Norman Reedus ระบุเอง Death Stranding 2 เริ่มพัฒนาแล้ว

1,550 views
Share

ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดีเลยทีเดียวสำหรับเกม Death Stranding ของ Kojima Productions โดยเฉพาะกับนักแสดงชื่อดัง Norman Reedus ที่รับบทเป็นตัวเอก Sam Porter Bridges ให้กับเกมนี้ และล่าสุดก็มีข่าวความเคลื่อนไหวของภาคต่อมาให้เราได้ทราบกันแล้วด้วย

ข่าวนี้มาจากการสัมภาษของ Norman Reedus กับทางเว็บไซต์ Leo Edit ที่ตอนแรกมีการพูดคุยกันถึงผลงาน The Walking Dead ในซีซันสุดท้ายกับภาคสปินออฟและเกม Death Stranding ซึ่งทางเจ้าตัวเองก็ได้พูดออกมาว่าตอนนี้พวกเราเริ่มทำภาคสองกันแล้ว และเจ้าตัวเองก็ได้เล่าย้อนไปถึงช่วงแรกที่ทาง Guillermo Del Toro เป็นคนโทรหาแล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมีชายคนหนึ่งชื่อ Hideo Kojima โทรไปหา ให้ตอบตกลงทันที ซึ่งก็ทำให้ Norman Reedus งงนิดๆ แต่ในที่สุด Hideo Kojima ก็ติดต่อไปและเจ้าตัวก็ตอบตกลงพร้อมกับเริ่มงานในทันทีตั้งแต่ Silent Hills จนโดนยกเลิกไปแล้วก็มาถ่ายโมชั่นเคปเจอร์ทำงานกันต่อใน Death Stranding จนเกมวางขายและกวาดรางวัลมากๆ “เพราะ’งั้นเราก็เลยเริ่มทำพาร์ทสองกันต่อแล้ว”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจาก Kojima Productions เกี่ยวกับ Death Stranding 2 แต่น่าจะเป็นเรื่องจริงเพราะทาง Norman Reedus เองก็เคยออกมาบอกแล้วในปี 2021 ว่ามีการเจรจาในการสร้างภาคสองกันแล้ว งานนี้แฟนๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไปรวมถึงดูท่าทีของ Hideo Kojima ว่าจะมีการออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไง

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวภายในเกม
Powerful Pro Baseball 2024-2025 ปล่อยตัวอย่าง opening movie
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม