DGVerse พาไปเจาะลึก D.G.Pals Equipment

769 views
Share

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ DGVerse โลกที่เต็มไปด้วยเหล่า NFT D.G.Pals และการผจญภัยหลากหลายรูปแบบทั้งการต่อสู้อันดุเดือดในสนามรบกับ DGP : Legends และ ใช้ชีวิตบนเกาะแสนสงบสุขเลี้ยงดูเหล่า D.G.Pals ให้เติบโตขึ้นใน DGP : New World โดยทั้งสองโหมดมีสิ่งที่สำคัญสำหรับเข้ามาช่วยให้การเล่นนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้นนั่นก็คือ “Equipment” นั่นเอง จะมีข้อมูลอย่างไรบ้างในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกถึงรายละเอียดกัน ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

เกี่ยวกับ D.G.Pals Equipment

Equipment คืออุปกรณ์ NFT ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่าง และประสบการณ์การเล่นเกมให้กับแต่ละเกม นักออกแบบเกมสามารถใช้ NFT อุปกรณ์เหล่านี้ได้อย่างยืดหยุ่น และท่านยังจะสามารถดัดแปลง NFT เหล่านี้ให้เป็นสิ่งที่เหมาะสมกับการเล่นเกมของท่านได้มากขึ้นอีกด้วย

 

โดยอุปกรณ์ NFT ชุดแรกของ D.G.Pals มีกำหนดจะผลิต และจำหน่ายช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2565

ใน D.G.P: New World จะเปิดพื้นที่ฟาร์มให้ท่านได้ปลูกเก็บเกี่ยวส่วนผสม สมุนไพร กับวัสดุอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ใน D.G.P: Legends ซึ่งท่านสามารถสร้าง potions, elixirs และ บัฟอาหารเพื่อแข่งขันในระดับสูงขึ้นของ DGP: Legends ท่านยังจะสามารถเปิดโรงตีเหล็กเพื่อหลอมอุปกรณ์ NFT หรือประดิษฐ์อุปกรณ์พิเศษ NFT ได้อีกด้วย

 

ระดับของ D.G.Pals Equipment

อุปกรณ์ Equipment นั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปหลากหลายรูปแบบ โดยสิ่งระดับสูงขึ้นความสามารถ ค่าสเตตัสก็จะยิ่งสูงขึ้นไปด้วย ซึ่งสามารถอ้างอิงระดับของ Equipment ได้จากสีกรอบเป็นหลัก และยังมีอีกหลายจุดที่บ่งบอกถึงระดับได้อีกด้วย โดยปัจจุบันสามารถแบ่งแยกระดับได้ดังนี้

 

  • สีกรอบ

ระดับ Legendary : กรอบสีทอง

ระดับ Epic : กรอบสีม่วง

ระดับ Rare : กรอบสีฟ้า

 

  • จำนวนจุด

นอกจากสีของกรอบแล้วยังมีสิ่งที่บ่งบอกความสามารถของ Equipment เอาไว้อีกนั่นก็คือ “จุด” ด้านบนโดยจำนวนจุดนั้นจะเป็นตัวบ่งบอกว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้มีค่าสเตตัสสูงแค่ไหน ยิ่งจำนวนจุดเยอะค่าสเตตัสก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจำนวนจุดสูงสุดอยู่ที่ 6 จุด

ประโยชน์ของ Equipment

  • สำหรับ DGP : Legends

สำหรับในโลกของ DGP : Legends แล้ว Equipment นั้นจะเปรียบเสมือนอุปกรณ์สวมใส่ให้กับเหล่า D.G.Pals ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในด้านการต่อสู้ให้สูงขึ้น จากการเพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ มากมาย โดย D.G.Pals Equipment นั้นจะประกอบไปด้วย 5 ส่วนหลัก ที่สามารถสวมใส่ได้ดังนี้

 

ส่วนหมวก / ส่วนชุดเกราะ / ส่วนรองเท้า / ส่วนอาวุธ / ส่วนเครื่องประดับ

สำหรับ DGP : New World

สำหรับภายใน DGP : New World โหมดการเล่นแบบไม่มีเรื่องของการต่อสู้เข้ามาเกี่ยวแต่จะมุ่งเน้นไปที่การเลี้ยงดูเหล่า D.G.Pals ให้เติบโตขึ้น พร้อมกับการจัดแต่งเกาะ ที่อยู่อาศัยของเราให้สวยงาม รวมถึงการสร้างไอเทมเสริมความสามารถนำไปใช้ในโหมด Legends ได้เช่น Postion , Buff ต่างๆ มากมาย

 

วิธีได้รับ Equipment

  • สุ่มจากการเปิดกล่อง

ปัจจุบัน D.G.Pals Equipment อยู่ในช่วงเปิดตัวครั้งแรก โดยสามารถได้รับ Equipment NFT จากการครอบครอง Mystery Equipment Chest(s) ที่ได้รับจากกิจกรรม Daily Login Rewards หรือของแถมจามการซื้อ Genesis NFT ซึ่งจะสุ่มเพียงผู้เล่นบางส่วนเท่านั้นที่กล่องจะถูกเปิดออก และทำการสุ่มไอเทมโดยอัตโนมัติ ซึ่งมีอัตราการสุ่มตามรูปภาพด้านล่าง

ในอนาคตผู้เล่นทุกคนที่ครอบครอง Mystery Equipment Chest(s) ก็จะได้รับ Equipment NFT เช่นกัน พร้อมกับในอนาคตจะสามารถเปิดกล่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้เช่น Uncommon Equipment Chest, Rare Equipment Chest, Epic Equipment Chest

 

  • เว็บไซต์ Ebisu’s Bay

อีกหนึ่งช่องทางที่สามารถหา D.G.Pals Equipment NFT ได้นั่นก็คือเว็บไซต์ Ebisu’s Bay นั่นเอง โดยค้นหา Collection ชื่อว่า D.G.Pals Equipment และเลือกดู NFT ที่ต้องการได้ทันที

หากใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารการอัปเดตของ D.G.Pals ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางเหล่านี้

Website: https://dgpals.io/
Discord: https://discord.gg/pavE2GdVV5
Twitter: https://twitter.com/officialdgpals
Facebook Official: https://www.facebook.com/officialdgpals
Facebook Official (ประเทศไทย) : https://www.facebook.com/officialdgpalsthai/
Instagram: https://www.instagram.com/officialdgpals

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !