รับฟังจิตวิญญาณของ YARA ในซาวด์แทร็คประกอบเกม FAR CRY 6 พร้อมวางจำหน่ายให้ไปฟังกันแล้ว

1,781 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าเพลงประกอบเกม Far Cry 6 พร้อมให้รับฟังแล้วทั่วโลกบนแพลตฟอร์มการสตรีมเพลงและดาวน์โหลดชื่อดังทั้งหลาย ผลงานเพลงชิ้นนี้ประพันธ์โดย Pedro Bromfman (เปโดร บรอมฟ์แมน) เจ้าของผลงานชื่อดังจากซีรีส์ Narcos และภาพยนตร์ Robocop ที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ซาวด์แทร็คดังกล่าวจะช่วยสร้างชีวิตชีวาให้แก่สวรรค์เขตร้อนของ Far Cry 6 ด้วย 21 เพลงที่บรรจุในอัลบั้ม

ด้วยแรงบันดาลใจจากสไตล์ดนตรีที่หลากหลายและวัฒนธรรมละติน Yara (ยารา) เป็นเกาะที่ถูกแช่แข็งหยุดพัฒนา ใจกลางทะเลแคริบเบียนที่ซึ่งผู้ฟังจะได้สัมผัสกับท่วงทำนองแบบไดนามิกที่กำหนดโทนของเกมและภูมิภาคที่แตกต่างกัน โดยภาคตะวันตกเต็มไปด้วยท่วงทำนองอะคูสติก ในขณะที่ภาคกลางมีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของดนตรีในเมืองและองค์ประกอบฮิปฮอป และภาคตะวันออกมีสุ้มเสียงแห่งอุตสาหกรรมหนัก.

“อัลบั้มนี้มีพื้นฐานมาจากเพลงประกอบที่ทันสมัยมาก อัดแน่นไปด้วยเสียงอันเขียวชอุ่ม การขับเคลื่อนด้วยเพอร์คัชชัน เครื่องดนตรีออร์แกนิกแปรรูป และซินธิไซเซอร์มากมาย เราพยายามดึงเอาจิตวิญญาณของยาราและตัวละครต่าง ๆ มาใช้ โดยเน้นที่ดนตรีอเมริกาใต้และแคริบเบียนดั้งเดิม ในขณะที่มีการทดลองกับเสียง องค์ประกอบ และเทคนิคร่วมสมัยได้อย่างอิสระโดยหวังว่าจะสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร” Bromfman กล่าว

พร้อมนำเสนอ Libertad ซึ่งเป็นเพลงธีมสำหรับการปฏิวัติของ Yara ผู้เล่นจะรู้สึกถึงชีพจรของการปฏิวัติตลอดทั้งซาวด์แทร็คอัลบั้มนี้ ตั้งแต่ El Presidente ไปจนถึงเพลงสุดท้าย Antón

นำทีมพัฒนาโดย Ubisoft Toronto เกม Far Cry 6 จะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4 และสำหรับ Windows PC เฉพาะบนทั้ง Epic Games Store และ Ubisoft Store

หากต้องการฟังเพลงประกอบเกมอย่างเป็นทางการของ Far Cry 6 โปรดไปที่: https://ubisoftmusic.lnk.to/FarCry6_OGS

หากต้องการสมัครรับเพลย์ลิสต์อย่างเป็นทางการของ Far Cry 6 โปรดไปที่:
https://ubisoftmusic.lnk.to/FarCry_Playlists

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC