เคียวชิน ฮีโร่ใหม่เข้าร่วมสมรภูมิ For Honor วันที่ 22 กค.นี้

2,478 views
Share

Ubisoft ประกาศว่า For Honor ปี 5 ซีซัน 2 – ไตเติลอัปเดต 2.0 จะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม โดยเพิ่มฮีโร่ที่เล่นได้ใหม่ให้กับเกมนั่นคือ “เคียวชิน” (Kyoshin) เป็นซามูไรลึกลับที่ถือดาบที่ซ่อนอยู่ ซึ่งความสง่างามและความกล้าหาญจะทำให้ทุกคนต้องตกตะลึงในสนามรบ ด้วยผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน เกมฟอร์ออเนอร์พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, เครื่องเกมตระกูล Xbox One และ Windows PC และฟอร์ออเนอร์สามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านระบบ backward compatibility

เข้าร่วมกลุ่มซามูไรเคียวชิน นักรบในตำนานที่มีความเชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับอาณาจักรทางจิตวิญญาณ การฝึกพิเศษทำให้พวกเขาเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ด้วย “ชิโกมิสึเอะ” ดาบมือเดียวที่ซ่อนอยู่และฝัก พลังแห่งสวรรค์ของพวกมันสามารถใช้กับศัตรูได้ ในขณะที่ท่าพิเศษคาเซะ จะบล็อกการโจมตีที่เข้ามา ทำให้พวกเขาตอบโต้ได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม ผู้เล่นสามารถซื้อแพ็คเกจจากร้านค้าที่จะมี ฮีโร่ใหม่เคียวชิน เครื่องประดับสุดพิเศษหนึ่งชิ้น ชุดอีลิตหนึ่งชุด สถานะแชมเปียนเจ็ดวัน และกล่องสคาเวนเจอร์สามกล่อง ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเคียวชินได้ในราคา 15,000 สตีล ในเกม

และตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม เกมฟอร์ออเนอร์จะเปิดให้เล่นฟรีบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S ผู้เล่นช่วงฟรีสุดสัปดาห์นี้ จะสามารถเข้าถึงสแตนดาร์ดเอดิชั่น (Standard Edition) ของตัวเกมได้เต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง โหมดเกมแบบผู้เล่นหลายคนทั้งหมด ฮีโร่ที่เล่นได้ 12 คน และแผนที่ 30 แผนที่ ผู้เล่นที่ต้องการต่อสู้ต่อไปหลังจากช่วงฟรีสุดสัปดาห์ สามารถเล่นฮีโร่ของตนไปยังฟอร์ออเนอร์เวอร์ชันเต็มได้ ซึ่งจะพร้อมให้ซื้อได้ในราคาลดสูงสุดถึง 85% บนพีซี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่: forhonorgame.com/free_weekend_0721 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor โปรดไปที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC