ความร่วมมือระหว่าง Ragnarok X: Next Generation x Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คอนเฟิร์มแล้ว!

3,547 views
Share

Ragnarok X: Next Generation เกมมือถือแนว MMORPG ยอดนิยม ได้ประกาศการความร่วมมือครั้งใหม่กับอนิเมะชื่อดังอย่าง Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba พร้อมกับการเปิดตัว 2 อาชีพใหม่ในคลาส 2 นั้นก็คือ Alchemist และ Rogue นอกจากการประกาศครั้งใหญ่ในวันนี้แล้ว นักผจญภัยยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ และรับของขวัญพิเศษในเกมเมื่อเวอร์ชันอัปเดตช่วงปลายเดือนนี้

 

ความร่วมมือระหว่าง Ragnarok X: Next Generation x Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba คอนเฟิร์มแล้ว!

Ragnarok X: Next Generation ได้ประกาศว่าจะทำการคอลแลปส์กับอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba โดยทุกท่านสามารถผจญภัยไปพร้อมกับตัวละคร Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma และ Inosuke Hashibira และเพื่อให้การร่วมมือกันในครั้งนี้น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น คอสตูมชุดแต่งกายเวอร์ชันคอลแลปส์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษก็จะถูกเผยแพร่ให้ชมในเร็วๆ นี้! โดยกิจกรรมคาดว่าจะมีในวันที่ 18-31 ธันวาคม 2022

 

นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วมพิชิตภารกิจคอลแลปส์ในธีมอนิเมะ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ซึ่งจะมีโอกาสได้รับชุดคอสตูมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในอนิเมะเรื่องนี้เป็นรางวัล และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การ์ดเอฟเฟคพิเศษแบบ 3 มิติรูปแบบใหม่จะถูกเปิดเผย – โดยหลังจากที่ใช้การ์ด นักผจญภัยจะสามารถอัญเชิญหนึ่งในตัวละครจาก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba และให้ตัวละครเหล่านั้นปลดปล่อยสกิลต่อสู้กับศัตรู! รีบลงทะเบียนล่วงหน้ากันตอนนี้เลย เตรียมตัวที่จะปลดปล่อย Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ของคุณเอง!

 

แนะนำคลาส 2: Alchemist & Rogue

ในที่สุด Ragnarok X: Next Generation ก็ได้อัปเดตสองอาชีพคลาส 2 ใหม่สุดท้ายที่อยู่ในเกม คือ Alchemist และ Rogue สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ มีการเพิ่มอาชีพสำรองที่รอคอยกันมานานให้กับอาชีพ Merchant และอาชีพ Assassin นี่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นเกี่ยวกับคลาส 2

  • Alchemist – เป็นอาชีพพ่อค้า (Merchant) ที่อยู่ในคลาส 2 สามารถอัพเลเวลไปสู่ระดับอาชีพในคลาส 3 ในฐานะผู้สร้างได้ Alchemist เป็นอาชีพที่อุทิศชีวิตให้กับการผสมสารเคมีและชีววิทยา พวกเขาสามารถปรุงสูตรยาต่างๆเพื่อขายหรือใช้เป็นเกราะป้องกันตัวในสนามรบ นอกจากนี้พวกเขายังสามารถกินยาเหล่านี้เพื่อรับบัฟและปาใส่ศัตรู หรือซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมด้วยการโจมตีทางเคมีในระหว่างการต่อสู้ได้อีกด้วย

Alchemist ยังใช้เทคโนโลยีแห่งอนาคตขั้นสูงเพื่อเปลี่ยนรถเข็นให้เป็นปืนใหญ่ ซึ่งใช้ในการทิ้งระเบิดใส่ศัตรูได้ พวกเขาได้ไขความลับของยีนและสังเคราะห์สิ่งมีชีวิตเทียมทุกชนิด สิ่งมีชีวิตเทียมเหล่านี้มีความสามารถในวิวัฒนาการที่ไม่มีใครเทียบได้ สามารถพัฒนาเพื่อทำให้ Alchemist แข็งแกร่งขึ้นและเป็นคู่หูสำคัญในการต่อสู้

 

  • Rogue – เป็นสายอาชีพนักฆ่า (Assassin) ใหม่ที่อยู่ในคลาส 2 พวกเขาสามารถก้าวไปสู่ Stalker ได้ อีกทั้งพวกเขายังเก่งในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว ในสนามรบพวกเขามักจะแยกตัวออกจากการต่อสู้ที่ด้านหน้าเสมอ และโจมตีศัตรูจากด้านหลังพวกเขาสามารถโผล่ออกมาจากเงามืด บีบบังคับทำให้ศัตรูอยู่ในบริเวณที่เพื่อนร่วมทีมไม่สามารถปกป้องพวกเขาได้ พวกเขายังสามารถถอดอุปกรณ์ของศัตรูและดักจับศัตรูไว้ในหลุมดำ เพื่อทำให้การโจมตีของศัตรูไม่มีประสิทธิภาพ พวกเขาสามารถซ่อนตัวในเงามืดและปล่อย Cold Arrows ทำลายศัตรูก่อนที่พวกมันจะรู้ตัว นอกจากนี้ Rogue ยังสามารถคัดลอกสกิลของอาชีพอื่นๆ ซึ่งอาจมีบทบาทที่ไม่คาดคิดตามโอกาสต่าง ๆ

เมื่อคลาส 2 เสร็จสมบูรณ์แล้ว เพื่อนๆคิดอย่างไรกับการอัปเดตในครั้งนี้ และเพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้ ยังไงเพื่อนๆติดตามการอัปเดตในครั้งนี้ด้วยน้า!

 

จำกัดเวลาช่วงนี้เท่านั้น รับส่วนลดพิเศษ 150 บาท จากการเติมเงินเพียงครั้งเดียว หรือส่วนลด 60 บาท หรือมากกว่า หากเติมเงินนอกเกม ส่วนลดนี้มีช่วงเวลาจำกัด ห้ามพลาด! คูปองที่ได้รับอาจปรับเปลี่ยนตามสกุลเงินต่าง ๆ ดังนั้นกรุณาตรวจสอบคำแนะนำในหน้าการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อดูรายละเอียด

pre-register:https://www.ragnarokx.com/demonslayer

 

Download Here: https://rosea.onelink.me/fuHN?pid=Email&c=HermesMKTPR&af_click_lookback=7d&af_dp=snssdk3402%3A%2F%2F&af_web_dp=https%3A%2F%2Fwww.ragnarokx.com&af_adset=M12prepr_th

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม