หงายการ์ดเยี่ยงไวกิ้งใน UNO Valhalla DLC พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,934 views
Share

Mattel, Inc. (NASDAQ: MAT) และ Ubisoft ประกาศว่าเอวอร์เดินทางมาถึงเกม UNO แล้วในส่วนเสริม Valhalla DLC ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันทั่วโลกแล้ววันนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากโลกไวกิ้งในตำนานของ Assassin’s Creed Valhalla ผู้เล่น UNO จะต้องสำรวจกระดานเพื่อรวบรวมทรัพยากรและต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อชัยชนะ ใน UNO Valhalla DLC แน่นอนว่ามีเพียงชาวไวกิ้งตัวจริงเท่านั้นที่จะคว้าชัยชนะ

เป็นครั้งแรกใน UNO ที่กระดานจะเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกม ผู้เล่นสามารถทิ้งไพ่ของตนอย่างชาญฉลาดเพื่อเดินทางข้ามกระดานและรวบรวมสินค้าล้ำค่าเพื่อปลดล็อคสิทธิพิเศษต่าง ๆ ด้วยทรัพยากรใหม่นี้ ผู้เล่นสามารถต่อสู้ด้วยการ์ดกับคู่ต่อสู้เพื่อชะลอความเร็วหรือปลดล็อคเอฟเฟกต์แบบพาสซีฟเรือยาวไวกิ้ง เพื่อทิ้งการ์ดจำนวนมากในคราวเดียว ตลอดการสำรวจ ผู้เล่นยังสามารถพบกับเหตุการณ์สุ่มที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกม เช่น Glory Regained ที่ผู้เล่นนำสินค้าไปจับคู่กับผู้เล่นที่มีสินค้าสูงสุด และ Raid ที่ผู้เล่นสามารถขโมยสินค้าสองชิ้นจากผู้เล่นเป้าหมาย DLC ยังแนะนำการ์ด Eivor’s Raven ใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยให้ผู้เล่นเดินทางไปยังพื้นที่ที่ต้องการและรับรางวัลต่าง ๆ ได้

Valhalla DLC พร้อมให้ซื้อแยกต่างหากแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Windows PC เฉพาะบน Ubisoft Store นอกจากนั้น Valhalla DLC จะสามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ผ่านความเข้ากันได้แบบย้อนหลัง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม UNO สามารถเข้าไปที่ติดตามได้ที่ ubisoft.com/en-us/game/uno

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition บน Switch ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว
Activision ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ภาคใหม่ Call of Duty: Black Ops 6
Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม
Warhammer 40,000: Mechanicus II ประกาศสำหรับ PS5, Xbox Series และ PC
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!