Webzen ร่วมฉลองวันฮัลโลวีนด้วยการจัดเตรียมของขวัญแพ็กเกจพิเศษ 0 บาท ในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

939 views
Share

  • แพ็กเกจพิเศษ 0 บาทที่ประกอบไปด้วย ตั๋วแลกแปลี่ยนคอสตูมฮัลโลวีนและสัตว์เลี้ยงฮัลโลวีน
  • คอสตูมธีมวันฮัลโลวีน และไอเทมใหม่มากมาย

 

27 ตุลาคม 2565Webzen (CEO Kim Tae-young, http://company.webzen.com) ร่วมฉลองวันฮัลโลวีนด้วยอีเวนต์พิเศษในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

 

ตั้งแต่วันนี้ (27 ตุลาคม) จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน ผู้ใช้สามารถซื้อ ‘แพ็กเกจฮัลโลวีนฟรี’ ได้ในราคา 0 บาท ที่ร้านไอเทมในเกม SUN Classic ซึ่งในแพ็กเกจนั้นประกอบไปด้วย ‘ตั๋วแลกแปลี่ยนคอสตูมฮัลโลวีน’ และ ‘สัตว์เลี้ยงฮัลโลวีน’

 

และนอกเหนือจากคอสตูมที่แสดงถึงบรรยากาศวันฮัลโลวีนได้อย่างดีแล้วนั้น คอสตูมยังมีเอฟเฟกต์ขั้นสูงในการเพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกันของตัวละคร รวมไปถึงพลังโจมตีของสกิล เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการเล่นที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าคอสตูมฮัลโลวีนได้ผ่าน NPC (เจ้าหน้าที่คอสตูม) ที่อยู่ในหมู่บ้านวัลด์เช่น

 

นอกจากนี้ ยังสามารถได้รับสัตว์เลี้ยงชั้นสูงเกรด A เฉพาะวันฮัลโลวีนที่มีอายุใช้งาน 14 วัน ตัวละครที่มีสัตว์เลี้ยงนี้สามารถรับเอฟเฟกต์บัฟต่างๆ ในเกม เช่น พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นระหว่างการล่ามอนสเตอร์และการต่อสู้ PVP ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมอีเวนต์นี้ได้ และจำกัดการซื้อสินค้า 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี

 

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถซื้อไอเทมธีมฮัลโลวีนเพิ่มเติมได้ เช่น คอสตูมฮัลโลวีนสำหรับแต่ละคลาส สกินอาวุธฮัลโลวีน และหมวกฟักทองฮัลโลวีน

 

Webzen นั้นให้บริการ SUN Classic ในรูปแบบ ‘Global One Build’ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ในแต่ละประเทศรวมถึงเกาหลีนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เกมได้ร่วมกันบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน และสามารถใช้งานเกมได้กว่าห้าภาษา อันได้แก่ คือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!