง บอกเลยว่าดูน่าเล่นทุกเกม โดยทั้ง 3 เกมนี้ประกอบไปด้วย

The Vanshee
เกมแนว MMORPG ที่จะเปิดให้เล่นกันบน PC ซึ่งพัฒนาโดย Pixel Cruise และใช้กราฟิก Unreal Engine 4 สุดอลังในการขับเคลื่อนเกม โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในอนาคตของโลกที่ล่มสลายจากพวกต่างดาวและมีการผสมกับความเป็นแฟนตาซีเข้าไปด้วย จากคลิปตัวอย่างทั้งกราฟิกสวยและ Action มันส์มาก ใครสนใจเกมนี้จะเปิด Early Access ผ่าน Steam ภายในในปี 2021

UNDECEMBER
ใครที่ชื่นชอบเกมสไตล์ Hack & Slash หรือ Action RPG ไม่ควรพลาด ผลงานการพัฒนาโดย Need Games ซึ่งจะพาเราไปฟาดฟันศัตรูกันแบบไม่ยั้ง ใส่คอมโบและสกิลโจมตีศัตรูผ่านมุมมองแบบด้านบนหรือเรียกง่ายๆ ว่าคล้ายกับเกม Diablo นั่นเอง เกมนี้ใช้ Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเช่นกันและระบุว่าจะลงให้เล่นกันแบบ Multi-platform ซึ่งเบื้องต้นจะให้เล่นกันผ่าน PC Steam และมือถือในช่วง Q4 2021

Quantum Knight
คราวนี้เปลี่ยนแนวมาเป็น TPS Shooter หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่ 3 กันบ้าง เกมนี้พัฒนาโดย Space Dive Games แต่เป็นเกมยิงที่แปลกไปจากที่เรารู้จักเพราะมีผสมกับการใช้เวทมนตร์ด้วย เนื่องจากเรื่องราวในเกมจะอยู่ในโลกแฟนตาซียุคกลาง มีทั้งอาวุธปืนและการใช้พลังเวทย์สุดอลังที่น่าจะสะใจใครหลายๆ คน ทั้งนี้ตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนาและจะเปิดตัวอีกครั้งในปี 2022

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้