เปิดตัว Nintendo Switch OLED model เวอร์ชั่นใหม่วางขาย 8 ตุลาคม

2,907 views
Share

ปล่อยให้ลือกันมานานในที่สุดทาง Nintendo ก็ได้ออกมาประกาศเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปิดตัวเครื่อง Nintendo Switch OLED model ซึ่งเป็นเครื่องรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงหน้าจอแต่สเปคหลักยังคงเหมือนเดิม โดยเตรียมวางจำหน่ายให้ได้เป็นเจ้าของกันในวันที่ 8 ตุลาคมนี้

Nintendo Switch OLED model จะเป็นรุ่นที่วางขายควบคู่ไปกับรุ่นเดิม โดยมันมีราคาอยู่ที่ 349 usd ซึ่งมาด้วยกัน 2 สี คือสีขาวทั้งชุดกับสีนีออนที่คล้ายของเดิม สำหรับความเปลี่ยนแปลงในรุ่นใหม่นี้อน่างแรกเลยก็คือการเปลี่ยนจอไปใช้เป็น OLED พร้อมกับขยายหน้าจอเป็น 7 นิ้ว ให้ภาพที่แสดงนั้นคมชัดและใหญ่เต็มตาขึ้น มีการเพิ่มแมมในเครื่องจากเดิม 32 เป็น 64GB มีปรับปรุงระบบเสียงให้มีมิติมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวเครื่องปรับ Kick Stand ขาตั้งด้านหลังให้เป็นแบบกว้างและปรับได้หลายระดับ ส่วนตัว Dock จะเป็นแบบใหม่และตอนนี้สามารถเสียบสาย Lan ได้แล้ว !!

รวมๆ แล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือตามที่ได้กล่าวไปเบื้องต้น อาจจะผิดหวังสำหรับคนที่คิดว่ามันจะปรับปรุงสเปคให้ดีมากกว่านี้ทั้งการเปลี่ยน CPU หรือ GPU หรือการเล่นเกมแบบ 4K แต่กลายเป็นว่ารุ่น Nintendo Switch OLED model เน้นการเปลี่ยนจอกับปรับเพิ่มมาอีกนิดหน่อยเท่านั้น ใครที่มีเครื่องเดิมอยู่ก็คงเล่นกันไปได้อีกยาวๆ ส่วนคนที่ยังไม่มีรุ่นใหม่นี้ก็ดูจะคุ้มค่าเลยล่ะครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้