7 เรื่องสำคัญที่นักสำรวจมือใหม่ควรทราบ ก่อนผจญภัยใน Granado Espada Extreme

5,341 views
Share

เปิดบริการกันมาได้ซักพักใหญ่แล้วกับเกม Granado Espada เกม MMORPG คลาสสิคที่ทาง Electronics Extreme หรือ EXE ได้นำกลับมาเปิดให้บริการใหม่และได้รับความสนใจอย่างมากโดยเฉพาะกับแฟนๆ เกมที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนได้กลับไปเล่นกันอย่างคึกคัก แน่นอนว่าด้วยตัวเกมที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นรวมถึงธีมยุโรปในช่วงยุคบุกเบิกหรือศิลปะบารอกในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 17 ก็ทำให้มีหลายคนสนใจเกมนี้ สำหรับคนเล่นใหม่ที่จะมาเป็นนักสำรวจทวีปใหม่ นี่คือ 7 เรื่องสำคัญที่คนเล่นควรรู้

 

1.) การสร้างตัวละครและการจัดทีม

สำหรับการสร้างตัวละครเกมนี้จะมีสองแบบ แบบแรกคือตัวละครพื้นฐานที่จะมีให้เล่นทั้งหมด 6 ตัวละคร (5 ตัวละครแรกจะเลือกเพศได้) ซึ่งจะสังเกตว่าเกมจะให้สร้าง (กึ่งบังคับ) ให้สร้างสเก๊าก่อน จากนั้นคนที่สองก็จะเป็นไฟ้เตอร์ (สองตัวละครแรกจะเลือกเพศได้) ส่วนคนที่สามนั้นคนเล่นจะเลือกใครก็ได้ โดยเหตุผลที่เกมบังคับให้ต้องมีสเก๊าในทีมก็เพราะเป็นคลาสอาชีพเริ่มต้นเดียวที่ฮีลได้ ส่วนไฟ้เตอร์นั้นจะมีสกิลที่จะมียั่วยุให้ศัตรูมาตีตัวเองและแท้งก์ได้นั่นเอง โดยทั้ง 6 ตัวละครจะมีดังนี้

 

– ไฟท์เตอร์

เป็นสายอาชีพสายชนโดยเฉพาะ มีอาวุธให้เล่นหลากหลาย ตั้งแต่ดาบ, เรเปียร์, เซเบอร์, กระบอง, หอก, ดาบปลายปืน, ปืนสั้น รวมทั้งโล่ ครบทุกอย่างของสายอาวุธประชิดที่มี เป็นตัวละครเดียวที่มีสกิลยั่วยุเพื่อล่อเป้าศัตรูมาตีตัวเองได้

 

– มัสเก็ตเทียร์

สายอาชีพโจมตีระยะไกลแบบกายภาพหรือก็คือยิงปืน โดยมีทั้งปืนสั้น, ปืนยาว(ไรเฟิล)และดาบปลายปืน (ส่วนปืนแบบอื่นๆ จะสงวนสิทธิเฉพาะตัวละครคนอื่นๆ) ระยะยิงจะไกลที่สุดและมีความถึกระดับนึงพอยันศัตรูได้แบบโดนตอดตอนวิ่งแล้วไม่ล้ม

 

– วิชาร์ด

สายโจมตีพลังจิตแต่เอาจริงๆคือโจมตีแบบเป็นเวท เน้นไปทางโจมตีหมู่และทำสถานะผิดปกติต่างๆ ที่จะเหมาะเอาไปซัพพอร์ตทีมและเอาไปลง PVP หรือลงวอร์โดยเฉพาะ เน้นปั่นป่วนได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

 

– วอร์ล็อค

สายโจมตีเวทที่มีเวททั้งสามแบบให้เลือกใช้ คือไฟ, น้ำแข็ง และสายฟ้า (ตอนเป็นระดับสูงจะมีแสตนซ์ที่รวมเวทสามประเภทไว้รวมกันด้วย) เน้นโจมตีหมู่ด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงมากแต่ข้อเสียคือร่างบางมากเช่นกัน

 

– สเก๊า

สายซัพพอร์ตแบบช่วยเหลือทีม คลาสอาชีพเดียวที่มีสกิลฮีลได้ บัพได้ ชุบได้ด้วย เรียกได้ว่าในช่วงต้นเกมขาดไม่ได้เพราะเราจำเป็นต้องมีคนคอยเพิ่มเลือดให้กับเรา เอาจริงๆ ก็มีใช้มีดและวางกับดักบ้างแต่ไม่เด่นเท่าไหร่

