เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้! พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ ห้ามพลาด!

4,679 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (21 เมษายน 2565) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ก่อนการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ผู้เล่นสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการ และ Discord และลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมในเกมเป็นของขวัญสุดพิเศษเฉพาะแพลตฟอร์มที่เลือกเท่านั้น     

 

การลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง App store และ Google Play จะได้รับของรางวัลอย่าง ชุดนักสำรวจผ่านทางกล่องจดหมายภายในเกม และสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Discord จะได้รับ หมวกอูดาด้าและ ฉายาพิเศษเป็นของรางวัลซึ่งสามารถแลกรับได้โดยการกรอกรหัสคูปองที่จะส่งให้ในภายหลัง

 

นอกจากนี้เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ยังนำเสนอเรื่องราวใหม่ทั้งหมดซึ่งอ้างอิงจากโลกแห่ง Ni no Kuni ซึ่งมีทั้งโลกแห่งความจริงและโลกแฟนตาซีอยู่ร่วมกัน พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกที่ยากจะลืมเลือนและไม่เหมือนใครให้กับผู้เล่นทุกคน Ni no Kuni: Cross Worlds นำเสนอกราฟิกสไตล์อะนิเมะและคัตซีนแอนิเมชั่นคุณภาพสูงใน Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจที่ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สามารถโต้ตอบได้ โดยมีโลกแห่งความจริงและโลกแห่งแฟนตาซีคู่ขนานกัน       

 

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds เป็นเกมสวมบทบาทแนว (MMORPG) ซึ่งพัฒนาโดยเน็ตมาร์เบิ้ลและความร่วมมือสุดพิเศษระหว่าง Studio Ghibli และ Level-5 ก่อเกิดเป็นเกมแฟนตาซีสุดน่ารักพร้อมดนตรีประกอบสุดไพเราะรังสรรค์โดยคุณ Joe Hisaishi  ซึ่งเกม Ni no Kuni: Cross Worlds จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มมือถือเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกผ่าน PC ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com/ และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้