MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC, PLAYSTATION และ XBOX

907 views
Share

MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC, PLAYSTATION และ XBOX เกม Action-RPG ที่ได้รับการยกย่องจาก TaleWorlds Entertainment วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน คอนโซลและออกจาก Early Access บน PC

 

Mount & Blade II: Bannerlord เกมแซนบ็อก role-playing จาก TaleWorlds Entertainment พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบดิจิตอลและในรูปแบบแผ่น บน Playstation 4, Playstation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Xbox One X, และ Xbox One S สำหรับประเทศญี่ปุ่นเวอร์ชั่น PlayStation จำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 นี้ โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวอร์ชันเต็มบน PC ซึ่งเปิดให้เล่นในช่วงระหว่างการพัฒนาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา

 

รับชมตัวอย่างเป็นทางการได้ที่นี่: https://youtu.be/o65Nz3-7CQg

Mount & Blade II: Bannerlord ผสมผสานการต่อสู้ยุคกลางที่สมจริงและน่าตื่นเต้นเข้ากับองค์ประกอบกลยุทธ์ที่ลึกล้ำและซับซ้อนในรูปแบบ sandbox อันกว้างใหญ่ของ Calradia ช่วง 200 ปี ก่อนเหตุการณ์ของเกมก่อนหน้า M&B: Warband

ใน Bannerlord คุณจะสัมผัสได้ถึงการล่มสลายของอาณาจักร Calradian และสวมบทบาทเป็นตัวเอกในการล่มสลาย… หรือการเอาชีวิตรอด เริ่มต้นจากการเป็นนักรบชั้นต่ำในกลุ่มสำคัญกลุ่มหนึ่งของทวีป คุณสามารถสร้างเรื่องราวของคุณเองเพื่อกลายเป็นขุนศึกผู้ทรงพลัง แม้กระทั่งเป็นพระราชา เป็นนักผจญภัยหรือพ่อค้า คนร้ายหรือวีรบุรุษ ราชาที่ยุติธรรมหรือทรราชที่โหดร้าย – ทุกอย่างเขียนขึ้นโดยคุณในเรื่องราวของโลก Calradia และสร้างโลกใหม่จากเถ้าถ่าน

ขั้นตอนสำคัญนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในเรื่องราวของแฟรนไชส์ ​​Mount & Blade ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล แต่ TaleWorlds Entertainments ตั้งข้อสังเกตว่านี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเกมเพียงเท่านี้ และจะได้รับการอัปเดตเพิ่มเนื้อหาต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Twitter

Facebook

Instagram

Website

 

เกี่ยวกับ MOUNT & BLADE II: BANNERLORD

Bannerlord เป็นภาคต่อของ Mount & Blade: Warband ที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในเกม RPG ที่ประสบความสำเร็จและทรงอิทธิพลที่สุดในยุค และ Mount & Blade ได้รับการยกย่องในระดับสากลสำหรับรูปแบบการเล่นที่ล้ำลึก ซึ่งเป็นการรวมเอาแนว action และ RPG และการวางกลยุทธ์เข้าไว้ด้วยกันในโลกแซนด์บ็อกซ์ที่ผู้เล่นสร้างเรื่องราวของตนเองในทวีปที่สมมติขึ้นของ Calradia

 

นี่คือภาคต่อของ Warband เรื่องราวจะเกิดขึ้น 200 ปีก่อน Calradia ที่เรารู้จักจากเกมก่อนหน้า จักรวรรดิ Calradian ใกล้จะล่มสลาย ถูกกลืนหายไปในสงครามกลางเมือง และมหาอำนาจใหม่ที่เพิ่มขึ้นกำลังพยายามเข้ายึดครองส่วนที่เหลือและสถาปนาอำนาจเหนือทวีป ในขณะที่เบื้องหน้าของพวกเขานั้นมีหลายฝ่ายพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่วุ่นวายเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ

 

Mount & Blade II: Bannerlord วางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020 และประสบความสำเร็จอย่างมาก นับแต่นั้นมาก็ได้รับการอัปเดตเนื้อหามากมาย เติบโตขึ้นจนกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่และทะเยอทะยานมากขึ้น เมื่อเวอร์ชันเต็มของเกมเริ่มใกล้จะมาถึง ในที่สุด Bannerlord ได้เปิดตัวเวอร์ชันคอนโซลที่งาน Gamescom เป็นครั้งแรก

 

เกี่ยวกับ TALEWORLDS ENTERTAINMENT

TaleWorlds Entertainment เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมอิสระซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2005 ด้วยการเติบโตจากผู้ก่อตั้งเพียงสองคน ที่ทำให้ TaleWorlds ปัจจุบันมีนักพัฒนาซอฟต์แวร์มากกว่า 120 คน รวมถึงทีมจำหน่ายด้วยตนเองอีกด้วย โดย Mount & Blade ได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่เปิดตัว รวมถึงหลายตำแหน่งในรายการ “Top 100 PC Games of All Time” ของ PC Gamer Magazine

 

เกี่ยวกับ  Prime Matter

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี Prime Matter เป็นบริษัทเกมระดับพรีเมียมที่อุทิศตนเพื่อนำเสนอเกมที่หลากหลายและดื่มด่ำจากพรสวรรค์ด้านการพัฒนาเกมที่น่าทึ่งทั่วโลก

 

พร้อมการทำงานในโปรเจ็กต์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขอบเขตและขนาดเล็กหรือใหญ่ ทั้งแบบเล่นคนเดียว หรือร่วมมือกันเล่น ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการเผยแพร่ จากทีมที่มีความทะเยอทะยานที่ก้าวแรกต้องการการสนับสนุนอย่างเต็มที่โดยไม่กระทบต่อความฝัน ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ที่ประสบความสำเร็จในการค้นหา พร้อมก้าวสู่ตลาดโลกและการสร้างแบรนด์

 

Prime Matter นำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ การแสดงออก และความหลงใหล ด้วยเกมที่จับใจ ด้วยการเล่าเรื่องที่ทำให้เป็นทาส ชนะใจผู้ชมด้วยช่วงเวลาที่น่าทึ่งและประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิต โดย Prime Matter เป็นหนึ่งในทีมที่น่าภาคภูมิใจของ PLAION Group.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้