7 เรื่องสำคัญที่นักสำรวจมือใหม่ควรทราบ ก่อนผจญภัยใน Granado Espada Extreme

5,369 views
Share

เปิดบริการกันมาได้ซักพักใหญ่แล้วกับเกม Granado Espada เกม MMORPG คลาสสิคที่ทาง Electronics Extreme หรือ EXE ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่และได้รับความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะกับแฟนๆ เกมที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนได้กลับไปเล่นกันอย่างคึกคัก แน่นอนว่าด้วยตัวเกมที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นรวมถึงธีมยุโรปในช่วงยุคบุกเบิกหรือศิลปะบารอกในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ก็ทำให้มีหลายคนสนใจเกมนี้ สำหรับคนเล่นใหม่ที่จะมาเป็นนักสำรวจทวีปใหม่ นี่คือ 7 เรื่องสำคัญที่คนเล่นควรรู้

 

1.) การสร้างตัวละครและการจัดทีม

สำหรับการสร้างตัวละครเกมนี้จะมีสองแบบ แบบแรกคือตัวละครพื้นฐานที่จะมีให้เล่นทั้งหมด 6 ตัวละคร (5 ตัวละครแรกจะเลือกเพศได้) ซึ่งจะสังเกตว่าเกมจะให้สร้าง (กึ่งบังคับ) ให้สร้างสเก๊าก่อน จากนั้นคนที่สองก็จะเป็นไฟ้เตอร์ (สองตัวละครแรกจะเลือกเพศได้) ส่วนคนที่สามนั้นคนเล่นจะเลือกใครก็ได้ โดยเหตุผลที่เกมบังคับให้ต้องมีสเก๊าในทีมก็เพราะเป็นคลาสอาชีพเริ่มต้นเดียวที่ฮีลได้ ส่วนไฟ้เตอร์นั้นจะมีสกิลที่จะมียั่วยุให้ศัตรูมาตีตัวเองและแท้งก์ได้นั่นเอง โดยทั้ง 6 ตัวละครจะมีดังนี้

 

– ไฟท์เตอร์

เป็นสายอาชีพสายชนโดยเฉพาะ มีอาวุธให้เล่นหลากหลาย ตั้งแต่ดาบ, เรเปียร์, เซเบอร์, กระบอง, หอก, ดาบปลายปืน, ปืนสั้น รวมทั้งโล่ ครบทุกอย่างของสายอาวุธประชิดที่มี เป็นตัวละครเดียวที่มีสกิลยั่วยุเพื่อล่อเป้าศัตรูมาตีตัวเองได้

 

– มัสเก็ตเทียร์

สายอาชีพโจมตีระยะไกลแบบกายภาพหรือก็คือยิงปืน โดยมีทั้งปืนสั้น, ปืนยาว(ไรเฟิล)และดาบปลายปืน (ส่วนปืนแบบอื่นๆ จะสงวนสิทธิเฉพาะตัวละครคนอื่นๆ) ระยะยิงจะไกลที่สุดและมีความถึกระดับนึงพอยันศัตรูได้แบบโดนตอดตอนวิ่งแล้วไม่ล้ม

 

– วิชาร์ด

สายโจมตีพลังจิตแต่เอาจริงๆคือโจมตีแบบเป็นเวท เน้นไปทางโจมตีหมู่และทำสถานะผิดปกติต่างๆ ที่จะเหมาะเอาไปซัพพอร์ตทีมและเอาไปลง PVP หรือลงวอร์โดยเฉพาะ เน้นปั่นป่วนได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

 

– วอร์ล็อค

สายโจมตีเวทที่มีเวททั้งสามแบบให้เลือกใช้ คือไฟ, น้ำแข็ง และสายฟ้า (ตอนเป็นระดับสูงจะมีแสตนซ์ที่รวมเวทสามประเภทไว้รวมกันด้วย) เน้นโจมตีหมู่ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงมากแต่ข้อเสียคือร่างบางมากเช่นกัน

 

– สเก๊า

สายซัพพอร์ตแบบช่วยเหลือทีม คลาสอาชีพเดียวที่มีสกิลฮีลได้ บัพได้ ชุบได้ด้วย เรียกได้ว่าในช่วงต้นเกมขาดไม่ได้เพราะเราจำเป็นต้องมีคนคอยเพิ่มเลือดให้กับเรา เอาจริงๆ ก็มีใช้มีดและวางกับดักบ้างแต่ไม่เด่นเท่าไหร่

 

– นีโอ (Nero)

เป็นเหมือน NPC ที่ให้มาเป็นอาชีพเริ่มต้น จุดเด่นคือแสตนซ์ที่ผสมการโจมตีระยะประชิดกับเวท ให้นึกภาพง่ายๆ ก็คือแนวๆ ดาบเวทน่ะแหละ ข้อดีคือลูกเล่นเยอะ พลังโจมตีสูงจึงช่วยเล่นในช่วงต้นเกมได้ แต่ข้อเสียคือไม่มีแสตนซ์ระดับสูงเลย

ในส่วนของการสร้างตัวละครคนอื่นๆ ในเกม (ที่มีมากกว่า 200 คน) นั้น จะมาในรูปแบบของการ์ดตัวละครแทน ซึ่งคนเล่นจะได้ทั้งจากการทำเควสต์ปลดล็อค, จากการสุ่ม (ซึ่งจะเป็นตัวละครพิเศษ) รวมทั้งการแลกเปลี่ยนซื้อขายกับคนเล่นกันเองด้วย โดยเมื่อได้การ์ดตัวละครมาอยู่กับตัวแล้วก็จะสามารถสร้างเป็นตัวละครในตระกูลของเราได้ ทั้งนี้เราก็สามารถเอาตัวละครที่เราสร้างแล้ว ปรับเป็นการ์ดตัวละครเพื่อเอาไปแลกเปลี่ยนหรือขายให้กับคนเล่นคนอื่นได้เช่นกัน

ใบเปลี่ยนตัวละครให้เป็นทหารรับจ้าง ซึ่งซื้อได้จากร้านค้าเฟโซหรือร้านค้าแคช

สำหรับแนวทางจัดทีมนั้นเอาตรงๆ แล้วเกมนี้ทุกตัวละครจะสามารถผ่านคอนเท้นต์ได้หมดขอแค่เลือกคนที่เหมาะสมและใส่ของถึงก็เท่านั้น จึงแปลว่าชอบใครก็จัดคนนั้นลงทีมได้ อย่างไรก็ตามก็แนะนำตัวละคร Tier สูงๆ ที่มาพร้อมกับความสามารถที่เหนือกว่าตัวละครธรรมดาก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามคำแนะนำก็คือควรมีสเก๊าหรือคนที่มีสกิลเพิ่มเลือดลงในทีมช่วงต้น และควรมีไฟ้เตอร์คอยช่วยเป็นแท้งก์ชนกับศัตรูด้วย อย่างไรก็ตาม หากคนเล่นไม่ชอบมีไฟ้เตอร์ก็จะเอาตัวละครอื่นๆ ลงก็ได้แต่คงต้องเน้นบัพและใส่ยาเพิ่มเลือดคอยกดเป็นระยะ

 

2.) การตีบวก และการทำออฟชั่น

อาวุธและชุดในเกมนี้จะสามารถเอาไปตีบวกและใส่ออฟชั่นได้ อธิบายให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือ การเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธ ส่วนการใส่ออฟฟชั่นก็คือการไปใส่สเตตัสเพิ่มให้อาวุธมีความสามารถมากขึ้นนั่นเอง โดยวิธีการตีบวกและทำออฟชั่นนั้นจะมีดังนี้

 

2.1) การตีบวก

สามารถทำได้โดยการไปคุยกับ NPC ที่มีเขียนคำว่า Upgrader ของทุกเมือง แล้วเลือกหัวข้อ “ทำการอัพเกรด” โดยการอัพเกรดนั้นจะได้ความสามารถดังนี้

– อาวุธ จะเพิ่มพลังโจมตี โดยการบวกเกิน 5 ครั้งขึ้นไปจะมีโอกาสของสูญหาย แต่ถ้าตีบวกสำเร็จจะได้ระดับโจมตีเพิ่มอีก

– เครื่องป้องกัน จะเพิ่มพลังป้องกัน โดยการบวกเกิน 5 ครั้งขึ้นไปจะมีโอกาสของสูญหาย แต่ถ้าตีบวกสำเร็จจะได้ระดับป้องกันเพิ่มอีก

– เครื่องประดับ สเตตัสจะแยก ได้แก่ ตุ้มหู จะได้ SP พลังทะลุทะลวง, เข็มขัด จะได้ HP สูงสุดและภูมิต้านทาน, สร้อย จะได้ HP สุงสุดและพลังทะลุทะลงวง โดยหากอัพเกรดสำเร็จ สเตตัสก็จะเพิ่ม แต่ถ้าล้มเหลว สเตตัสก็จะลด

ตีบวกสำเร็จ ซึ่งอาวุธที่แลกด้วยเงินไซนี่คริสตัลจะสุดที่ +6 และมีโอกาสสำเร็จง่ายกว่า

หากล้มเหลวของที่ตีบวกจะหายไปเลย

เกมจะมีข้อความเตือน ยิ่งบวกเยอะยิ่งเสี่ยงของพัง

สามารถซื้อของช่วยในการกันแตกได้จากในร้านค้าเฟโซ ส่วนร้านค้าแคชจะกันแตกของอาวุธระดับสูง

 

สำหรับในการตีบวกนั้นจะใช้เงินวิชในการอัพเกรด โดยอาวุธที่ใช้ไซนี่คริสตัลแลกมานั้นจะสูงสุดได้ที่ 6 ส่วนอาวุธและชุดจากในเกมนั้นจะสามารถตีบวกได้เกิน 6 แต่ยิ่งสูงยิ่งเสี่ยง ทว่าคนเล่นจะสามารถลดความเสี่ยงได้โดยการใช้ไอเท็มอย่าง ไซนี่คริสตัล และ Anti-Destory หรือเรียกสั้นๆ ว่ายากันแตก ซึ่งหาซื้อได้จากร้านไอเท็มแคชในเกม

 

2.2) การใส่ออฟชั่น

ในเกมนี้จะเรียกว่า “การใส่ชอคเก็ท” โดยจะสามารถทำได้กับ NPC ที่ชื่อว่า Socket ที่จะยืนอยู่ตรงย่านการค้าของทุกเมือง โดยจะมีขั้นตอนดังนี้

 

– เจาะทำชอคเก็ท (เจาะช่อง) ก่อน

ใช้ไซนี่คริสตัลรับประกันการเจาะผ่านได้

 

ก่อนอื่นจะต้องเอาของที่จะเจาะช่องใส่ก่อน โดยจะทำได้เฉพาะของเลเวล 60 ขึ้นไป ยกเว้นอุปกรณ์สวมใส่มี่ใช้ไซนี่คริสตัลแลก สามารถเจาะได้ถึง 3 รู ยกเว้นอุปกรณ์โรซาริโอและ Crecemento (ของที่ใช้ไซนี่คริสตัลแลก) จะสร้างได้แค่ 2 รูเท่านั้น โดยในการเจาะรูแต่ละครั้งจะมีความเสี่ยงที่จะเจาะไม่สำเร็จ แต่ใช้ซีนี่คริสตัลเป็นตัวพิ่มความสำเร็จได้ (รูที่ 2 ใช้ไซนี่คริสตัลสูงสุด 240 และรูที่ 3 ใช้ไซนี่คริสตัลสูงสุด 480)

พลอย (ออฟชั่น) จะหาซื้อจากคนเล่นได้ด้วย

 

ในส่วนของการใส่นั้นจะมีตัวเลือกสองแบบ แบบแรกคือใช้ไซนี่คริสคัลเนี่ยแหละ จะได้สเตตัสมาแบบตายตัว (แบบในรูปตัวอย่าง) กับอีกแบบคือ ไปหาพลอยเอามาใส่  ซึ่งคนเล่นจะสามารถไปล่าหาเศษพลอยต่างๆ เพื่อเอามาเล่นแร่แปรธาตุหรือสุ่มเพื่อสร้างเป็นพลอยสำหรับใส่เป็นออฟชั่นใส่ของได้ หรือง่ายที่สุดก็คือไปซื้อที่ตลาดกลางหรือที่มีคนเล่นเอามาขายเพื่อหาสเตตัสที่ต้องการได้

 

สำหรับสเตตัสแนะนำนั้น หากคนเล่นงบน้อย ขอให้ได้สเตตัสเป็นเพิ่มพลังโจมตีกับโจมตีไวก็เพียงพอแล้ว ส่วนออฟชั่นที่เหลือแนะนำก็อย่างเช่น เพิ่มคริติคอลโจมตี, เพิ่มดาเมจยิงมอนสเตอร์ แต่ยิ่งมีออฟชั่นหายาก ยิ่งทำได้ยากหรือขายแพงตาม

 

