Real Yulgang Mobile เรียนรู้การอัพเกรด เพิ่มระดับ เพิ่มความแกร่ง

18,545 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกม Real Yulgang Mobile นั่นก็คือ ระบบการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่ของเราสามารถพัฒนาและอัพเกรดไปพร้อมกับตัวละครได้ นั่นหมายความว่าต่อให้คุณไม่มีอุปกรณ์ระดับสูงสวมใส่ตั้งแต่แรก ก็ยังสามารถพัฒนาอุปกรณ์ตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึง SR ได้นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับวิธีการอัพเกรดและพัฒนาอุปกรณ์ให้ได้ทราบกันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

อุปกรณ์ต่างๆ หาได้จากไหนบ้าง?

ก่อนอื่นต้องทราบกันก่อนว่าอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ นั้น จะสามารถหาได้จากที่ไหนบ้าง? โดยหลักๆ แล้วจะมีอยู่ด้วยกันดังนี้

1.สุ่มจากกล่องสุ่มในไอเทมมอลล์ ซึ่งจะมีทั้งแบบกล่องฟรี และจากแพ็คเก็จต่างๆ ที่ซื้อได้ในไอเทมมอลล์ โดยอุปกรณ์ที่ได้ก็จะสุ่มตั้งแต่ระดับ D ไปจนถึง SR เลยทีเดียว

2.ได้จากกล่องตามดันเจี้ยนต่างๆ ตัวอย่างเช่น ใต้ดิน 1,000 ชั้น เป็นหนึ่งในดันเจี้ยนที่จะได้รับกล่องสุ่มไอเทมประเภทอุปกรณ์ระดับต่างๆ

การอัพเกรดอุปกรณ์และเพิ่มความสามารถ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ ภายในเกม Real Yulgang Mobile นั้นจะต้องเข้าไปที่หน้าต่าง “โรงตีเหล็ก” ซึ่งจะมีคำสั่งมากมายในการอัพเกรดและเพิ่มความสามารถให้กับอุปกรณ์สวมใส่ โดยหลักๆ เบื้องต้นสำหรับผู้เล่นใหม่แล้ว จะมีอยู่ 4 คำสั่งที่จำเป็นในการพัฒนาอุปกรณ์เบื้องต้นคือ

พัฒนาอุปกรณ์

เป็นการเพิ่มระดับเลเวลของอุปกรณ์นั้นๆ ให้สูงขึ้น ซึ่งวัตถุดิบในการพัฒนาอุปกรณ์จะมีอยู่ด้วยกัน 2 อย่างคือ

• อุปกรณ์เหลือใช้ประเภทต่างๆ

• หินประสบการณ์ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ อาวุธ, เกราะ และ เครื่องประดับ โดยเราจะหา หินประสบการณ์ เหล่านี้ได้จาก ดร็อปจากมอนสเตอร์ และ ดันเจี้ยนต่างๆ

เสริมพลัง

เป็นเหมือนการตีบวกอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยเมื่อเสริมพลังสำเร็จ อาวุธและเครื่องป้องกันก็จะเพิ่มความสามารถพื้นฐานให้สูงขึ้น โดยเงื่อนไขการเสริมพลังคือ

• จำเป็นต้องใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “คัมภีร์” เสริมพลัง ซึ่งจะหาได้จากกิจกรรมและดันเจี้ยนต่างๆ

• เมื่อเสริมพลังล้มเหลว ระดับการตีบวกจะลดลง แต่ไอเทมไม่สูญหาย

• สามารถใช้ไอเทมเพิ่มอัตราความสำเร็จ และ ป้องกันการลดระดับเมื่อล้มเหลวได้

เลื่อนขั้น

เป็นการเลื่อนขั้นระดับของอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยการเลื่อนขั้นนั้นจะมีเงื่อนไขในการทำก็คือ

• อุปกรณ์ที่จะทำการเลื่อนขั้นต้องมีระดับเลเวล 30

• จำเป็นต้องใช้ “หินอัพเกรด” เพื่อใช้ในการเลื่อนขั้น สามารถหาได้จากกิจกรรมต่างๆ และ ดันเจี้ยนปาร์ตี้ “สงครามฝ่าล้อมภูผาบูรพา”

หลอมรวม

อีกหนึ่งรูปแบบของการเลื่อนระดับอุปกรณ์ให้เป็นระดับที่สูงขึ้น แต่จะแตกต่างจากการเลื่อนขั้นก็คือ จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เลเวลเต็ม 30 ระดับเดียวกันจำนวน 2 ชิ้น เพื่อทำการเลื่อนขึ้นเป็นระดับที่สูงขึ้น ซึ่งอัตราความสำเร็จคือ 100%

***หมายเหตุ*** ไอเทมที่ได้จากการหลอมรวมเกรดจะสูงขึ้น แต่คลาสของไอเทมที่ได้ระบบจะสุ่ม ไม่แนะนำให้ใช้กับไอเทมท็อปคลาสหรือรองท็อป เพราะอาจจะสุ่มได้คลาสที่ต่ำกว่า

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาอุปกรณ์

สำหรับผู้เล่นใหม่และไม่เน้นการเติมเงิน ต้องบอกก่อนนะครับว่าการพัฒนาอุปกรณ์อาจจะทำได้ค่อนข้างยากเพราะวัตถุดิบต่างๆ หาได้ยากพอสมควรเลยทีเดียว แนะนำว่าให้หมั่นเปิด “กล่องอัญเชิญ” ฟรีให้ครบทุกวัน และการจะพัฒนาไอเทมควรพัฒนาตั้งแต่ไอเทมเกรด B ขึ้นไปจะคุ้มค่าที่สุด เพราะเราจะสามารถหาไอเทมเกรด B ได้จากทั้งเควสท์และดันเจี้ยนซึ่งหาได้ไม่ยากเลยนั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบ “พัฒนาอาวุธ” หรือ “โรงตีเหล็ก” นั่นเอง ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นแค่ระบบพื้นฐานที่มือใหม่ต้องทราบเท่านั้น เพราะในโรงตีเหล็กยังมีอีกหลายส่วนที่เป็นการพัฒนาระดับสูง ซึ่งส่วนหลังนั้น ไว้เดี๋ยวมีโอกาสเราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากเล่นเกมระดับตำนานที่มาในเวอร์ชั่นมือถือย่าง Real Yulgang Mobile ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้