MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC, PLAYSTATION และ XBOX

949 views
Share

MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC, PLAYSTATION และ XBOX เกม Action-RPG ที่ได้รับการยกย่องจาก TaleWorlds Entertainment วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน คอนโซลและออกจาก Early Access บน PC

 

Mount & Blade II: Bannerlord เกมแซนบ็อก role-playing จาก TaleWorlds Entertainment พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบดิจิตอลและในรูปแบบแผ่น บน Playstation 4, Playstation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Xbox One X, และ Xbox One S สำหรับประเทศญี่ปุ่นเวอร์ชั่น PlayStation จำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 นี้ โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวอร์ชันเต็มบน PC ซึ่งเปิดให้เล่นในช่วงระหว่างการพัฒนาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่: https://youtu.be/o65Nz3-7CQg

Mount & Blade II: Bannerlord ผสมผสานการต่อสู้ยุคกลางที่สมจริงและน่าตื่นเต้นเข้ากับองค์ประกอบกลยุทธ์ที่ลึกล้ำและซับซ้อนในรูปแบบ sandbox อันกว้างใหญ่ของ Calradia ช่วง 200 ปี ก่อนเหตุการณ์ของเกมก่อนหน้า M&B: Warband

ใน Bannerlord คุณจะสัมผัสได้ถึงการล่มสลายของอาณาจักร Calradian และสวมบทบาทเป็นตัวเอกในการล่มสลาย… หรือการเอาชีวิตรอด เริ่มต้นจากการเป็นนักรบชั้นต่ำในกลุ่มสำคัญกลุ่มหนึ่งของทวีป คุณสามารถสร้างเรื่องราวของคุณเองเพื่อกลายเป็นขุนศึกผู้ทรงพลัง แม้กระทั่งเป็นพระราชา เป็นนักผจญภัยหรือพ่อค้า คนร้ายหรือวีรบุรุษ ราชาที่ยุติธรรมหรือทรราชที่โหดร้าย – ทุกอย่างเขียนขึ้นโดยคุณในเรื่องราวของโลก Calradia และสร้างโลกใหม่จากเถ้าถ่าน

ขั้นตอนสำคัญนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในเรื่องราวของแฟรนไชส์ ​​Mount & Blade ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล แต่ TaleWorlds Entertainments ตั้งข้อสังเกตว่านี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเกมเพียงเท่านี้ และจะได้รับการอัปเดตเพิ่มเนื้อหาต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Twitter

Facebook

Instagram

Website

 

เกี่ยวกับ MOUNT & BLADE II: BANNERLORD

Bannerlord เป็นภาคต่อของ Mount & Blade: Warband ที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลที่สุดในยุค และ Mount & Blade ได้รับการยกย่องในระดับสากลสำหรับรูปแบบการเล่นที่ล้ำลึก ซึ่งเป็นการรวมเอาแนว action และ RPG และการวางกลยุทธ์เข้าไว้ด้วยกันในโลกแซนด์บ็อกซ์ที่ผู้เล่นสร้างเรื่องราวของตนเองในทวีปที่สมมติขึ้นของ Calradia

 

นี่คือภาคต่อของ Warband เรื่องราวจะเกิดขึ้น 200 ปีก่อน Calradia ที่เรารู้จักจากเกมก่อนหน้า จักรวรรดิ Calradian ใกล้จะล่มสลาย ถูกกลืนหายไปในสงครามกลางเมือง และมหาอำนาจใหม่ที่เพิ่มขึ้นกำลังพยายามเข้ายึดครองส่วนที่เหลือและสถาปนาอำนาจเหนือทวีป ในขณะที่เบื้องหน้าของพวกเขานั้นมีหลายฝ่ายพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่วุ่นวายเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

 

Mount & Blade II: Bannerlord วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020 และประสบความสำเร็จอย่างมาก นับแต่นั้นมาก็ได้รับการอัปเดตเนื้อหามากมาย เติบโตขึ้นจนกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และทะเยอทะยานมากขึ้น เมื่อเวอร์ชันเต็มของเกมเริ่มใกล้จะมาถึง ในที่สุด Bannerlord ได้เปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลที่งาน Gamescom เป็นครั้งแรก

 

เกี่ยวกับ TALEWORLDS ENTERTAINMENT

TaleWorlds Entertainment เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมอิสระซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2005 ด้วยการเติบโตจากผู้ก่อตั้งเพียงสองคน ที่ทำให้ TaleWorlds ปัจจุบันมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์มากกว่า 120 คน รวมถึงทีมจำหน่ายด้วยตนเองอีกด้วย โดย Mount & Blade ได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่เปิดตัว รวมถึงหลายตำแหน่งในรายการ “Top 100 PC Games of All Time” ของ PC Gamer Magazine

 

เกี่ยวกับ  Prime Matter

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี Prime Matter เป็นบริษัทเกมระดับพรีเมียมที่อุทิศตนเพื่อนำเสนอเกมที่หลากหลายและดื่มด่ำจากพรสวรรค์ด้านการพัฒนาเกมที่น่าทึ่งทั่วโลก

 

พร้อมการทำงานในโปรเจ็กต์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขอบเขตและขนาดเล็กหรือใหญ่ ทั้งแบบเล่นคนเดียว หรือร่วมมือกันเล่น ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการเผยแพร่ จากทีมที่มีความทะเยอทะยานที่ก้าวแรกต้องการการสนับสนุนอย่างเต็มที่โดยไม่กระทบต่อความฝัน ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในการค้นหา พร้อมก้าวสู่ตลาดโลกและการสร้างแบรนด์

 

Prime Matter นำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ การแสดงออก และความหลงใหล ด้วยเกมที่จับใจ ด้วยการเล่าเรื่องที่ทำให้เป็นทาส ชนะใจผู้ชมด้วยช่วงเวลาที่น่าทึ่งและประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต โดย Prime Matter เป็นหนึ่งในทีมที่น่าภาคภูมิใจของ PLAION Group.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก