Ripples ลดราคาเกมจัดหนักในแคมเปญ Tokyo Game Show 2022 จัดเต็มสูงสุด 80% บน PlayStation Store แล้ววันนี้ถึง 28 กันยายน 2022 นี้

2,657 views
Share

พบกับโปรโมชั่น Tokyo Game Show 2022 พร้อมลดราคาเกมสูงสุดถึง 80% บน PlayStation Store เท่านั้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กันยายน 2022 นี้ พร้อมกับเกมที่จะพาเหล่าเกมเมอร์เล่นกันเพลินๆในราคาสบายๆจากริพเพิลส์

Nexomon: Extinction จะพาคุณหวนคืนสู่เกมจับมอนสเตอร์แบบคลาสสิก ที่มาพร้อมเรื่องราวไม่ซ้ำใคร ตัวละครสุดประหลาด และ Nexomon ที่ไม่เหมือนใครกว่า 300 ตัวที่คอยให้คุณดักจับและฝึกฝน โลกกำลังใกล้จะดับสูญลงเมื่อ Tyrant Nexomon ผู้ยิ่งใหญ่เข้าประหัตประหารเพื่อเข้าครอบครองผองมนุษย์ และเหล่าสัตว์ประหลาด เข้าร่วมกิลด์ของเหล่าผู้ฝึกสอน แล้วเริ่มต้นการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อพาความสมดุลกลับคืนมาก่อนที่ความหวังทั้งหมดจะสูญสิ้น…  ในราคาเพียง 221 บาท จากเดิม 738 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Fobia – St. Dinfna Hotel ณ เมือง Treze Trilhas เป็นที่ตั้งของโรงแรม St. Dinfina สถานที่รกร้างที่มีข่าวลือมากมายรวมไปถึงการหายตัวอย่างลึกลับ และ สิ่งเหนือธรรมชาติ ด้วยความหวังว่าจะเขียนข่าวนักข่าวสมัครเล่น โรแบร์โต ไลต์ โลเปซ เดินทางไปยัง Santa Catarina หลังจากได้เบาะแสจากเพื่อนของเขา สเตฟานี่ ทักษะการสืบสวนของเขาจะได้ใช้ไม่ใช่แค่เพื่อเปิดเผยความจริง แต่ยังเพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อความเป็นจริงถูกรื้อฟื้นขึ้นมาจากการค้นพบกล้องที่เปิดเผยช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ลัทธิคลั่งไคล้ การทดลองกับมนุษย์ และสิ่งที่ปรากฎในห้องโถงไขปริศนา และไล่ล่าหาอะไรก็ตามที่จะหยุดการล่าของพวกเขาในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ในราคาเพียง 794 บาท จากเดิม 1,059 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Remothered: Broken Porcelain นำการเปลี่ยนแปลงที่น่าชื่นชมมากมายมาสู่ซีรีส์ ด้วยการนำเสนอการเล่นเกมรูปแบบใหม่และองค์ประกอบการเล่าเรื่องที่ทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาขึ้นมาพร้อมระดับความสมจริงที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในการผจญภัยสุดสยองขวัญนี้ คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบสำหรับทั้งผู้เล่นใหม่และแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์ ในราคาเพียง 264 บาท จากเดิม 1,059 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Ary and The Secret of Seasons พร้อมรองรับภาษาไทย กับเกมแอ็คชั่นผจญภัยบนโลกสุดอลังการน่ารักสดใสของสาวน้อยเอรี่ และการค้นพบความสามารถพิเศษของเธอในการควบคุมฤดูกาลต่างๆเพื่อใช้การผจญภัยและต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่คุกคาม ในราคาเพียง 211 บาท จากเดิม 990 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Trine 4 : The Nightmare Prince พาเราไปพบกับ Zoya the Thief, Amadeus the Wizard และ Pontius the Knight ที่รวมตัวกันอีกครั้งในภารกิจการตามหา Prince Seilus เจ้าชายจอมป่วนผู้ต้องการควบคุมพลังเวทมนตร์แต่กลับพลาดท่าจนทำให้ ทั้งอาณาจักรถูกเหล่าปีศาจเงามืดบุกรุกเข้ามาเนื่องจากพลังของ Selius นั้นทำให้ความกลัวของทุกคนสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดออกมาในโลกแห่งความจริง ในราคาเพียง 197 บาท จากเดิม 924 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Trine: Ultimate Collection สนุกกับเกม Trine ครบทุกภาค! ซีรีส์เกม Trine กลับมาพร้อมกับเวทมนตร์แห่ง 2.5D ในเกม Trine 4: The Nightmare Prince! ผู้กล้าทั้งสามจากซีรีส์การผจญภัยสุดฮิตกลับมาแล้ว ภารกิจคราวนี้ พ่อมด Amadeus, อัศวิน Pontius และจอมโจร Zoya จะต้องผนึกกำลังกันอีกครั้ง ฝ่าฟันอันตรายในดินแดนเทพนิยายแฟนตาซี เพื่อเรียกสติเจ้าชาย Selius ที่ตกอยู่ในความมืดให้กลับคืน ในราคาเพียง 398 บาท จากเดิม 1,594 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Cris Tales เกมอินดี้ที่ทำขึ้นเพื่อเป็นบรรณาการแห่งความรักอันงดงามแด่เกม JRPG คลาสสิกในอดีตทั้งหลายโดยการนำเกมเหล่านั้นมาตีความในมุมมองใหม่ มองไปยังอดีต ลงมือทำในปัจจุบัน และดูว่าทางเลือกของคุณเปลี่ยนแปลงอนาคตไปอย่างไร ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นพร้อมกันในหน้าจอเดียว! มาร่วมผจญภัยกับ Crisbell นักเวทกาลเวลาที่เพิ่งตื่นขึ้น และสหายอันแสนมหัศจรรย์ในโลกแฟนตาซีที่ต้องเผชิญกับอนาคตอันโหดร้าย จักรพรรดินีแห่งเวลาผู้ทรงอำนาจและกองทัพของเธอกำลังจะนำหายนะที่จะทำลาย Crystallis และอาณาจักรอื่นๆ ทั้งสี่แห่งในภูมิภาคให้แตกสะบั้น ในราคาเพียง 414 บาท จากเดิม 1,380 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Skully พร้อมรองรับภาษาไทย เกมอินดี้ที่กะโหลกมนุษย์ถูกซัดเกยตื่นบนหาดและถูกปลุกให้มีชีวิตโดยเทพปริศนากะโหลกที่เกิดใหม่ได้รับการขนานนามว่า Skully ผู้มีหน้าที่แทรกแซงสงครามพิพาทระหว่างเทพเจ้าสามพี่น้องที่สร้างปัญหาให้กับเกาะที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน ชะตามกรรมลิขิตให้ Skully มีโอกาสครั้งที่สองในการมี “”ชีวิต”” และการผจญภัยจะพาเขาท่องไปทั่วสรวงสวรรค์อันแสนประหลาด เพื่อพยายามหยุดข้อพิพาทที่บ่อนทำลายเกาะแห่งนี้ ในราคาเพียง 211 บาท จากเดิม 990 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Curved Space ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมอาร์เขดสไตล์คลาสสิก ผู้เล่นจะต้องล่าพาวเวอร์อัปอาวุธและอัปเกรดตัวเองไปพร้อมกับการหลบกระสุนศัตรู ทำลายแมลงต่างมิติ และรับมือกับมอนสเตอร์บอสขนาดมหึมา ต่อสู้ฝ่าฟันหนทางในด่านต่างๆ ที่ดำเนินไปได้หลายทางตามเนื้อเรื่อง เกมนี้เข้าใจง่ายแต่ฝึกให้เชี่ยวชาญได้ยาก จงไขว่คว้าเกียรติยศและมุ่งสู่จุดสูงสุดในกระดานจัดอันดับให้ได้ ในราคาเพียง 258 บาท จากเดิม 738 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

In Sound Mind เกมสยองขวัญแนวจิตวิทยาในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มาพร้อมกับปริศนาสุดมัน บอสที่ไม่เหมือนใคร และเพลงต้นฉบับโดย The Living Tombstone สำรวจและต่อสู้ผ่านความทรงจำที่ชวนให้ขนลุกมากมาย ขณะที่คุณท่องไปในห้วงลึกของที่เดียวที่คุณไม่สามารถหลบหนีได้ ซึ่งก็คือจิตใจของคุณนั่นเอง ในราคาเพียง 583 บาท จากเดิม 1,166 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix กลับมาอีกครั้งพร้อมกับตัวละครนักแข่งมากกว่า 30 ตัวละครจากซีรี่ย์สุดดังมากมายไม่ว่าจะเป็น  SpongeBob SquarePants เจ้าฟองน้ำที่ใครหลายคนต่างหลงรัก และมาพร้อมกับผองเพื่อน Patrick Star, Sandy Cheeks และ Squidward Tentacles หรือใครที่เป็นสาวกเหล่านินจาเต่าละก็ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอนเพราะ Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix นั้นมาพร้อมกับเหล่าพี่น้องเต่านินจาทั้ง 4 ทั้งคือ Leonardo, Raphael, Donatello, Michelangelo และวายร้ายประจำซีรี่ย์ Shredder พร้อมตัวละครอีกมากมายขวัญใจเด็กๆ ที่เห็นแล้วต้องว้าวอย่างแน่นอน ในราคาเพียง 345 บาท จากเดิม 1,380 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Override 2: Super Mech League Ultraman Deluxe Edition เข้าร่วมศึกการต่อสู้ใน Mech Leagues และทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุด มุ่งสู่การเป็นนักบินที่เก่งกาจที่สุด เลือกแนวการเล่นสไตล์คุณ เช่น 1 ต่อ 1, 2 ต่อ 2, ตะลุมบอน, Xenoswarm, King of the Hill และอีกมากมาย ปลดล็อกของตกแต่งและอุปกรณ์เสริมสำหรับหุ่นยนต์ของคุณ ในราคาเพียง 345 บาท จากเดิม 1,380 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

In Nightmare พาผู้เล่นติดตามชีวิตเด็กน้อยที่ปิดกั้นตัวเองจากทุกสิ่งและตกอยู่ในห้วงนิทรา ที่ซึ่งฝันร้ายได้กลับมามีชีวิตเพื่อหลอกหลอนทุกการเคลื่อนไหวของเขา จากเหตุการณ์ที่ทำให้เด็กน้อยคนนี้ต้องหัวใจแตกสลายเรื่องครอบครัว ทำให้เด็กน้อยเลือกที่จะหนีความจริงเข้าสู่โลกที่มืดมิดและแปลกประหลาดที่สร้างขึ้นจากความทรงจำของเขาเอง เหตุนี้ทำให้เขาต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่อยู่ภายในจิตใจอย่างแท้จริง ด้วยความช่วยเหลือจากวิญญาณในฝัน เด็กน้อยจะหาวิธีที่จะแอบผ่านศัตรู, เอาชนะปริศนาที่สลับซับซ้อน, ยอมรับความกลัวของเขา และเปิดเผยความจริงเพื่อที่เขาจะได้ชำระล้างสัตว์ประหลาดที่เขาสร้างขึ้น และในที่สุดก็ตื่นขึ้นมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ในราคาเพียง 553 บาท จากเดิม 738 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Rock of Ages 3: Make & Break เกมแข่งขันป้องกันหอคอยและเกมแอ็คชั่นอาเขตที่รวมความแปลกอันยอดเยี่ยมของทีม ACE และอารมณ์ขันของมอนตี้ ไพธอนให้กลายเป็นเกมขนาดใหญ่ที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์แห่งยุค ร่วมผจญภัยไปกับเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องหัวเราะท้องแข็งกับการผจญภัยที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดที่มีลักษณะแปลกพิศดารและได้ฉีกภาพลักษณ์ของตัวละครในตำนานลงอย่างสิ้นเชิง มาร่วมสร้างและแชร์ฉากของคุณเองเพื่อแข่งขันกับเพื่อนและผู้เล่นท่านอื่นในการผสมผสานกันระหว่างเกมป้องกันหอคอยแบบเรียลไทม์และมหากาพย์แห่งเกมแอ็คชั่นอาเขตแข่งกลิ้งก้อนหินกันเถอะ ในราคาเพียง 211 บาท จากเดิม 1,059 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

 

Rustler เกม Grand Theft Horse – ชนะอาณาจักรหรือทำลายมันลง ในแบบฉบับการเล่นเกม GTA สุดคลาสสิกได้รับการแปลงโฉมไปสู่ในยุคกลาง จัดการด้วยระเบิดมือ ม้าที่แปลกๆ และนักดนตรีส่วนตัวของพวกเขา พร้อมความบ้าคลั่งและความโกลาหล ที่ต้องจัดการด้วยไหวพริบที่ตลกขบขันอย่างแท้จริง ในราคาเพียง 423 บาท จากเดิม 1,059 บาท

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!