Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” 

1,274 views
Share

 

 

  • สมาชิกชมรม C&C ปลอมตัวเป็นบันนี่เกิร์ลและแฝงตัวขึ้นไปบนเรือยอร์ชสุดหรู! 
  • ตัวละครใหม่ บันนี่เกิร์ล: เนรุ (บันนี่เกิร์ล), คาริน (บันนี่เกิร์ล)
  • โร้ดแมปกิจกรรมงานฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา: เดือนแห่ง Blue Archive

 

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2022

เนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวของสมาชิกชมรม C&C ที่ต้องแฝงตัวขึ้นไปบนเรือยอร์ชสุดหรูเพื่อไล่ล่าและจับกุมเด็กเจ้าปัญหาสุดป่วนแห่งโรงเรียนมิลเลเนียม “ชิโระอุซางิ” ซึ่งพวกเธอจะต้องปลอมตัวเป็นสาวบันนี่เกิร์ลสุดน่ารักเพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ!

 

เซ็นเซทุกท่านสามารถร่วมปฏิบัติภารกิจไปพร้อมๆ กับสมาชิกชมรม C&C ในด่านเนื้อเรื่อง ด่านเควส และด่านท้าทายได้ พร้อมรับไอเทมกิจกรรมสุดพิเศษ เหรียญช็อกโกแลต, สติกเกอร์กระต่าย และตั๋วเรือ ที่สามารถนำไปแลกไอเทมวัตถุดิบพัฒนาต่างๆ เช่น จักรเฟสทอสสมบูรณ์, BD เรียนสกิลขั้นสูง, เอลเลฟของอาสึนะ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ร้านค้ากิจกรรม อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญช็อกโกแลตไปสุ่มเปิดการ์ดในร้านค้าการ์ด ลุ้นรับเอลเลฟของเนรุ, เอลเลฟของคาริน รายงานขั้นสูง และไอเทมต่างๆ อีกมากมาย

 

ในอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้ ทาง Nexon ได้เพิ่มนักเรียนสุดฮิตในธีมชุดใหม่สุดน่ารัก เนรุ (บันนี่เกิร์ล) และคาริน (บันนี่เกิร์ล) เข้ามาด้วย เนรุ (บันนี่เกิร์ล) เป็นตัวละครที่มีบทบาทเป็น Tanker และประเภทการโจมตีเป็นประเภทระเบิด สกิล EX ของเธอจะเป็นสกิลที่สร้างบาเรียขึ้นหลังจากเคลื่อนย้ายไปยังจุดที่กำหนด ส่วนคาริน (บันนี่เกิร์ล) จะเป็นตัวละครที่มีบทบาทเป็น Dealer และประเภทการโจมตีเป็นประเภทลึกลับ สกิล EX ของเธอจะเป็นการโจมตีสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในพื้นที่รูปทรงกรวย

 

อีกทั้ง Nexon ยังได้ประกาศโร้ดแมปกิจกรรมงานฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษาเพื่อฉลองกันอย่างจุใจตลอดเดือนพฤษภาคมออกมาพร้อมกับการอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องกิจกรรม “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการและประกาศกิจกรรม

 

0.5-Year Anniversary Festival Event Website: กิจกรรมฉลอง Blue Archive ครบรอบ 100 วัน (nexon.com)

Bunny Chasers on Board Event PV: [Blue Archive] PV ”ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” – YouTube

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:  Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!