Kingdoms Master แนะนำ 4 ตัวละคร ที่ควรมีไว้ในทีม

1,459 views
Share

การเลือกตัวละครเพื่อปั้นในช่วงแรกนั้น ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมาก เพราะเรามีวัตถุดิบในการปั้นที่ค่อนข้างจำกัด เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำ 4 ขุนพลน่าใช้งาน ที่อย่างน้อยๆ ต้องมีเอาไว้ในทีม 1 ตัว ส่วนจะเป็นตัวไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

https://cutt.ly/1JiCpmu

โจโฉ

ก๊ก : วุย

เป็นขุนพลตัวแรกที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เอาไปใช้งาน เพราะมีความสามารถค่อนข้างครบเครื่องเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นตัวดาเมจชั้นยอดของทีมได้เลยทีเดียว โดยสกิลของโจโฉจะมีบัฟเพิ่มดาเมจให้ศัตรทั้งหมด 50% และนอกจากนั้นทีเด็ดของโจโฉอีกอย่างก็คือ เมื่อโจมตีจะฟื้นฟูค่า HP ของตัวเองด้วย ทำให้สามารถใช้เป็นขุนพลแถวหน้าหรือตัวแท็งค์ให้ทีมได้แบบสบายๆ เลย

https://cutt.ly/pJZPFOl

ซุนกวน

ก๊ก : ง่อ

อีกหนึ่งขุนพลที่เป็นระดับผู้นำก๊กระดับ SSR สำหรับซุนกวนนั้น จะเป็นขุนพลที่เน้นในเรื่องของดีบัฟศัตรูเป็นหลัก สกิลโจมตีจะเป็นสกิลเดี่ยว นอกจากโจมตีเป้าหมายแล้วยังเพิ่มค่าหลบหลีกให้ตัวเองมากถึง 20% และยังไม่พอแค่นั้น เพราะเขายังมีสกิลลดพลังป้องกันและแช่แข็งฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครน่าใช้งานเลยหล่ะ

https://cutt.ly/vJZPGWx

เล่าปี่

ก๊ก : จ๊ก

สำหรับเล่าปีนั้น เป็นอีกหนึ่งขุนพลที่มีความครบเครื่อง ไม่ว่าจะพลังโจมตีจากสกิลที่ถือว่าแรงไม่แพ้ขุนพลสายโจมตี เพราะมีสกิลเพิ่มอัตราคริติคอลให้กับตัวเอง แถมซ้อนทับได้สูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีสกิลที่จะทำให้เป้าหมายที่โจมตีมีโอกาสติดดีบัฟอย่าง แช่แข็ง, อัมพาต และ เผาไหม้ แถมยังมีสกิลลดการฟื้นฟูเป้าหมายอีกด้วย เรียกว่าเป็นขุนพลที่เอาไว้ติดตัวฮิลของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างดีเลยทีเดียว

ตั๋งโต๊ะ

ก๊ก : ฮั่น

บอกเลยว่าใครมีตั๋งโต๊ะเอาไว้ในทีม การฝ่ายด่านเนื้อเรื่องต่างๆ จะเป็นเรื่องง่ายมากๆ เพราะเป็นหนึ่งในขุนพลที่มีสกิลโจมตีหมู่ แถมดาเมจของลุงแกไม่ธรรมดาอีกด้วย นอกจากนั้นดีบัฟที่ลุงตั๋งโต๊ะแกมีก็จะมีทั้ง ทำให้เป้าหมายอัมพาต และ ทำลายเกราะ นอกจากนั้นเมื่อใช้สกิลต่างๆ ยังมีบัฟเพิ่มอัตราการหลบหลีกให้กับตัวเองอีกต่างหาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าลุงแกค่อนข้างหามาใช้งานยากพอสมควรเลย

      ทั้งหมดเป็นตัวละครระดับ SSR ที่แนะนำว่าให้มีไว้ในทีมอย่างน้อยๆ 1 ตัว แต่ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าไม่ควรมีทั้ง 4 ตัวในทีม เพราะเราจะต้องเอาไว้จัดระบบความสัมพันธ์ด้วย แนะนำว่าควรใส่ทีมไว้ 1-2 ตัวก็เพียงพอแล้ว ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ดาวน์โหลด IOS >> https://cutt.ly/yFhC48q

ดาวน์โหลด Android >> https://cutt.ly/WFhC8Kc

เว็ปไซต์หลักของเกม >> https://cutt.ly/rPYInZB

แฟนเพจ >> https://cutt.ly/gPK56Jo

 

Youtube >> https://cutt.ly/7PYIG0R

Instagram >> https://cutt.ly/UPYOsFN

Tiktok  >> https://cutt.ly/EPYI7Eu

Discord >> https://cutt.ly/DPYOmlY

Twitter >>  https://cutt.ly/aPYO2aW

Kingdoms Master >> https://cutt.ly/QPYFRBz

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !