‘D.O.S (Dice of Soul)’ เตรียมเปิดทดสอบที่เกาหลี 13 มิ.ย.นี้

1,654 views
Share

DOS_1หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด Nexon ได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบ ‘D.O.S (Dice of Soul)’ เกมกระดาน + Card Battle บนมือถือตัวใหม่ในวันที่ 13 – 20 มิถุนายนนี้ พร้อมกับเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา เรามาชมคลิปตัวอย่างรายละเอียดในเกมกันเลยครับผม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับคลิปตัวอย่างในเกม D.O.S ชอบกันหรือเปล่า ส่วนตัวผมต้องบอกว่าก็เป็นอีกเกมแนวเทิร์นเบสที่น่าเล่นเพราะกราฟิกตัวละครทำออกมาสวยใช้ได้เลย มาดูรายละเอียดในตัวเกมกัน

D.O.S (Dice of Soul) เป็นเกมคอนเซ็ปต์ใหม่ คือ เกมกระดานผสมกับ Card Battle บนมือถือ มีวิธีการเล่นและตัดสินแพ้ชนะโดยผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋าและเพิ่มจำนวนทรัพย์สมบัติผ่านการยึดครอง
DOS_game_spec3 DOS_game_spec1 DOS_game_spec2
นอกจากนั้นยังมีคอนเทนท์อีกมากมาย อาทิ โหมดบอส, PVP PVE รวมถึงการต่อสู้แบบ ‘เทิร์นเบส’ ที่ผลัดกันโจมตีกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านการบังคับที่ง่ายแสนง่าย

เว็บไซต์ : http://dos.nexon.com/

จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม D.O.S (Dice of Soul) คร่าวๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกม D.O.S (Dice of Soul) สามารถติดตามข่าวสารของเกม D.O.S ได้ที่เว็บไซต์ด้านบนได้เลยครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆสไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