3.) การใช้บัพและหนังสือเพิ่ม EXP

ไอเท็มจากร้านเฟโซและในร้านค้าแคชจะได้รับบัพที่ดีกว่ามาก

 

สำหรับการใช้บัพนั้นจะมี 4 แบบหลักๆ แบบแรกคือกดรับบัพจากไอเท็ม ก็คือกดใช้จากยาได้โดยตรง ซึ่งก็มีทั้งแบบไปซื้อในร้านค้าขายไอเท็ม รวมทั้งบางส่วนที่จะได้สเตตัสที่ดีๆ หน่อยจากในร้านค้าเฟโซและจากในร้านค้าแคช

แบบที่สองก็คือไปรับบัพจากอนุสรณ์ตามเมือง ซึ่งในช่วงแผนที่หลังๆ จะไม่มีแล้ว แต่จะดีกับคนเล่นใหม่เพราะจะทำให้ใช้บัพเร่งให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นในช่วงแรก แต่จะต้องใช้ชื่อเสียงตระกูลในการจ่าย (ชื่อเสียงตระกูลจะได้จากการทำเควสต์และสร้างตัวละคร ซึ่งมีจำนวนจำกัด) อนุสรณ์เหล่านี้จะอยู่นอกเมืองตรงทางออก

แบบที่สามก็คือบัพจากสกิลตัวละคร โดยเหล่าตัวละครที่มีสกิลบัพต่างๆ จะสามารถใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือทีมได้ เกมนี้บัพจะไม่ทับซ้อนกัน (หากมีอันใหม่ที่ใช้งานร่วมกันไม่ได้ เกมจะไปยกเลิกบัพเดิมทันที) แต่บัพเกมนี้จะเพิ่มได้เรื่อยๆ แล้วผลจะรวมกัน

และแบบสุดท้ายคือบัพแบบพิเศษ คือเมื่อคนเล่นคือเมื่อคนเล่นได้มีการสร้างตัวละครตามที่เกมกำหนดก็จะได้รับบัพพิเศษไปเลย โดยคนเล่นจะสามารถไปดูได้ใน Character book โดยกดคีย์ลัด Ctrl+Shift+D ได้เลย

ในส่วนของหนังสือ EXP นั้นโดยปกติคนเล่นจะได้จากการทำเควสต์หรือการลงมิชชั่น ซึ่งเป็นวิธีที่จะใช้เร่งเลเวลตัวละครได้ดีที่สุดโดยการเอาหนังสือ EXP มาปั้มเลเวลเลยทีเดียว ทั้งนี้ช่องทางในการได้หนังสือ EXP ที่ดีที่สุดนอกจากการทำเควสต์แล้วก็คือการลงมิชชั่น เช่น สะพานโคอิมบราหรือบราวตี้ฮันเตอร์ในเมืองอุช (เข้าตรงแกรนมา อาเขต)

 

4.) การวารปไปจุดต่างๆ

ในเกมนี้มีฉากที่กว้างและแผนที่ขนาดใหญ่ อาจต้องใช้เวลาทั้งวันยังไงก็ไม่มีทางวิ่งได้ทั่วเพราะยาวมากและจะให้วิ่งตลอดทางก็คงจะไม่ได้ แต่ในเกมนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ก็คือจุดวาร์ป ซึ่งเกมเวอร์ชั่นปัจจุบันได้ปลดล็อคจุดวาร์ปบางจุดให้คนเล่นสามารถวาร์ปไปได้เลยได้อย่างง่ายดาย โดยจุดวาร์ปจะมีอยู่ในทุกๆ เมือง

โดยจุดวาร์ปนั้นจะมีการแบ่งเป็นสองหมวด คือแบบในเมืองและแบบ Field ซึ่งแบบ Field มักจะพาไปตรงน้าทางเข้าดันเจี้ยนหรือจุดที่จะเจอมอนสเตอร์เลย ทั้งนี้เวลาคนเล่นไปยังเมืองไหนอย่าลืมแวะมาที่จุดวาร์ปเพื่อเซฟเป็นจุดเริ่มต้น เพราะเมื่อทำเควสต์ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาวาร์ป เพราะตอนกดกลับจุดเซฟ ก็จะมาโผล่ในเมืองที่เซฟไว้ล่าสุดเลยนั่นเอง

 

5.) การทำเควสท์หลัก เควสท์ตัวละคร

ในเกมนี้มีเควสท์มากมายให้คนเล่นเลือกเล่น โดยจะแบ่งเป็นเควสท์หลัก, เควสท์รอง และเควสท์ปลดล็อค โดยมากแล้วคำว่าเควสท์ปลดล็อคคือทำตัวละคร โดยคนเล่นจะสามารถดูได้จากหน้าต่างเควสต์ ปุ่ม Alt+A เพื่อดูว่ามีเควสต์อะไรที่รับได้บ้าง

สำหรับเทคนิคการทำเควสต์นั้นก็คือดูให้ดีๆ ว่าเควสต์แต่ละเควสต์ต้องการให้ไปทำอะไร หาของอะไร รวมทั้งพื้นที่ที่เราจะต้องไปนั้นต้องไปตรงไหนบ้างโดยการกดหัวข้อ “พื้นที่เควส” เกมจะแสดงลำดับ 1 – 2 – 3 มาให้ สามารถทำตามขั้นตอนที่เกมแนะนำได้เลย

ทั้งนี้คนเล่นสามารถดูบนหัวตัวละครที่รับเควสต์ได้โดยจะมีการแสดงสัญลักษณ์สองสี ตัวอย่างในภาพ สีเหลืองส้มทางขวาคือ “มีเควสต์ที่ยังไม่ได้รับซึ่งรับได้” กับทางซ้ายที่เป็นสีเทานั่นก็คือ “รับเควสต์แล้ว หรืออยู่ในระหว่างการดำเนินการอยู่

 

6.) การอัพเลเวลตระกูล

เลเวลของตระกูลนั้นพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือจะได้จากการสร้างตัวละครในบาร์แรคและมีการอัพเลเวลตัวละครเหล่านั้น โดยข้อมูลตระกูลนั้นคนเล่นสามารถดูได้จากใน Alt+R ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าคนเล่นมีเลเวลตระกูลเท่าไหร่แล้ว รวมทั้งมีตัวละครที่สร้างในบาร์แรคเท่าไหร่แล้วนั่นเอง

ค่าเลเวลตระกูลจะส่งผลต่อการรับเควสต์บางอย่างที่ต้องการเลเวลตระกูลขั้นต่ำถึงจะสามารถไปทำได้ รวมทั้งสามารถเอาไปอัพค่าสเตตัสเพื่อรับบัพของตระกูล (ทุกตัวละครจะได้รับอนิสงห์หมด) ได้ด้วย (สกิลคุณสมบัติของตระกูลจะอยู่ในปุ่ม Ctrl+T) เช่น หากมีเลเวลตระกูลที่ 40 ก็จะมีพอยด์ให้อัพได้ถึง 40 พอยด์นั่นเอง ดังนั้น ยิ่งมีตัวละครเยอะยิ่งทำให้คนเล่นแข็งแกร่งขึ้น

 

7.) ดันเจี้นนต่างๆ ที่แนะนำ

สำหรับคนเล่นที่้ต้องการหาพื้นที่้เก็บเลเวล เราจะขอนำเสนอพื้นที่้เก็บเลเวลไปจนถึงระดับมาสเตอร์ (เลเวล 130) ซึ่งจะเป็นระดับเลเวลที่คนเล่นจะสามารถลุยคอนเท้นต์ระดับสูงอย่างการทำของโหดๆ ได้แล้ว โดยจะมีสถานที่เก็บเลเวลแนะนำดังนี้

– ช่วงเลเวล 50 – 80 : ดันเจี้ยนรียง (วาร์ปไปได้จากจุดวาร์ป > ทุ่งหญ้ารียง)

– ช่วงเลเวล 80 – 100 : ดันเจี้ยนเรือนจำจาควิน สะพานจีเฮนนา (ชั้น 5 ของดันเจี้ยน วาร์ปไปได้จากจุดวาร์ป > ที่ราบสูงจาควิน เนื่องจากแผนที่วิ่งไกล ขอแนะนำเมื่อมาถึงขั้นที่ 5 แล้วเซฟวาร์ปได้เลย)

– ช่วงเลเวล 90 – 100 : ดันเจี้ยนโครงกระดูก (วิ่งจากอัสทิวร์ โซน 3 เข้าไป ระยะทางไกลมาก ขอแนะนำให้เซฟวาร์ปหน้าทางเข้่าดันเจี้ยน)

– ช่วงเลเวล 100 – 110 : ที่ราบน้ำแข็ง (จุดวาร์ป > ดินแดนสีขาว แล้ววิ่งขึ้นเหนือ)

– ช่วงเลเวล 110 – 115 : ถ้ำใต้ดินบาฮามาร์ (จุดวาร์ป > ค่ายทหารบาฮามาร์ > บาฮามาร์ หนองน้ำ)

– ช่วงเลเวล 115 – 120 : เออร์รัค แดนทิวา หรือ แดนราตรี (จุดวาร์ป > เออร์รัค) อย่างไรก็ตาม พื้นที่โซนนี้่มอนสเตอร์จะน้อย เลยไม่เป็นที่นิยม

– ช่วงเลเวล 100 – 120 : คฤหาสต์ ดร. ทอร์ช โรงเรือน (จุดวาร์ป > สวนพฤกษา คฤหาสต์ ดร. ทอร์ช > ห้องโถงรับรอง แล้ววิ่งไปชั้นในสุด) ดันเจี้ยนนี้อดีตเคยเป็นดันเจี้ยนเติมเงิน แต่ตอนนี้เปิดให้เข้าไปแล้ว ปริมาณมอนสเตอร์จะเยอะมาก (ถ้าอยู่ในห้อง ยืนเฉยๆ มอนสเตอร์ก็เกิดพร้อมวิ่งมาให้ตบแล้ว) ยิ่งไปชั้นในศัตรูยิ่งมีเลเวลเยอะมากขึ้น ซึ่งจะทำให้สามารถเก็บเลเวลไปได้จนถึงระดับ 130 (มาสเตอร์) ก็ยังทำได้ (แต่อาจจะเริ่มช้าหน่อย) ทั้งนี้อาจต้องขอให้ระวังมินิบอส (ตัวใหญ่ๆ) ให้ดีๆ เพราะโจมตีหมู่ได้

– ช่วงเลเวล 120 – 130 : ไวรอน (ป่าอาทิตย์อัสดง, ป่าหมอกสีเลือด และหุบเขาปักษาทมิฬ) หรือพื้นที่นอกเมืองไวรอน สุดยอดพื้นที่เก็บเลเวลที่สามารถเข้าไปเก็บกันได้ง่ายๆ ขอแนะนำให้มาในหุบเขาปักษาทมิฬ ซึ่งจะมีจุดเที่อนสเตอร์จะอยู่เยอะมากแบบในรูป รับรองเลเวลขึ้นไวกระฉูด

ทั้งนี้หากคนเล่นเป็นสายเติมและอยากได้พื้นที่ส่วนตัวแบบเก็บเลเวลให้ไวจริงๆ ขอแนะนำให้มาที่ “เซเคราม แดนสวรรค์” ซึ่งสามารถเข้าได้ที่ดินแดนที่ล่มสลาย (วิ่งจากถ้ำใต้ดินบาฮามาร์มา) โยดจะสามารถเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 120 – 130 ได้สบายๆ มอนสเตอร์จะไม่โจมตีก่อน และเมื่อฆ่าแล้วก็จะได้ของกินที่จะเพิ่มเลือด เอาสัตว์เลี้ยงไปช่วยเก็บของด้วยจะทำให้เก็บเลเวลได้สบายๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคนฮีลเลยก็ได้ ทั้งนี้บัตรเข้าเซเดคราม แดนสวรรค์ มีขายทั้งในร้านค้าเฟโซและร้านค้าแคช

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ บทความแนะนำสำหรับคนเล่นมือใหม่ รวมไปถึงการแนะนำสถานที่เก็บเลเวลที่จะครอบคลุมไปจนถึงระดับมาสเตอร์หรือเลเวล 130 ซึ่งจะทำให้คนเล่นเมื่อถึตอนนี้แล้วจะสามารถรู้ลู่ทางเกมและไปทำของระดับสูงได้สบายๆ ยิ่งขึ้น ทั้งนี้คนเล่นคนที่สนใจเล่นเกม Granado espada ตัวเกมได้เปิดบริการเล่นฟรีแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลด และเข้าเยี่ยมชมแฟนเพจกับกลุ่มผู้เล่นเกมได้ตามลิ้งข้างล่างนี้เลย

 

เว็บไซด์หลัก – https://granadoespada.in.th/main

ดาวน์โหลดเกม – https://granadoespada.in.th/download

แฟนเพจเกม – https://www.facebook.com/GranadoEspadaExtreme

กลุ่มผู้เล่นเกม – https://www.facebook.com/groups/840744446883229

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น