Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” 

1,266 views
Share

 

 

  • สมาชิกชมรม C&C ปลอมตัวเป็นบันนี่เกิร์ลและแฝงตัวขึ้นไปบนเรือยอร์ชสุดหรู! 
  • ตัวละครใหม่ บันนี่เกิร์ล: เนรุ (บันนี่เกิร์ล), คาริน (บันนี่เกิร์ล)
  • โร้ดแมปกิจกรรมงานฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษา: เดือนแห่ง Blue Archive

 

 

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท Nexon Games ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2022

เนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวของสมาชิกชมรม C&C ที่ต้องแฝงตัวขึ้นไปบนเรือยอร์ชสุดหรูเพื่อไล่ล่าและจับกุมเด็กเจ้าปัญหาสุดป่วนแห่งโรงเรียนมิลเลเนียม “ชิโระอุซางิ” ซึ่งพวกเธอจะต้องปลอมตัวเป็นสาวบันนี่เกิร์ลสุดน่ารักเพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ!

 

เซ็นเซทุกท่านสามารถร่วมปฏิบัติภารกิจไปพร้อมๆ กับสมาชิกชมรม C&C ในด่านเนื้อเรื่อง ด่านเควส และด่านท้าทายได้ พร้อมรับไอเทมกิจกรรมสุดพิเศษ เหรียญช็อกโกแลต, สติกเกอร์กระต่าย และตั๋วเรือ ที่สามารถนำไปแลกไอเทมวัตถุดิบพัฒนาต่างๆ เช่น จักรเฟสทอสสมบูรณ์, BD เรียนสกิลขั้นสูง, เอลเลฟของอาสึนะ และไอเทมอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ร้านค้ากิจกรรม อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญช็อกโกแลตไปสุ่มเปิดการ์ดในร้านค้าการ์ด ลุ้นรับเอลเลฟของเนรุ, เอลเลฟของคาริน รายงานขั้นสูง และไอเทมต่างๆ อีกมากมาย

 

ในอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมครั้งนี้ ทาง Nexon ได้เพิ่มนักเรียนสุดฮิตในธีมชุดใหม่สุดน่ารัก เนรุ (บันนี่เกิร์ล) และคาริน (บันนี่เกิร์ล) เข้ามาด้วย เนรุ (บันนี่เกิร์ล) เป็นตัวละครที่มีบทบาทเป็น Tanker และประเภทการโจมตีเป็นประเภทระเบิด สกิล EX ของเธอจะเป็นสกิลที่สร้างบาเรียขึ้นหลังจากเคลื่อนย้ายไปยังจุดที่กำหนด ส่วนคาริน (บันนี่เกิร์ล) จะเป็นตัวละครที่มีบทบาทเป็น Dealer และประเภทการโจมตีเป็นประเภทลึกลับ สกิล EX ของเธอจะเป็นการโจมตีสร้างความเสียหายให้กับศัตรูในพื้นที่รูปทรงกรวย

 

อีกทั้ง Nexon ยังได้ประกาศโร้ดแมปกิจกรรมงานฉลองเดือน 5 ครบครึ่งปีการศึกษาเพื่อฉลองกันอย่างจุใจตลอดเดือนพฤษภาคมออกมาพร้อมกับการอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องกิจกรรม “ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการและประกาศกิจกรรม

 

0.5-Year Anniversary Festival Event Website: กิจกรรมฉลอง Blue Archive ครบรอบ 100 วัน (nexon.com)

Bunny Chasers on Board Event PV: [Blue Archive] PV ”ตามล่าบันนี่ ภารกิจลับบนเรือยอร์ช” – YouTube

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive:  Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว
Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!