‘KartRider: Drift’ จาก Nexon เริ่มการทดสอบ ‘Global Racing Test’ อย่างเป็นทางการ

4,683 views
Share

เปิดให้ร่วมทดสอบ OPEN BETA ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 6 กันยายน 2022 โดยเป็นการทดสอบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ PC และคอนโซล

 

‘KartRider: Drift’ ผลงานเกมแข่งรถล่าสุดจาก Nexon เปิดให้ร่วมทดสอบ ‘Global Racing Test’ แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 08.00 น. – วันอังคารที่ 6 กันยายน 20.00 น. (เวลาไทย)

 

ครั้งนี้เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมทดสอบ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และยุโรป โดยเปิดทดสอบในรูปแบบ OPEN BETA ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ อีกทั้งยังรองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ(Android, iOS)  PC(Steam, Nexon Launcher) และคอนโซล(PS4, Xbox One) เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าไปซิ่งให้สุดได้โดยไม่จำกัดอุปกรณ์ (การทดสอบบน iOS จำกัดให้เข้าร่วมได้เพียง 10,000 คนแรกเท่านั้น)

 

การทดสอบ KartRider: Drift Global Racing Test มีจุดมุ่งหมายคือการทดสอบประสบการณ์การแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รวมไปถึงการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยจะรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้ร่วมทดลองเล่นล่วงหน้าทั่วโลกเพื่อนำไปพัฒนาให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

การทดสอบในครั้งนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่อย่าง การแข่งขันกับ AI ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปฝึกฝนฝีมือได้อย่างอิสระและระบบการอัปเกรดรถที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพรถหรือจะไปพัฒนาฝีมือการขับรถด้วยการทำตามภารกิจที่กำหนดไว้ในระบบใบขับขี่ นักซิ่งยังสามารถเข้าไปท้าทายใบขับขี่ระดับ L3 สุดโหดที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ด้วย

 

นอกจากนั้นยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่หลากหลายเมื่อเทียบกับการทดสอบ CBT 3 เมื่อปีที่ผ่านมา เช่น เมนูข้อมูลของฉันที่สามารถเข้าไปดูบันทึกการเล่นของตัวเองได้ และยังเพิ่มระบบความสำเร็จที่จะนับแต้มเพิ่มทุกครั้งเมื่อเข้าไปเล่นเกมในโหมดต่าง ๆ

 

เข้าเล่นเกม เข้าแข่งขันและทำภารกิจที่กำหนดในระยะเวลาการทดสอบก็มีโอกาสที่จะได้รับไอเทมในเกมมากมายตั้งแต่ตัวละครอย่าง ‘Brodi คนขับแท็กซี่’ ‘Kris แฟนท่อม’ ไปจนถึงรถ ‘จัสติส’ แล้วสามารถนำมาทดลองซิ่งได้ก่อนใคร

‘KartRider: Drift’ เป็นเกมแข่งรถสมัยใหม่ที่จะนำเสนอประสบการณ์การแข่งรถที่สดใสและมีสีสันด้วยกราฟิกความละเอียดสูง 4K UHD ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการประชันความสามารถในโหมดความเร็ว ตื่นเต้นไปกับความตึงเครียดในโหมดไอเทมและยังสามารถสร้างสติกเกอร์เพื่อใช้ตกแต่งรถในแบบของตัวเองได้ที่ระบบ ‘ดีไซน์รถ’

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่ https://th.nexon.com/kartdrift/th/globalracingtest

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น