‘D.O.S (Dice of Soul)’ เตรียมเปิดทดสอบที่เกาหลี 13 มิ.ย.นี้

1,655 views
Share

DOS_1หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด Nexon ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบ ‘D.O.S (Dice of Soul)’ เกมกระดาน + Card Battle บนมือถือตัวใหม่ในวันที่ 13 – 20 มิถุนายนนี้ พร้อมกับเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เรามาชมคลิปตัวอย่างรายละเอียดในเกมกันเลยครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปตัวอย่างในเกม D.O.S ชอบกันหรือเปล่า ส่วนตัวผมต้องบอกว่าก็เป็นอีกเกมแนวเทิร์นเบสที่น่าเล่นเพราะกราฟิกตัวละครทำออกมาสวยใช้ได้เลย มาดูรายละเอียดในตัวเกมกัน

D.O.S (Dice of Soul) เป็นเกมคอนเซ็ปต์ใหม่ คือ เกมกระดานผสมกับ Card Battle บนมือถือ มีวิธีการเล่นและตัดสินแพ้ชนะโดยผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋าและเพิ่มจำนวนทรัพย์สมบัติผ่านการยึดครอง
DOS_game_spec3 DOS_game_spec1 DOS_game_spec2
นอกจากนั้นยังมีคอนเทนท์อีกมากมาย อาทิ โหมดบอส, PVP PVE รวมถึงการต่อสู้แบบ ‘เทิร์นเบส’ ที่ผลัดกันโจมตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านการบังคับที่ง่ายแสนง่าย

เว็บไซต์ : http://dos.nexon.com/

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม D.O.S (Dice of Soul) คร่าวๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกม D.O.S (Dice of Soul) สามารถติดตามข่าวสารของเกม D.O.S ได้ที่เว็บไซต์ด้านบนได้เลยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!