ภารกิจครอสโอเวอร์ แรงบันดาลใจจาก RAMBO พร้อมให้เล่นแล้วใน Far Cry 6

1,388 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่า “All the Blood” ภารกิจใหม่เล่นฟรีที่ได้แรงบันดาลใจและเป็นการคารวะต่อภาพยนตร์ Rambo สามภาคแรก ตอนนี้พร้อมให้เล่นแล้วสำหรับผู้เล่นฟาร์ คราย 6 ทุกคน Ubisoft ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับ STUDIOCANAL ผู้ถือสิทธิภาพยนตร์ Rambo I-III เพื่อนำอีเวนต์พิเศษนี้มาให้ได้เล่นกัน ฟาร์ คราย 6 พร้อมให้เล่นแล้วทั่วโลกบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึง Windows PC ทั้งบน Ubisoft Store และ Epic Games Store

ใน “All the Blood” นี้ ผู้เล่นจะได้พบและให้ความช่วยเหลือกับซูเปอร์แฟนของ Rambo เพื่อต่อกรกับกองทัพยาร่าในการบุกถล่มนองเลือดเพื่อล้างแค้นที่ราวกับหลุดมาจากหนังแอ็คชั่นบล็อกบัสเตอร์ในยุค 80 ซึ่งผสมผสานการลอบเร้นและแอ็คชั่นสุดเวอร์วังพร้อมทั้งมีเหตุการณ์ที่อ้างอิงฉากอันเป็นเอกลักษณ์ของ Rambo ด้วย หลังจากที่เคลียร์ภารกิจแล้ว ผู้เล่นจะได้ปลดล็อค Vengeance Bow ซึ่งเป็นอาวุธติดระเบิดอันร้ายแรงที่ใช้การได้ดีกับเฮลิคอปเตอร์และหน่วยติดอาวุธหนัก หลังจากที่คุณปลดล็อค Vengeance Bow แล้ว ก็จะสามารถนำมาใช้ได้ถาวรในตัวเกมหลัก

และตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่นจะสามารถซื้อบันเดิล Rambo ได้ เพื่อใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Rambo ไว้ไปปรับแต่งตัวละครได้ทันที ประกอบไปด้วยอุปกรณ์อันเป็นเอกลักษณ์, อาวุธ, พาหนะ และอีกมากมายจากนักรบกองโจรผู้โด่งดังที่สุดในโลกภาพยนตร์ โดยนับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมา ฟาร์ คราย 6 ก็ได้เพิ่มเติมปฏิบัติการพิเศษ, ภารกิจของแดนนี่ เทรโฮ รวมถึง DLC หลักสองตอนที่เป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาสนั่นคือ Vaas: Insanity และ Pagan: Control ส่วนตอนที่สามและตอนสุดท้ายของ DLC คือ Joseph: Collapse จะพร้อมให้เล่นเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ส่วนลดสูงสุด 40% จากเกมฉบับที่คัดสรรมาแล้วของฟาร์ คราย 6 รวมถึงส่วนลดสูงสุด 25% ของซีซันพาสสำหรับผู้ที่ซื้อเกมฟาร์ คราย 6 แล้ว จะเริ่มในสัปดาห์นี้ทั้งบน PC, คอนโซลและ Stadia สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 และซีซันพาส สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้