‘KartRider: Drift’ จาก Nexon เริ่มการทดสอบ ‘Global Racing Test’ อย่างเป็นทางการ

4,663 views
Share

เปิดให้ร่วมทดสอบ OPEN BETA ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 6 กันยายน 2022 โดยเป็นการทดสอบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ PC และคอนโซล

 

‘KartRider: Drift’ ผลงานเกมแข่งรถล่าสุดจาก Nexon เปิดให้ร่วมทดสอบ ‘Global Racing Test’ แล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 08.00 น. – วันอังคารที่ 6 กันยายน 20.00 น. (เวลาไทย)

 

ครั้งนี้เปิดให้ผู้เล่นจากทั่วโลกเข้าร่วมทดสอบ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกาเหนือ และยุโรป โดยเปิดทดสอบในรูปแบบ OPEN BETA ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ อีกทั้งยังรองรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ(Android, iOS)  PC(Steam, Nexon Launcher) และคอนโซล(PS4, Xbox One) เพื่อให้ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าไปซิ่งให้สุดได้โดยไม่จำกัดอุปกรณ์ (การทดสอบบน iOS จำกัดให้เข้าร่วมได้เพียง 10,000 คนแรกเท่านั้น)

 

การทดสอบ KartRider: Drift Global Racing Test มีจุดมุ่งหมายคือการทดสอบประสบการณ์การแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มอย่างเต็มรูปแบบที่รวมไปถึงการเล่นบนโทรศัพท์มือถือ โดยจะรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้ร่วมทดลองเล่นล่วงหน้าทั่วโลกเพื่อนำไปพัฒนาให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

การทดสอบในครั้งนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่อย่าง การแข่งขันกับ AI ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปฝึกฝนฝีมือได้อย่างอิสระและระบบการอัปเกรดรถที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพรถหรือจะไปพัฒนาฝีมือการขับรถด้วยการทำตามภารกิจที่กำหนดไว้ในระบบใบขับขี่ นักซิ่งยังสามารถเข้าไปท้าทายใบขับขี่ระดับ L3 สุดโหดที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ด้วย

 

นอกจากนั้นยังได้เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ที่หลากหลายเมื่อเทียบกับการทดสอบ CBT 3 เมื่อปีที่ผ่านมา เช่น เมนูข้อมูลของฉันที่สามารถเข้าไปดูบันทึกการเล่นของตัวเองได้ และยังเพิ่มระบบความสำเร็จที่จะนับแต้มเพิ่มทุกครั้งเมื่อเข้าไปเล่นเกมในโหมดต่าง ๆ

 

เข้าเล่นเกม เข้าแข่งขันและทำภารกิจที่กำหนดในระยะเวลาการทดสอบก็มีโอกาสที่จะได้รับไอเทมในเกมมากมายตั้งแต่ตัวละครอย่าง ‘Brodi คนขับแท็กซี่’ ‘Kris แฟนท่อม’ ไปจนถึงรถ ‘จัสติส’ แล้วสามารถนำมาทดลองซิ่งได้ก่อนใคร

‘KartRider: Drift’ เป็นเกมแข่งรถสมัยใหม่ที่จะนำเสนอประสบการณ์การแข่งรถที่สดใสและมีสีสันด้วยกราฟิกความละเอียดสูง 4K UHD ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการประชันความสามารถในโหมดความเร็ว ตื่นเต้นไปกับความตึงเครียดในโหมดไอเทมและยังสามารถสร้างสติกเกอร์เพื่อใช้ตกแต่งรถในแบบของตัวเองได้ที่ระบบ ‘ดีไซน์รถ’

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘KartRider: Drift’ ได้ที่ https://th.nexon.com/kartdrift/th/globalracingtest

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024