Bandai Namco ประกาศพร้อมรับสมัครผู้เข้าแข่งขันพัฒนาเกมอินดี้

1,366 views
Share

Bandai Namco Entertainment Inc. และ Bandai Namco Studio Inc. เริ่มเปิดรับเกมสำหรับ “1st GYAAR Studio Indie Game Contest” ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลเกมอินดี้โดย GYAAR Studio แล้วตอนนี้ สำหรับนะยะเวลาในการส่งเข้าประกวดนั้นจะสามารถส่งได้ถึงวันที่ 25 มกราคม 2023 และสามารถเข้าร่วมประกวดได้โดยการส่งตัว Demo ที่สามารถเล่นได้หรือตัว prototypes ได้เช่นกัน

การแข่งขันในครั้งนี้จะทำการคัดเลือกผู้ชนะรางวัล Platinum Award มาหนึ่งราย และจะมีอีกเจ็ดรางวัลอื่น ๆ จากบรรดาเกมที่ส่งเข้ามาด้วย รวมถึงเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะมีรางวัลเป็นเงินทุนจำนวนรวมทั้งหมดสูงสุดถึง 100 ล้านเยนเลยทีเดียว แถมยังมีการยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับการสนับสนุนโดยตรงจากทาง Bandai Namco Studios อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดจำหน่าย การร่วมสร้าง IP ใหม่ หรือการเข้าถึงศูนย์พัฒนาเกม “GYAAR Studio Base” ซึ่งการประกาศรางวัลจะมีขึ้นในงาน Tokyo Indie Games Summit ในวันที่ 4 มีนาคม 2023 (https://indiegamessummit.tokyo/)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเกมอินดี้ของ GYAAR Studio สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://indie.bandainamcostudios.com/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น