SD Gundam G Generation ปล่อยรายละเอียดใหม่ก่อนเปิด CBT เร็วๆ นี้

1,093 views
Share
Bandai Namco Entertainment ออกมาเปิดเผยข้อมูลของเกม SD Gundam G Generation ETERNAL “ETERNAL Transmission” ให้แฟนๆ ได้ทราบ โดยเป็นการเผยแพร่จากทางบล๊อคของนักพัฒนาโดยตรงและมีข้อมูลใหม่ๆ ออกมาเพียบเลยทีเดียว
จากการเปิดเผยข้อมูลของ SD Gundam G Generation ETERNAL dev team มีการส่งภาพ Key Visual ตัวใหม่ออกมาให้เห็นกัน และทีมพัฒนาบอกกับผู้เล่นว่าหลายคนอาจจะคิดว่ามันก็แค่เกมมือถือ แต่ทางทีมงานขอบอกว่ามันคือเกมมือถือลำดับที่สามแล้วของซีรีส์นี้ ซึ่งทั้งสองตัวก่อนหน้าก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยทั้ง SD Gundam G Generation Frontier และ SD Gundam G Generation RE โดยทางทีมงานเก็บข้อมูลและพร้อมรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นอยู่เสมอ
ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครนั้นระบุว่าภายในเกมจะมีระบบกาชาอยู่ แต่เป้าหมายในการหาหุ่นจริง ๆ จะมาจากระบบ Development และ Production ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหุ่นที่ต้องการได้เพื่อใช้ในการสร้างทีมในฝัน ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อเรื่องนั้นทางทีมพัฒนาบอกว่ากำลังพยายามสร้างเกมที่ไม่ต้องใช้ Stamina ในโหมดเนื้อเรื่อง แต่ก็มีบางด่านและพวกความยากระดับสูงที่ต้องมีการใช้ Stamina ด้วย ทั้งนี้จะมีเนื้อเรื่องของ Gundam ถึง 18 ภาคให้เล่นกันพร้อมกับการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง การเล่นแต่ละฉากจะใช้เวลาประมาณ 15 นาที สำหรับในเรื่องการต่อสู้จะใช้ระบบการควบคุมและเดินแบบตารางเหมือนเคย มีฟังก์ชั่นโหมดอัตโนมัติด้วย
จริงๆ ข้อมูลยังมีอีกเยอะมากทั้งหุ่นในเกมที่มีมากกว่า 700 ตัว พวกระบบ “Master Unit” และ “Support” หรือเรื่องของการอัพเกรดต่างๆ หากใครจะดูข้อมูลแบบเต็มๆ ก็สามารถดูกันได้ที่ https://gget.ggame.jp/en/blog/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น