 

– นีโอ (Nero)

เป็นเหมือน NPC ที่ให้มาเป็นอาชีพเริ่มต้น จุดเด่นคือแสตนซ์ที่ผสมการโจมตีระยะประชิดกับเวท ให้นึกภาพง่ายๆ ก็คือแนวๆ ดาบเวทน่ะแหละ ข้อดีคือลูกเล่นเยอะ พลังโจมตีสูงจึงช่วยเล่นในช่วงต้นเกมได้ แต่ข้อเสียคือไม่มีแสตนซ์ระดับสูงเลย

ในส่วนของการสร้างตัวละครคนอื่นๆ ในเกม (ที่มีมากกว่า 200 คน) นั้น จะมาในรูปแบบของการ์ดตัวละครแทน ซึ่งคนเล่นจะได้ทั้งจากการทำเควสต์ปลดล็อค, จากการสุ่ม (ซึ่งจะเป็นตัวละครพิเศษ) รวมทั้งการแลกเปลี่ยนซื้อขายกับคนเล่นกันเองด้วย โดยเมื่อได้การ์ดตัวละครมาอยู่กับตัวแล้วก็จะสามารถสร้างเป็นตัวละครในตระกูลของเราได้ ทั้งนี้เราก็สามารถเอาตัวละครที่เราสร้างแล้ว ปรับเป็นการ์ดตัวละครเพื่อเอาไปแลกเปลี่ยนหรือขายให้กับคนเล่นคนอื่นได้เช่นกัน

ใบเปลี่ยนตัวละครให้เป็นทหารรับจ้าง ซึ่งซื้อได้จากร้านค้าเฟโซหรือร้านค้าแคช

สำหรับแนวทางจัดทีมนั้นเอาตรงๆ แล้วเกมนี้ทุกตัวละครจะสามารถผ่านคอนเท้นต์ได้หมดขอแค่เลือกคนที่เหมาะสมและใส่ของถึงก็เท่านั้น จึงแปลว่าชอบใครก็จัดคนนั้นลงทีมได้ อย่างไรก็ตามก็แนะนำตัวละคร Tier สูงๆ ที่มาพร้อมกับความสามารถที่เหนือกว่าตัวละครธรรมดาก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตามคำแนะนำก็คือควรมีสเก๊าหรือคนที่มีสกิลเพิ่มเลือดลงในทีมช่วงต้น และควรมีไฟ้เตอร์คอยช่วยเป็นแท้งก์ชนกับศัตรูด้วย อย่างไรก็ตาม หากคนเล่นไม่ชอบมีไฟ้เตอร์ก็จะเอาตัวละครอื่นๆ ลงก็ได้แต่คงต้องเน้นบัพและใส่ยาเพิ่มเลือดคอยกดเป็นระยะ

 

2.) การตีบวก และการทำออฟชั่น

อาวุธและชุดในเกมนี้จะสามารถเอาไปตีบวกและใส่ออฟชั่นได้ อธิบายให้เห็นภาพง่ายๆ ก็คือ การเพิ่มประสิทธิภาพของอาวุธ ส่วนการใส่ออฟฟชั่นก็คือการไปใส่สเตตัสเพิ่มให้อาวุธมีความสามารถมากขึ้นนั่นเอง โดยวิธีการตีบวกและทำออฟชั่นนั้นจะมีดังนี้

 

2.1) การตีบวก

สามารถทำได้โดยการไปคุยกับ NPC ที่มีเขียนคำว่า Upgrader ของทุกเมือง แล้วเลือกหัวข้อ “ทำการอัพเกรด” โดยการอัพเกรดนั้นจะได้ความสามารถดังนี้

– อาวุธ จะเพิ่มพลังโจมตี โดยการบวกเกิน 5 ครั้งขึ้นไปจะมีโอกาสของสูญหาย แต่ถ้าตีบวกสำเร็จจะได้ระดับโจมตีเพิ่มอีก

– เครื่องป้องกัน จะเพิ่มพลังป้องกัน โดยการบวกเกิน 5 ครั้งขึ้นไปจะมีโอกาสของสูญหาย แต่ถ้าตีบวกสำเร็จจะได้ระดับป้องกันเพิ่มอีก

– เครื่องประดับ สเตตัสจะแยก ได้แก่ ตุ้มหู จะได้ SP พลังทะลุทะลวง, เข็มขัด จะได้ HP สูงสุดและภูมิต้านทาน, สร้อย จะได้ HP สุงสุดและพลังทะลุทะลงวง โดยหากอัพเกรดสำเร็จ สเตตัสก็จะเพิ่ม แต่ถ้าล้มเหลว สเตตัสก็จะลด

ตีบวกสำเร็จ ซึ่งอาวุธที่แลกด้วยเงินไซนี่คริสตัลจะสุดที่ +6 และมีโอกาสสำเร็จง่ายกว่า

หากล้มเหลวของที่ตีบวกจะหายไปเลย

เกมจะมีข้อความเตือน ยิ่งบวกเยอะยิ่งเสี่ยงของพัง

สามารถซื้อของช่วยในการกันแตกได้จากในร้านค้าเฟโซ ส่วนร้านค้าแคชจะกันแตกของอาวุธระดับสูง

 

สำหรับในการตีบวกนั้นจะใช้เงินวิชในการอัพเกรด โดยอาวุธที่ใช้ไซนี่คริสตัลแลกมานั้นจะสูงสุดได้ที่ 6 ส่วนอาวุธและชุดจากในเกมนั้นจะสามารถตีบวกได้เกิน 6 แต่ยิ่งสูงยิ่งเสี่ยง ทว่าคนเล่นจะสามารถลดความเสี่ยงได้โดยการใช้ไอเท็มอย่าง ไซนี่คริสตัล และ Anti-Destory หรือเรียกสั้นๆ ว่ายากันแตก ซึ่งหาซื้อได้จากร้านไอเท็มแคชในเกม

 

2.2) การใส่ออฟชั่น

ในเกมนี้จะเรียกว่า “การใส่ชอคเก็ท” โดยจะสามารถทำได้กับ NPC ที่ชื่อว่า Socket ที่จะยืนอยู่ตรงย่านการค้าของทุกเมือง โดยจะมีขั้นตอนดังนี้

 

– เจาะทำชอคเก็ท (เจาะช่อง) ก่อน

ใช้ไซนี่คริสตัลรับประกันการเจาะผ่านได้

 

ก่อนอื่นจะต้องเอาของที่จะเจาะช่องใส่ก่อน โดยจะทำได้เฉพาะของเลเวล 60 ขึ้นไป ยกเว้นอุปกรณ์สวมใส่มี่ใช้ไซนี่คริสตัลแลก สามารถเจาะได้ถึง 3 รู ยกเว้นอุปกรณ์โรซาริโอและ Crecemento (ของที่ใช้ไซนี่คริสตัลแลก) จะสร้างได้แค่ 2 รูเท่านั้น โดยในการเจาะรูแต่ละครั้งจะมีความเสี่ยงที่จะเจาะไม่สำเร็จ แต่ใช้ซีนี่คริสตัลเป็นตัวพิ่มความสำเร็จได้ (รูที่ 2 ใช้ไซนี่คริสตัลสูงสุด 240 และรูที่ 3 ใช้ไซนี่คริสตัลสูงสุด 480)

พลอย (ออฟชั่น) จะหาซื้อจากคนเล่นได้ด้วย

 

ในส่วนของการใส่นั้นจะมีตัวเลือกสองแบบ แบบแรกคือใช้ไซนี่คริสคัลเนี่ยแหละ จะได้สเตตัสมาแบบตายตัว (แบบในรูปตัวอย่าง) กับอีกแบบคือ ไปหาพลอยเอามาใส่  ซึ่งคนเล่นจะสามารถไปล่าหาเศษพลอยต่างๆ เพื่อเอามาเล่นแร่แปรธาตุหรือสุ่มเพื่อสร้างเป็นพลอยสำหรับใส่เป็นออฟชั่นใส่ของได้ หรือง่ายที่สุดก็คือไปซื้อที่ตลาดกลางหรือที่มีคนเล่นเอามาขายเพื่อหาสเตตัสที่ต้องการได้

 

สำหรับสเตตัสแนะนำนั้น หากคนเล่นงบน้อย ขอให้ได้สเตตัสเป็นเพิ่มพลังโจมตีกับโจมตีไวก็เพียงพอแล้ว ส่วนออฟชั่นที่เหลือแนะนำก็อย่างเช่น เพิ่มคริติคอลโจมตี, เพิ่มดาเมจยิงมอนสเตอร์ แต่ยิ่งมีออฟชั่นหายาก ยิ่งทำได้ยากหรือขายแพงตาม

 

3.) การใช้บัพและหนังสือเพิ่ม EXP

ไอเท็มจากร้านเฟโซและในร้านค้าแคชจะได้รับบัพที่ดีกว่ามาก

 

สำหรับการใช้บัพนั้นจะมี 4 แบบหลักๆ แบบแรกคือกดรับบัพจากไอเท็ม ก็คือกดใช้จากยาได้โดยตรง ซึ่งก็มีทั้งแบบไปซื้อในร้านค้าขายไอเท็ม รวมทั้งบางส่วนที่จะได้สเตตัสที่ดีๆ หน่อยจากในร้านค้าเฟโซและจากในร้านค้าแคช

แบบที่สองก็คือไปรับบัพจากอนุสรณ์ตามเมือง ซึ่งในช่วงแผนที่หลังๆ จะไม่มีแล้ว แต่จะดีกับคนเล่นใหม่เพราะจะทำให้ใช้บัพเร่งให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นในช่วงแรก แต่จะต้องใช้ชื่อเสียงตระกูลในการจ่าย (ชื่อเสียงตระกูลจะได้จากการทำเควสต์และสร้างตัวละคร ซึ่งมีจำนวนจำกัด) อนุสรณ์เหล่านี้จะอยู่นอกเมืองตรงทางออก

แบบที่สามก็คือบัพจากสกิลตัวละคร โดยเหล่าตัวละครที่มีสกิลบัพต่างๆ จะสามารถใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือทีมได้ เกมนี้บัพจะไม่ทับซ้อนกัน (หากมีอันใหม่ที่ใช้งานร่วมกันไม่ได้ เกมจะไปยกเลิกบัพเดิมทันที) แต่บัพเกมนี้จะเพิ่มได้เรื่อยๆ แล้วผลจะรวมกัน

และแบบสุดท้ายคือบัพแบบพิเศษ คือเมื่อคนเล่นคือเมื่อคนเล่นได้มีการสร้างตัวละครตามที่เกมกำหนดก็จะได้รับบัพพิเศษไปเลย โดยคนเล่นจะสามารถไปดูได้ใน Character book โดยกดคีย์ลัด Ctrl+Shift+D ได้เลย

ในส่วนของหนังสือ EXP นั้นโดยปกติคนเล่นจะได้จากการทำเควสต์หรือการลงมิชชั่น ซึ่งเป็นวิธีที่จะใช้เร่งเลเวลตัวละครได้ดีที่สุดโดยการเอาหนังสือ EXP มาปั้มเลเวลเลยทีเดียว ทั้งนี้ช่องทางในการได้หนังสือ EXP ที่ดีที่สุดนอกจากการทำเควสต์แล้วก็คือการลงมิชชั่น เช่น สะพานโคอิมบราหรือบราวตี้ฮันเตอร์ในเมืองอุช (เข้าตรงแกรนมา อาเขต)

 

4.) การวารปไปจุดต่างๆ

ในเกมนี้มีฉากที่กว้างและแผนที่ขนาดใหญ่ อาจต้องใช้เวลาทั้งวันยังไงก็ไม่มีทางวิ่งได้ทั่วเพราะยาวมากและจะให้วิ่งตลอดทางก็คงจะไม่ได้ แต่ในเกมนั้นจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ก็คือจุดวาร์ป ซึ่งเกมเวอร์ชั่นปัจจุบันได้ปลดล็อคจุดวาร์ปบางจุดให้คนเล่นสามารถวาร์ปไปได้เลยได้อย่างง่ายดาย โดยจุดวาร์ปจะมีอยู่ในทุกๆ เมือง

โดยจุดวาร์ปนั้นจะมีการแบ่งเป็นสองหมวด คือแบบในเมืองและแบบ Field ซึ่งแบบ Field มักจะพาไปตรงน้าทางเข้าดันเจี้ยนหรือจุดที่จะเจอมอนสเตอร์เลย ทั้งนี้เวลาคนเล่นไปยังเมืองไหนอย่าลืมแวะมาที่จุดวาร์ปเพื่อเซฟเป็นจุดเริ่มต้น เพราะเมื่อทำเควสต์ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาวาร์ป เพราะตอนกดกลับจุดเซฟ ก็จะมาโผล่ในเมืองที่เซฟไว้ล่าสุดเลยนั่นเอง

 

5.) การทำเควสท์หลัก เควสท์ตัวละคร

ในเกมนี้มีเควสท์มากมายให้คนเล่นเลือกเล่น โดยจะแบ่งเป็นเควสท์หลัก, เควสท์รอง และเควสท์ปลดล็อค โดยมากแล้วคำว่าเควสท์ปลดล็อคคือทำตัวละคร โดยคนเล่นจะสามารถดูได้จากหน้าต่างเควสต์ ปุ่ม Alt+A เพื่อดูว่ามีเควสต์อะไรที่รับได้บ้าง

สำหรับเทคนิคการทำเควสต์นั้นก็คือดูให้ดีๆ ว่าเควสต์แต่ละเควสต์ต้องการให้ไปทำอะไร หาของอะไร รวมทั้งพื้นที่ที่เราจะต้องไปนั้นต้องไปตรงไหนบ้างโดยการกดหัวข้อ “พื้นที่เควส” เกมจะแสดงลำดับ 1 – 2 – 3 มาให้ สามารถทำตามขั้นตอนที่เกมแนะนำได้เลย

ทั้งนี้คนเล่นสามารถดูบนหัวตัวละครที่รับเควสต์ได้โดยจะมีการแสดงสัญลักษณ์สองสี ตัวอย่างในภาพ สีเหลืองส้มทางขวาคือ “มีเควสต์ที่ยังไม่ได้รับซึ่งรับได้” กับทางซ้ายที่เป็นสีเทานั่นก็คือ “รับเควสต์แล้ว หรืออยู่ในระหว่างการดำเนินการอยู่

 

6.) การอัพเลเวลตระกูล

เลเวลของตระกูลนั้นพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือจะได้จากการสร้างตัวละครในบาร์แรคและมีการอัพเลเวลตัวละครเหล่านั้น โดยข้อมูลตระกูลนั้นคนเล่นสามารถดูได้จากใน Alt+R ซึ่งจะแสดงให้เห็นว่าคนเล่นมีเลเวลตระกูลเท่าไหร่แล้ว รวมทั้งมีตัวละครที่สร้างในบาร์แรคเท่าไหร่แล้วนั่นเอง

ค่าเลเวลตระกูลจะส่งผลต่อการรับเควสต์บางอย่างที่ต้องการเลเวลตระกูลขั้นต่ำถึงจะสามารถไปทำได้ รวมทั้งสามารถเอาไปอัพค่าสเตตัสเพื่อรับบัพของตระกูล (ทุกตัวละครจะได้รับอนิสงห์หมด) ได้ด้วย (สกิลคุณสมบัติของตระกูลจะอยู่ในปุ่ม Ctrl+T) เช่น หากมีเลเวลตระกูลที่ 40 ก็จะมีพอยด์ให้อัพได้ถึง 40 พอยด์นั่นเอง ดังนั้น ยิ่งมีตัวละครเยอะยิ่งทำให้คนเล่นแข็งแกร่งขึ้น

 

7.) ดันเจี้นนต่างๆ ที่แนะนำ

สำหรับคนเล่นที่้ต้องการหาพื้นที่้เก็บเลเวล เราจะขอนำเสนอพื้นที่้เก็บเลเวลไปจนถึงระดับมาสเตอร์ (เลเวล 130) ซึ่งจะเป็นระดับเลเวลที่คนเล่นจะสามารถลุยคอนเท้นต์ระดับสูงอย่างการทำของโหดๆ ได้แล้ว โดยจะมีสถานที่เก็บเลเวลแนะนำดังนี้

– ช่วงเลเวล 50 – 80 : ดันเจี้ยนรียง (วาร์ปไปได้จากจุดวาร์ป > ทุ่งหญ้ารียง)

– ช่วงเลเวล 80 – 100 : ดันเจี้ยนเรือนจำจาควิน สะพานจีเฮนนา (ชั้น 5 ของดันเจี้ยน วาร์ปไปได้จากจุดวาร์ป > ที่ราบสูงจาควิน เนื่องจากแผนที่วิ่งไกล ขอแนะนำเมื่อมาถึงขั้นที่ 5 แล้วเซฟวาร์ปได้เลย)

– ช่วงเลเวล 90 – 100 : ดันเจี้ยนโครงกระดูก (วิ่งจากอัสทิวร์ โซน 3 เข้าไป ระยะทางไกลมาก ขอแนะนำให้เซฟวาร์ปหน้าทางเข้่าดันเจี้ยน)

– ช่วงเลเวล 100 – 110 : ที่ราบน้ำแข็ง (จุดวาร์ป > ดินแดนสีขาว แล้ววิ่งขึ้นเหนือ)

– ช่วงเลเวล 110 – 115 : ถ้ำใต้ดินบาฮามาร์ (จุดวาร์ป > ค่ายทหารบาฮามาร์ > บาฮามาร์ หนองน้ำ)

– ช่วงเลเวล 115 – 120 : เออร์รัค แดนทิวา หรือ แดนราตรี (จุดวาร์ป > เออร์รัค) อย่างไรก็ตาม พื้นที่โซนนี้่มอนสเตอร์จะน้อย เลยไม่เป็นที่นิยม

– ช่วงเลเวล 100 – 120 : คฤหาสต์ ดร. ทอร์ช โรงเรือน (จุดวาร์ป > สวนพฤกษา คฤหาสต์ ดร. ทอร์ช > ห้องโถงรับรอง แล้ววิ่งไปชั้นในสุด) ดันเจี้ยนนี้อดีตเคยเป็นดันเจี้ยนเติมเงิน แต่ตอนนี้เปิดให้เข้าไปแล้ว ปริมาณมอนสเตอร์จะเยอะมาก (ถ้าอยู่ในห้อง ยืนเฉยๆ มอนสเตอร์ก็เกิดพร้อมวิ่งมาให้ตบแล้ว) ยิ่งไปชั้นในศัตรูยิ่งมีเลเวลเยอะมากขึ้น ซึ่งจะทำให้สามารถเก็บเลเวลไปได้จนถึงระดับ 130 (มาสเตอร์) ก็ยังทำได้ (แต่อาจจะเริ่มช้าหน่อย) ทั้งนี้อาจต้องขอให้ระวังมินิบอส (ตัวใหญ่ๆ) ให้ดีๆ เพราะโจมตีหมู่ได้

– ช่วงเลเวล 120 – 130 : ไวรอน (ป่าอาทิตย์อัสดง, ป่าหมอกสีเลือด และหุบเขาปักษาทมิฬ) หรือพื้นที่นอกเมืองไวรอน สุดยอดพื้นที่เก็บเลเวลที่สามารถเข้าไปเก็บกันได้ง่ายๆ ขอแนะนำให้มาในหุบเขาปักษาทมิฬ ซึ่งจะมีจุดเที่อนสเตอร์จะอยู่เยอะมากแบบในรูป รับรองเลเวลขึ้นไวกระฉูด

ทั้งนี้หากคนเล่นเป็นสายเติมและอยากได้พื้นที่ส่วนตัวแบบเก็บเลเวลให้ไวจริงๆ ขอแนะนำให้มาที่ “เซเคราม แดนสวรรค์” ซึ่งสามารถเข้าได้ที่ดินแดนที่ล่มสลาย (วิ่งจากถ้ำใต้ดินบาฮามาร์มา) โยดจะสามารถเก็บเลเวลได้ตั้งแต่เลเวล 120 – 130 ได้สบายๆ มอนสเตอร์จะไม่โจมตีก่อน และเมื่อฆ่าแล้วก็จะได้ของกินที่จะเพิ่มเลือด เอาสัตว์เลี้ยงไปช่วยเก็บของด้วยจะทำให้เก็บเลเวลได้สบายๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีคนฮีลเลยก็ได้ ทั้งนี้บัตรเข้าเซเดคราม แดนสวรรค์ มีขายทั้งในร้านค้าเฟโซและร้านค้าแคช

 

และทั้งหมดนี้ก็คือ บทความแนะนำสำหรับคนเล่นมือใหม่ รวมไปถึงการแนะนำสถานที่เก็บเลเวลที่จะครอบคลุมไปจนถึงระดับมาสเตอร์หรือเลเวล 130 ซึ่งจะทำให้คนเล่นเมื่อถึตอนนี้แล้วจะสามารถรู้ลู่ทางเกมและไปทำของระดับสูงได้สบายๆ ยิ่งขึ้น ทั้งนี้คนเล่นคนที่สนใจเล่นเกม Granado espada ตัวเกมได้เปิดบริการเล่นฟรีแล้ววันนี้ สามารถดาวน์โหลด และเข้าเยี่ยมชมแฟนเพจกับกลุ่มผู้เล่นเกมได้ตามลิ้งข้างล่างนี้เลย

 

เว็บไซด์หลัก – https://granadoespada.in.th/main

ดาวน์โหลดเกม – https://granadoespada.in.th/download

แฟนเพจเกม – https://www.facebook.com/GranadoEspadaExtreme

กลุ่มผู้เล่นเกม – https://www.facebook.com/groups/840744446883229

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues