เปิดตัวเกมเศรษฐี MONOPOLY Madness มาในรูปแบบใหม่สุดสนุกเฮฮา

2,749 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกมเศรษฐีภาคใหม่ MONOPOLY Madness ซึ่งถือว่าเป็นการปรับโฉม MONOPOLY ขึ้นใหม่ เตรียมเปิดให้เล่นกันในวันที่ 9 ธันวาคม 2021 บน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5, Nintendo Switch, และ Windows PC ผ่าน Ubisoft Store

ใน MONOPOLY Madness ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเพื่อซื้อและอัปเกรดอสังหาริมทรัพย์ในมหานคร MONOPOLY City ในขณะที่ Mr. Monopoly ไม่อยู่บริหารงานเพราะต้องไปพักร้อน โดยผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับผู้เล่นอื่นอีก 5 คนในรอบที่สั้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นการแข่งขันแบบเรียลไทม์สนุกสุดคลั่งบนถนนในเมืองอันวุ่นวายของ MONOPOLY City โดยไม่มีขอบกระดานให้เห็นแบบเดิม ๆ ผู้เล่นจะต้องเก็บเงินและทรัพยากรอื่น ๆ รอบแผนที่เพื่อซื้อและอัปเกรดคุณสมบัติส่วนตัว ยิ่งผู้เล่นเป็นเจ้าของทรัพย์สินมากขึ้นก็ยิ่งได้รับคะแนนมากขึ้น ทำให้เข้าใกล้เส้นชัยในการชิงความร่ำรวยมากขึ้น! ระหว่างทางผู้เล่นยังสามารถคว้าพลังจาก Community Chests รวมถึงรถไถ, ค้อนทุบและอื่น ๆ และใช้พวกมันกับคู่ต่อสู้เพื่อชิงความได้เปรียบในการเอาชนะ อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะต้องคอยระวังเหตุการณ์สุ่มที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาทำให้เส้นทางสู่ความมั่งคั่งนั้นดูวุ่นวายมากขึ้นไปอีก

ในเกมมีตัวละครใหม่ที่สามารถเล่นได้ทั้งหมด 20 คน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทเค็นเกม MONOPOLY สุดคลาสสิก สามารถเล่นได้ในสภาพแวดล้อมที่มีเอกลักษณ์สี่แบบด้วยบรรยากาศและสถาปัตยกรรมที่เป็นของตัวเอง รวมถึงเมืองอันเป็นสัญลักษณ์และชีวิตกลางคืน เมืองชายหาด และน้ำตกแสนสบาย แต่ละสภาพแวดล้อมมีหลายระดับและเลย์เอาต์ ทำให้มีสนามประลองที่แตกต่างกันในเกมทั้งหมดกว่า 20 แบบ แถมในคลิปตัวอย่างเปิดตัวมาแบบภาษาไทยด้วยคงต้องรอดูกันว่าตัวเกมภาคนี้จะรองรับภาษาไทยหรือไม่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MONOPOLY Madness สามารถติดตามได้ที่ https://www.ubisoft.com/r/monopolymadness

*มีให้ใน Playstation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านโหมดความเข้ากันได้ (compatibility mode)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
[Review] Dragon’s Dogma II
SEGA ส่งโปรลดราคาพิเศษ Golden Week Sale บน Steam
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน