OUTRIDERS WORLDSLAYER พร้อมวางจำหน่ายให้ลุยกันแล้วตอนนี้

941 views
Share

หลังจากที่ OUTRIDERS เกมจากสตูดิโอ People Can Fly, ผู้พัฒนา Gears of War: Judgment และ BULLETSTORM ออกมาให้ได้เล่นกันพักใหญ่ๆ แล้ว ล่าสุดส่วนขยายใหม่อย่าง Worldslayer ก็พร้อมวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ลุยกันต่อแล้ว

Square Enix และ People Can Fly ประกาศส่ง OUTRIDERS WORLDSLAYER ออกมาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วตอนนี้ โดยถือว่าเป็นส่วนขยายแรกที่ต้องเสียเงินซื้อของเกมแนว Loot Shooter สุดมันส์เกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะดำเนินเรื่องราวต่อจากตัวเกมหลักนั่นเอง โดยจะพาเราไปเกาะติด Enoch ที่กำลังล่มสลายด้วยปรากฎการณ์ Anomaly spiraling ที่ควบคุมไม่ได้ เริ่มต้นด้วยแคมเปญ OUTRIDERS เดิม หรือใช้บูสต์เพื่อกระโดดเข้าสู่แคมเปญ Worldslayer ด้วย Outrider ระดับ 30 ที่ติดอาวุธครบครัน เผชิญหน้ากับ Ereshkigal – Altered ที่ชั่วร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ ทั้งนี้ยังมีการเปิดตัวผัง Pax เพิ่มผังสกิลอีก 2 สายต่อคลาสซึ่งจะช่วยเพิ่มตัวเลือกการปรับแต่งบิลด์ของคุณให้มีความชำนาญเฉพาะด้านที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นหรือบิลด์ไฮบริดใหม่

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เพิ่มมาก็มีอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบระดับ Apocalypse ใหม่, การชิงสมบัติ, สล็อตม็อดที่ 3 และม็อดใหม่ๆ เป็นต้น ใครที่สนใจก็สามารถไปหาซื้อ OUTRIDERS WORLDSLAYER มาเล่นได้แล้วตอนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://outriders.square-enix-games.com/en-gb/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น