Laser League World Arena ประกาศสนับสนุนระบบ Steam workshop แล้ว

1,997 views
Share

หลังจากที่ปรับให้การบริการมาเป็นเกมเล่นฟรีตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทาง 505 Games และ CE-Asia ก็ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เกม Laser League World Arena พร้อมสนับสนุนระบบ Steam workshop เรียบร้อยแล้ว

ด้วยการอัปเดทใหญ่ในครั้งล่าสุดนี้ การสนับสนุนระบบ Steam workshop ของเกม Laser League World Arena จะเปิดฏอกาสให้ผู้เล่นได้สามารถปรับแต่ง laser patterns, พวกอุปกรณ์ประกอบฉาก รวมไปถึงสร้างสนามแข่ง extreme arena แบบพิเศษๆ ขึ้นมาได้ แถมยังสามารถแบ่งปันให้กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้เพื่อกลายเป็นสุดยอดนักออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Laser League เวอร์ชันดั้งเดิมและพลาดการรับ Welcome Pack ผู้เล่นสามารถรับชุดอัปเกรดได้ฟรีทันทีเมื่อผู้เล่นกลับมาที่สนาม โดยจะปลดล็อคเนื้อหาพื้นฐานอัตโนมัติและรับ 1,500 Platinum Coins แต่ถ้าผู้เล่นมีการซื้อแพคอัปเกรดไปแล้ว จะได้รับเพิ่มเป็น 3500 Coins

Laser League World Arena เกมกีฬาแบบ light-speed future of sport เกมนี้จะพาทุกคนไปพบกับการแข่งขันแบบ multiplayer อันเร้าใจและแสงสีที่สวยงามแห่งอนาคตแต่มันยังเป็นแสงเลเซอร์ที่อันตรายและท้าทายเช่นกัน ดังนั้นการเล่นเกมนี้จึงเป็นเกมที่ต้องวางแผนในการคิดเพื่อคว้าชัยชนะ โดยมีโหมดการเล่นทั้ง QUICK MATCH เล่นออนไลน์กับผู้เล่นทีมอื่น, PRIVATE MATCH สร้างห้องเล่นที่รองรับได้สูงสุด 8 คน, DUEL1V1 แบบตัวต่อตัว และ LOCAL MATCH เล่นกับเพื่อนในหน้าจอเดียวกัน ถ้าใครสนใจก็ลองเข้าไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ลิ้งหน้าร้านค้า Steam ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้