Dying Light 2 Stay Human พร้อมวางจำหน่ายให้หวดซอมบี้กันแล้วตอนนี้

1,453 views
Share

หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปกับภาคแรก ตอนนี้ทีมพัฒนา Techland ก็พร้อมส่งภาคต่อเกม Dying Light 2 Stay Human ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้วทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XlS รวมถึงบน PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store

เป็นเวลากว่า 7 ปีในการพัฒนาเกม Dying Light 2 Stay Human โดยสตูดิโอ Techland กลับมาคราวนี้พวกเค้าสานต่อเกม Open World ตะลุยโลกซอมบี้ให้แฟนๆ ได้มันส์กันอีกครั้ง ซึ่งในรอบนี้จะมีการเน้นไปที่ parkour และ combat mechanics หรือเรื่องของฟรีรันนิ่งที่มีท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เยอะขึ้นกับการผสมนำไปใช้งานในส่วนของการต่อสู้ด้วย ซึ่งได้ทางนักแสดงชื่อดัง David Belle ที่เป็นบิดาในเรื่องของ parkour มาร่วมรับบทและในคำปรึกษาในการพัฒนาเกมนี้ ส่วนอื่นๆ เกี่ยวกับเกมภาคนี้ก็รวมถึงกิจกรรมในโลกเปิดที่มีให้ทำกันเยอะขึ้น และระบบกลางวันกลางคืนภายในเกม การคราฟไอเทมคราฟอาวุธ บทสนทนาที่มีทางเลือกให้ตัดสินใจ ไปจนถึงการรองรับการเล่นแบบ Co-op กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน

Dying Light 2 Stay Human พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XlS, PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้หรือเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://dl2.dyinglightgame.com/th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้