Call of Duty: Vanguard เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่าย 5 พฤศจิกายนนี้

1,350 views
Share

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Activision ได้ออกมาประกาศเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Call of Duty: Vanguard ซึ่งเป็นภาคใหม่ ล่าสุดก็ได้ส่งตัวอย่างคลิป Reveal Trailer ของเกมมาให้สาวกได้เห็นกันแล้ว พร้อมระบุว่าตัวเกมจะพร้อมออกมาวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021

Activision และทีมพัฒนา Sledgehammer Games ได้ประกาศเปิดตัว Call of Duty: Vanguard อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยส่งตัวอย่างของเกมมาให้ดูกันผ่านทางเกม Warzone ซึ่งในตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นบรรยากาศโดยรวมของเกมที่พาเราย้อนกลับไปสู่การรบอันลือลั่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยมีภารกิจของตัวละครจากหลายสัญชาติที่รวมกลุ่มกันชื่อว่า Task Force One ก่อนจะกลายเป็นกองกำลังพิเศษ Special Forces ซึ่งภารกิจในแต่ละภูมิภาคนั้นจะประกอบไปด้วย North Africa, Eastern Front, Western Front และ The Pacific แน่นอนว่าในเกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่องและ Multiplayer ให้เล่นกันรวมไปถึงโหมด Zombies กับการผสานคอนเท้นต์ร่วมกับ Warzone ด้วย

Call of Duty: Vanguard จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นช่วง early access ได้ก่อนใครบน PlayStation ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.callofduty.com/vanguard

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น