เน็กซอนอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ Blue Archive ‘ทริปดูงาน ร้านเฮียกคิยาโค’ 

488 views
Share

 

  • กิจกรรมพร้อมเนื้อหาใหม่ ‘โหมดการยึดครอง’! 
  • เรื่องราวของร้านเฮียกคิยาโคกับวันหยุดฤดูร้อนที่มีบางอย่างแอบแฝงอยู่!
  • พบกับ 4 นักเรียนใหม่ในชุดว่ายน้ำ! โฮชิโนะ, ชิซุโกะ, อิซุนะ และชิเซะ (จะตามมาในวันที่ 5 ก.พ.)

 

  • ของรางวัลตั๋วเปิดรับ 10 ครั้ง ภายในวันที่ 5 – 13 ก.พ.!

 

ในวันที่ 18 ม.ค. CEO Jung-Hun Lee จากเน็กซอน Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘ทริปดูงานร้านเฮียกคิยาโค แผนการร้านสาขาฤดูร้อน’

 

เล่นภารกิจโหมดใหม่ ‘การยึดครอง’ และรับรางวัลเพชรฟ้า ไอเทมอัปเกรดนักเรียนและอื่น ๆ เข้าร่วมกับนักเรียนของเฮียกคิยาโคในการพักผ่อนฤดูร้อน แต่กลับเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด!

 

ในอัปเดตนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาด้วยกัน 4 คน! โฮชิโนะชุดว่ายน้ำจากอะบิดอส สามารถรับได้จากตู้เปิดรับเฟสติวัล มีการโจมตีแบบระเบิด และใช้สกิล EX ที่ช่วยเพิ่มการโจมตีให้กับเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะคนที่ใช้การโจมตีแบบระเบิดเหมือนกับเธอ! ชิซุโกะชุดว่ายน้ำจากเฮียกคิยาโค รับได้จากการเล่นกิจกรรม โจมตีประเภทลึกลับ สกิล EX ของเธอเคลื่อนย้ายเพื่อนร่วมทีมไปยังจุดที่กำหนดและสร้างบาเรียให้ตามค่ารักษาที่เธอมี

 

นักเรียนอีก 2 คนมาจากเฮียกคิยาโคและเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำเช่นกัน ชิเซะ มีการโจมตีประเภทลึกลับเหมือนกับเวอร์ชั่นปกติของเธอ สกิล EX จะเป็นการยิงระเบิดน้ำโจมตีเป็นวงกลม ทำให้ศัตรูหมดสติและสร้างความเสียหายเพิ่มเติมกับศัตรูที่ติดสถานะจำกัดการเคลื่อนไหว! คนสุดท้ายในกิจกรรมนี้ อิซุนะ ใช้การโจมตีประเภทึกลับเช่นกัน สกิล EX ของเธอโจมตีเป้าหมายเดี่ยวอย่างรุนแรง และทำให้ศัตรูติดสถานะหมายหัว ลดค่าการต้านทานคริเป็นเวลา 30 วินาที

 

นอกเหนือจากนั้นเน็กซอนยังได้จัดแคมเปญเปิดรับ 100 ครั้ง ฟรี! ในวันที่ 5 – 13 ก.พ. ล็อกอินทุกวันเพื่อเปิดรับนักเรียนวันละ 10 ครั้ง (และ 20 ครั้งในวันสุดท้าย 13 ก.พ.) การอัปเดตครั้งนี้ยังมีโบนัสล็อกอินพิเศษอีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับเพชรฟ้าและเฟอร์นิเจอสำหรับโฮชิโนะชุดว่ายน้ำ

 

เท่านั้นยังไม่พอ เนื่องจากมีเซ็นเซลงทะเบียนล่วงหน้าในกิจกรรมครบ 500,000 คน ทุกคนจะได้รับตั๋วเปิดรับ x10 และไอเทมพัฒนานักเรียนกันไปอีก และในวันที่ 31 ม.ค. – 28 ก.พ. จะมีการเพิ่มรางวัลในโหมดประกาศจับและทัวร์โรงเรียนเป็น 3 เท่า!

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดของกิจกรรมใหม่สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ คอมมูนิตี้ทางการของ Blue Archive

 

PV กิจกรรม: คณะกรรมการแผนงานฟื้นฟูรีสอร์ตอะบิดอส PV ‘ทริปดูงาน! ร้านเฮียกคิยาโค แผนการร้านสาขาริมทะเล’

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta