DGVerse พาไปเจาะลึก D.G.Pals Equipment

772 views
Share

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ DGVerse โลกที่เต็มไปด้วยเหล่า NFT D.G.Pals และการผจญภัยหลากหลายรูปแบบทั้งการต่อสู้อันดุเดือดในสนามรบกับ DGP : Legends และ ใช้ชีวิตบนเกาะแสนสงบสุขเลี้ยงดูเหล่า D.G.Pals ให้เติบโตขึ้นใน DGP : New World โดยทั้งสองโหมดมีสิ่งที่สำคัญสำหรับเข้ามาช่วยให้การเล่นนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นนั่นก็คือ “Equipment” นั่นเอง จะมีข้อมูลอย่างไรบ้างในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกถึงรายละเอียดกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

เกี่ยวกับ D.G.Pals Equipment

Equipment คืออุปกรณ์ NFT ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่าง และประสบการณ์การเล่นเกมให้กับแต่ละเกม นักออกแบบเกมสามารถใช้ NFT อุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างยืดหยุ่น และท่านยังจะสามารถดัดแปลง NFT เหล่านี้ให้เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับการเล่นเกมของท่านได้มากขึ้นอีกด้วย

 

โดยอุปกรณ์ NFT ชุดแรกของ D.G.Pals มีกำหนดจะผลิต และจำหน่ายช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2565

ใน D.G.P: New World จะเปิดพื้นที่ฟาร์มให้ท่านได้ปลูกเก็บเกี่ยวส่วนผสม สมุนไพร กับวัสดุอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ใน D.G.P: Legends ซึ่งท่านสามารถสร้าง potions, elixirs และ บัฟอาหารเพื่อแข่งขันในระดับสูงขึ้นของ DGP: Legends ท่านยังจะสามารถเปิดโรงตีเหล็กเพื่อหลอมอุปกรณ์ NFT หรือประดิษฐ์อุปกรณ์พิเศษ NFT ได้อีกด้วย

 

ระดับของ D.G.Pals Equipment

อุปกรณ์ Equipment นั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ โดยสิ่งระดับสูงขึ้นความสามารถ ค่าสเตตัสก็จะยิ่งสูงขึ้นไปด้วย ซึ่งสามารถอ้างอิงระดับของ Equipment ได้จากสีกรอบเป็นหลัก และยังมีอีกหลายจุดที่บ่งบอกถึงระดับได้อีกด้วย โดยปัจจุบันสามารถแบ่งแยกระดับได้ดังนี้

 

  • สีกรอบ

ระดับ Legendary : กรอบสีทอง

ระดับ Epic : กรอบสีม่วง

ระดับ Rare : กรอบสีฟ้า

 

  • จำนวนจุด

นอกจากสีของกรอบแล้วยังมีสิ่งที่บ่งบอกความสามารถของ Equipment เอาไว้อีกนั่นก็คือ “จุด” ด้านบนโดยจำนวนจุดนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีค่าสเตตัสสูงแค่ไหน ยิ่งจำนวนจุดเยอะค่าสเตตัสก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจำนวนจุดสูงสุดอยู่ที่ 6 จุด

ประโยชน์ของ Equipment

  • สำหรับ DGP : Legends

สำหรับในโลกของ DGP : Legends แล้ว Equipment นั้นจะเปรียบเสมือนอุปกรณ์สวมใส่ให้กับเหล่า D.G.Pals ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในด้านการต่อสู้ให้สูงขึ้น จากการเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ มากมาย โดย D.G.Pals Equipment นั้นจะประกอบไปด้วย 5 ส่วนหลัก ที่สามารถสวมใส่ได้ดังนี้

 

ส่วนหมวก / ส่วนชุดเกราะ / ส่วนรองเท้า / ส่วนอาวุธ / ส่วนเครื่องประดับ

สำหรับ DGP : New World

สำหรับภายใน DGP : New World โหมดการเล่นแบบไม่มีเรื่องของการต่อสู้เข้ามาเกี่ยวแต่จะมุ่งเน้นไปที่การเลี้ยงดูเหล่า D.G.Pals ให้เติบโตขึ้น พร้อมกับการจัดแต่งเกาะ ที่อยู่อาศัยของเราให้สวยงาม รวมถึงการสร้างไอเทมเสริมความสามารถนำไปใช้ในโหมด Legends ได้เช่น Postion , Buff ต่างๆ มากมาย

 

วิธีได้รับ Equipment

  • สุ่มจากการเปิดกล่อง

ปัจจุบัน D.G.Pals Equipment อยู่ในช่วงเปิดตัวครั้งแรก โดยสามารถได้รับ Equipment NFT จากการครอบครอง Mystery Equipment Chest(s) ที่ได้รับจากกิจกรรม Daily Login Rewards หรือของแถมจามการซื้อ Genesis NFT ซึ่งจะสุ่มเพียงผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่กล่องจะถูกเปิดออก และทำการสุ่มไอเทมโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีอัตราการสุ่มตามรูปภาพด้านล่าง

ในอนาคตผู้เล่นทุกคนที่ครอบครอง Mystery Equipment Chest(s) ก็จะได้รับ Equipment NFT เช่นกัน พร้อมกับในอนาคตจะสามารถเปิดกล่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้เช่น Uncommon Equipment Chest, Rare Equipment Chest, Epic Equipment Chest

 

  • เว็บไซต์ Ebisu’s Bay

อีกหนึ่งช่องทางที่สามารถหา D.G.Pals Equipment NFT ได้นั่นก็คือเว็บไซต์ Ebisu’s Bay นั่นเอง โดยค้นหา Collection ชื่อว่า D.G.Pals Equipment และเลือกดู NFT ที่ต้องการได้ทันที

หากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารการอัปเดตของ D.G.Pals ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางเหล่านี้

Website: https://dgpals.io/
Discord: https://discord.gg/pavE2GdVV5
Twitter: https://twitter.com/officialdgpals
Facebook Official: https://www.facebook.com/officialdgpals
Facebook Official (ประเทศไทย) : https://www.facebook.com/officialdgpalsthai/
Instagram: https://www.instagram.com/officialdgpals

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!