Skull And Bones โชว์ตัวอย่างใหม่บรรยากาศโลกภายในเกมอันสุดอันตราย

1,510 views
Share

Ubisoft ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่สองรายการสำหรับ Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์) ค้นพบการแข่งขันนองเลือดระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่และโจรสลัดเพื่อควบคุมมหาสมุทรอินเดีย พบกับอาวุธที่น่าเกรงขามที่ผู้เล่นจะใช้เพื่อรักษาส่วนแบ่งของตน เกมสกัลแอนด์โบนส์จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกัน 8 พฤศจิกายน 2565 บน Xbox Series X | S, PlayStation 5 และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store

ในตัวอย่าง World Context, สกัล แอนด์ โบนส์ ได้เปิดเผยความจริงเบื้องหลังยุคทองแห่งโจรสลัดครั้งที่สอง: มหาสมุทรอินเดียที่โดนแบ่งแยกจากหลายขั้วอำนาจ, ความร่ำรวย และการนองเลือด ด้วยอิทธิพลจากบรรษัททรงอำนาจ กองเรือที่ดุร้ายเหล่านี้ซื้อขายและส่งออกสินค้าแปลกใหม่ล้ำค่าไปยังโลกตะวันตก และในการแข่งขันที่รุนแรงเพื่อควบคุมทรัพยากรหายาก ขณะที่ฝ่ายโจรสลัดก็ปรากฏตัวด้วยกองกำลังอันโหดเหี้ยมเช่นเดียวกัน โลกของสกัล แอนด์ โบนส์เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เป็นหนึ่งใน Kingpins ในตำนานเหล่านี้ ด้วยการแล่นเรือในน่านน้ำที่อันตราย สร้างข้อตกลงลับ และสร้างอาณาจักรโจรสลัด

สำหรับตัวอย่าง Ship as a Fortress, เผยให้เห็นการปรับแต่งเรือเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะคู่ต่อสู้ โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่ต้องสร้างความน่าเกรงกลัว และต้องทำให้เรือของตนเป็นสุดยอดอาวุธเพื่อจมศัตรู ผู้เล่นจะต้องเชี่ยวชาญการควบคุมเรือ เพื่อเอาชนะพายุอันตรายและเอาชีวิตรอด ทว่า ในทะเลของสกัล แอนด์ โบนส์ เราอาจสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างได้ทุกเมื่อ…

หากใครที่ต้องการสั่งซื้อเกมล่วงหน้าที่ Ubisoft Store สามารถเข้าไปดูกันได้ที่: https://store.ubi.com/skull-and-bones/ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ https://skullandbonesgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้