Bandai Namco ประกาศพร้อมรับสมัครผู้เข้าแข่งขันพัฒนาเกมอินดี้

1,362 views
Share

Bandai Namco Entertainment Inc. และ Bandai Namco Studio Inc. เริ่มเปิดรับเกมสำหรับ “1st GYAAR Studio Indie Game Contest” ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลเกมอินดี้โดย GYAAR Studio แล้วตอนนี้ สำหรับนะยะเวลาในการส่งเข้าประกวดนั้นจะสามารถส่งได้ถึงวันที่ 25 มกราคม 2023 และสามารถเข้าร่วมประกวดได้โดยการส่งตัว Demo ที่สามารถเล่นได้หรือตัว prototypes ได้เช่นกัน

การแข่งขันในครั้งนี้จะทำการคัดเลือกผู้ชนะรางวัล Platinum Award มาหนึ่งราย และจะมีอีกเจ็ดรางวัลอื่น ๆ จากบรรดาเกมที่ส่งเข้ามาด้วย รวมถึงเกมที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะมีรางวัลเป็นเงินทุนจำนวนรวมทั้งหมดสูงสุดถึง 100 ล้านเยนเลยทีเดียว แถมยังมีการยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับการสนับสนุนโดยตรงจากทาง Bandai Namco Studios อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นการจัดจำหน่าย การร่วมสร้าง IP ใหม่ หรือการเข้าถึงศูนย์พัฒนาเกม “GYAAR Studio Base” ซึ่งการประกาศรางวัลจะมีขึ้นในงาน Tokyo Indie Games Summit ในวันที่ 4 มีนาคม 2023 (https://indiegamessummit.tokyo/)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเกมอินดี้ของ GYAAR Studio สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://indie.bandainamcostudios.com/en/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม