Guardian Tales จัดกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสปีนี้!

733 views
Share

Guardian Tales เกม Adventure RPG สุดยิ่งใหญ่จาก Kakao Games จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ให้ผู้เล่นได้สุ่มอัญเชิญฟรี 50 ครั้ง อีกทั้งยังมีของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย มาร่วมกันทำให้เทศกาลที่งดงามที่สุดแห่งปี อบอุ่นยิ่งกว่าเคย กับการผจญภัยในเกม RPG สไตล์ pixel ที่เต็มไปด้วยปริศนาสุดท้าทายมากมายได้แล้วแบบฟรี ๆ ทั้งบน App Store และ Google Play

 

App Store & Play Store ดาวน์โหลด: https://bit.ly/GDTSPRALL01

 

กิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรีที่ทุกคนรอคอยกลับมาเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับเหล่าการ์เดี้ยนแล้ว! ผู้เล่นสามารถสุ่มอัญเชิญฮีโร่หรืออาวุธได้มากถึง 50 ครั้งได้แบบฟรีๆ ตลอดระยะเวลากิจกรรม โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2565 จนถึงวันที่ 23 มกราคม 2566

สิ่งที่ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ พิเศษกว่าครั้งไหนๆ นั่นก็คือฮีโร่เรตอัปที่มีมากถึง 5 ตัว และอาวุธประจำตัวเรตอัปอีก 5 ชิ้น ให้เหล่าการ์เดี้ยนได้อัญเชิญแบบจุใจ โดยกิจกรรมจะเริ่มต้นพร้อมกันกับกิจกรรมสุ่มอัญเชิญฟรี ในวันที่ 27 ธันวาคม 2565 และสิ้นสุดในวันที่ 10 มกราคม 2566

 

เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ เหล่าการ์เดี้ยนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโรดแมปใหม่ “เด็กดีอย่างอแง” เพื่อรับของรางวัล อีกทั้งยังสามารถรับของรางวัลได้แบบเท่าตัวจากกิจกรรมบูสต์ ซึ่งอยู่ในเนื้อหา ดันเจี้ยนหินปลุกพลัง อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาเกมใหม่ที่น่าสนใจอย่าง “บอสรัช” ถูกเพิ่มเติมมาในอัปเดตนี้ด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นในโหมดเล่นคนเดียว ปราบบอสต่างๆ และรับของรางวัลมากมายไปเลย

 

อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถเคลียร์ภารกิจในส่วนผลงานของซีซั่นที่ 2 เพื่อรับของรางวัลลิมิเต็ดสุดพิเศษได้เพิ่มเติมอีกด้วย โดยผลงานของซีซั่นจะเปิดให้ใช้งาน หลังจากผู้เล่นเคลียร์เวิลด์ 11 ‘โลกที่ไม่ถูกจารึก Pt.2’

หากไม่อยากพลาดกิจกรรมสุดพิเศษหรืออัปเดตใหม่ๆ จาก Guardian Tales สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page เและข้าไปพบปะ แชร์ประสบการณ์กับการ์เดี้ยนคนอื่น ๆ ใน official Discord และ official Facebook group

 

Official Facebook Page: https://www.facebook.com/GuardianTalesTH

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/366266537771858

Official Discord: https://discord.gg/mmznZ3V

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ArcheAge War” ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า
MeloJam เกมดนตรีใหม่มาแรง เปิด Alpha Test แล้ววันนี้ กิจกรรมแจกของฟรีเพียบ!
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Ragnarok Landverse Thailand เปิด PRE-SALE แล้ววันนี้!! แพ็กสุดคุ้มซื้อ Moonstone ก่อนใคร พร้อมไอเทมมากมาย
MARBLEX เผยโซลูชันการตลาด WEB3 ใหม่ล่าสุด
ประกาศวันวางจำหน่ายของ World of Warcraft : The War Within