Webzen ร่วมฉลองวันฮัลโลวีนด้วยการจัดเตรียมของขวัญแพ็กเกจพิเศษ 0 บาท ในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

920 views
Share

  • แพ็กเกจพิเศษ 0 บาทที่ประกอบไปด้วย ตั๋วแลกแปลี่ยนคอสตูมฮัลโลวีนและสัตว์เลี้ยงฮัลโลวีน
  • คอสตูมธีมวันฮัลโลวีน และไอเทมใหม่มากมาย

 

27 ตุลาคม 2565Webzen (CEO Kim Tae-young, http://company.webzen.com) ร่วมฉลองวันฮัลโลวีนด้วยอีเวนต์พิเศษในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

 

ตั้งแต่วันนี้ (27 ตุลาคม) จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน ผู้ใช้สามารถซื้อ ‘แพ็กเกจฮัลโลวีนฟรี’ ได้ในราคา 0 บาท ที่ร้านไอเทมในเกม SUN Classic ซึ่งในแพ็กเกจนั้นประกอบไปด้วย ‘ตั๋วแลกแปลี่ยนคอสตูมฮัลโลวีน’ และ ‘สัตว์เลี้ยงฮัลโลวีน’

 

และนอกเหนือจากคอสตูมที่แสดงถึงบรรยากาศวันฮัลโลวีนได้อย่างดีแล้วนั้น คอสตูมยังมีเอฟเฟกต์ขั้นสูงในการเพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกันของตัวละคร รวมไปถึงพลังโจมตีของสกิล เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการเล่นที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าคอสตูมฮัลโลวีนได้ผ่าน NPC (เจ้าหน้าที่คอสตูม) ที่อยู่ในหมู่บ้านวัลด์เช่น

 

นอกจากนี้ ยังสามารถได้รับสัตว์เลี้ยงชั้นสูงเกรด A เฉพาะวันฮัลโลวีนที่มีอายุใช้งาน 14 วัน ตัวละครที่มีสัตว์เลี้ยงนี้สามารถรับเอฟเฟกต์บัฟต่างๆ ในเกม เช่น พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้นระหว่างการล่ามอนสเตอร์และการต่อสู้ PVP ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมอีเวนต์นี้ได้ และจำกัดการซื้อสินค้า 1 ครั้ง ต่อ 1 บัญชี

 

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้ยังสามารถซื้อไอเทมธีมฮัลโลวีนเพิ่มเติมได้ เช่น คอสตูมฮัลโลวีนสำหรับแต่ละคลาส สกินอาวุธฮัลโลวีน และหมวกฟักทองฮัลโลวีน

 

Webzen นั้นให้บริการ SUN Classic ในรูปแบบ ‘Global One Build’ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ในแต่ละประเทศรวมถึงเกาหลีนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เกมได้ร่วมกันบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน และสามารถใช้งานเกมได้กว่าห้าภาษา อันได้แก่ คือภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย

 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX