(รีวิว) TERA Classic SEA การต่อสู้ครั้งใหม่ของเกมระดับตำนาน กับเส้นทางบทใหม่บนแพลตฟอร์มมือถือที่เข้มข้นกว่าเดิม

2,567 views
Share

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในกระแสตอนนี้เลยก็ว่าได้ กับเกม TERA Classic SEA หนึ่งในเกมระดับตำนานที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง จาก PC สู่แพลตฟอร์มมือถือ ที่มาพร้อมกับระบบใหม่มากมาย เป็นการนำมาเปิดให้บริการของค่ายผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ในบ้านเราอย่าง PlayPark ซึ่งแน่นอนว่าการันตีถึงความยิ่งใหญ่และความสนุกของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี และตอนนี้เปิดให้บริการในช่วง Close Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

*** ดาวน์โหลดตัวเกม ***

ความหลากหลายของสายอาชีพที่ไร้ขีดจำกัด

ภายในเกม TERA Classic SEA นั้นจะมีสายอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นเบื้องต้น 5 สายอาชีพด้วยกันคือ Lancer, Priest, Gladiator, Archer และ Slayer ซึ่งแต่ละสายอาชีพก็จะมีความโดดเด่นของสายอาชีพที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่นี้ เพราะแต่ละสายอาชีพยังแยกย่อยลงไปอีก 3 ธาตุด้วยกัน ซึ่งแต่ละธาตุก็จะมีคุณสมบัติและความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไปด้วย นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถเลือกสายการเล่นได้มากกว่า 15 สายเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเกม MMORPG บนมือถือในสมัยนี้

การปรับแต่งสกิลต่างๆ เพื่อให้เกิดคอมโบใหม่ได้มากมาย

ถือเป็นอีกหนึ่ง ฟรีเจอร์เด่น ของ TERA Classic SEA เลยก็ว่าได้ เพราะในหน้าต่างสกิลผู้เล่นสามารถเลือกอัพเกรดสกิลที่มีให้ถึงระดับต่างๆ แล้วนำมาคอมโบผสมผสานกันให้เกิดดาเมจที่รุนแรงได้ พร้อมกับสามารถอัพเกรดปรับแต่สกิลได้ตามต้องการอีกด้วย นั่นหมายความว่าต่อให้เป็นสายอาชีพเดียวกัน แต่ถ้าอัพสกิลไม่เหมือนกันและจัดเรียงแตกต่างกัน ก็จะมีรูปแบบและแนวทางการเล่นที่แตกต่างกันนั่นเอง

สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก อัพเกรดเพิ่มความสามารถแบบไม่จำกัด

ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจของ TERA Classic SEA เพราะผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้เรื่อยๆ โดยแต่ละการอัพเกรดก็จะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครหลักของเราด้วย นอกจากนั้นผู้เล่นยังปรับใช้สกิลพิเศษของสัตว์เลี้ยงต่างๆ ได้อย่างอิสระ ทีเด็ดที่สุดคือ สามารถเปลี่ยนรูปร่างอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ตรงใจเกมเมอร์บ้านเรามาก

กิจกรรมมากมายทั้งในเกมและนอกเกม

ในส่วนของกิจกรรมนั้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าตอนที่รีวิว TERA Classic SEA เป็นช่วง CBT นั่นหมายความว่าเมื่อเปิด OBT อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมภายในเกมไปบางส่วน แต่การันตีได้เลยว่ามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและรับของรางวัลเพียบแน่นอน

กิจกรรมพิเศษช่วง Close Beta

สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบตัวเกมช่วง CBT จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกด้วย โดยรายละเอียดกิจกรรมสำหรับช่วง CBT จะมีดังนี้

1.Elin Giveaway แจกหนักจัดเต็มตลอด CBT ! TERA Classic SEA

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3ghF5ti

2.Level Challenge เก็บเลเวลถึงเป้ารับไอเทมไปใช้ฟรีๆ

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3yKUvMV

3.เติมเงินสะสมช่วง CBT รับ Blue Diamond คืนสูงสุด 200% เมื่อเกมเปิด OBT

ลิ้งค์กิจกรรม : https://bit.ly/3TnWhvT

 

    สำหรับใครที่ตอนนี้อยากหาเกมแนว MMORPG บนมือถือดีๆ สักเกมเล่น แนะนำ TERA Classic SEA เลย เพราะตอบโจทย์ของเกมเมอร์สายนี้ได้อย่างดี และย้ำอีกครั้งนะครับว่าควรจะเข้าไปร่วมทดสอบช่วง CBT ด้วยเพราะจะได้รับไอเทมของรางวัลไปใช้ในช่วง OBT มากมายเลย ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดและรายละเอียดต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

 

ดาวน์โหลดตัวเกม Beta Testing : https://teraclassic.playpark.com/CBT-AT-CGN

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://teraclassic.playpark.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม